- Winnie! Winnie a!
Bright chau mày, vẻ mặt cau có khó chịu nhìn đối phương không chớp mắt. Nhưng cho dù có bực bội thế nào cũng không thể nổi giận nổi với người trước mắt.
Cô nhóc cao vài phân, mặc chiếc váy nhiều tầng bồng bềnh như công chúa. Mái tóc mỏng đen bóng được buộc hai bên. Chân nhỏ đi dày búp bê lon ton từng bước khó khăn chạy trên nền cỏ. Tâm trạng cô bé có vẻ phấn khích chạy lên phía trước. Hai tay ngắn ngắn đã vươn lên cao, từ xa đòi hỏi ai đó bế.
Bright không giữ nổi con gái mình. Càng không chấn chỉnh được việc con nhóc đó cứ luôn miệng gọi bà xã anh là Winnie. Trước giờ chỉ có độc anh gọi như vậy thôi mà.
- Ba...ba...
Win nghe thấy tiếng rồi. Mau chóng từ trong nhà đi ra, thấy con gái như thấy bảo bối. Hai mắt cậu sáng lên, miệng cười vui vẻ bước nhanh tới đón con.
- A, công chúa của papa!
Win cưng chiều hôn lên má phấn nộn của nó. Con bé cười lên khanh khách. Hai mắt to híp lại, khuôn miệng xinh để lộ chiếc răng cửa mới mọc. Sống mũi cao y hệt ba lớn của nó.
Bright đến lại gần phía bọn họ. Mặt xị cả ra. Vừa mới đi làm về đã bày ra vẻ ngoài giận dỗi. Cậu nheo mắt nhìn anh, bất lực cười.
- Vẻ mặt của anh lại sao? Lại chuẩn bị ghen tỵ với con đấy!
- Con gái vừa về đã quên ngay người ta. Còn không thèm nhìn lấy một cái. Bright chu môi, đưa tay chỉ vào.
Win bật cười chiều theo anh. Nhấc chân lên hôn chóc một cái.
- Con cũng muốn. Con cũng muốn được Winnie hôn.
Con nhóc ngồi trên tay cậu ưỡn ẹo làm nũng, đưa hai tay nhỏ bám vào cậu vòi vĩnh.
Win chỉ có thế bất lực kẹt giữa hai cha con họ.
Anh sau đó lại quay về vẻ mặt như lúc ban đầu nhìn cậu. Sau đó quay qua con gái, đưa tay vuốt mũi nó một cái, nhắc nhở.
- Ai cho con gọi Papa là Winnie? Chỉ có ba mới được gọi như vậy thôi! Biết chưa?
- Pa...Pa...?
Con bé ngây ngô lặp lại lời ba nó. Nhóc hơi nghiêng đầu, so với Bright lại chẳng khác gì phiên bản tí hon của anh.
Thật ra, nhiều lúc Win cũng cảm thấy bản thân như đi đẻ thuê vậy. Nhóc con kia, trừ màu da sáng với hàm răng thỏ giống cậu ra, thì toàn bộ đều giống Bright như đúc. Còn chưa kể sau này con bé cũng sẽ thay răng nữa.
Nhiều lúc Win cũng cảm thấy buồn nhưng đôi khi cậu lại tự an ủi rằng tự nhiên lại có hẳn hai phiên bản của Bright. Có phải là Win sẽ được yêu thương gấp đôi không?
Cả ba người vui vẻ bước vào nhà. Sau khi có con nhỏ gia đình bọn họ càng trở nên hạnh phúc hơn trước, nhưng cũng lại ồn ào hơn trước.
- Con mau xúc ăn đi! Cứ nhìn Winnie của ba làm gì?
Bọn họ ngồi yên vị trên bàn ăn Malee cứ không ngừng ngọ nguậy kéo tay Win, khiến cậu ấy không ăn được.
- Winnie! Winnie!
Bright làm vẻ mặt không hài lòng. Anh chau mày.
Vậy mà con nhóc con đã bắt được sóng của anh. Càng quay ra mè nheo ba nhỏ của nó. Hai má hồng hồng, nước mắt dâng lên, miệng nhỏ há ra kêu lớn. Biểu cảm méo mó đến tội.
YOU ARE READING
Another Life
FanfictionKiếp trước ta lạc mất nhau là điều em tiếc nuối nhất cuộc đời. Kiếp này em hy vọng chúng ta có thể được an bài bên nhau. Em nguyện dùng cả sinh mạng của mình để yêu anh. Câu chuyện là sản phẩm của trí tưởng tượng🫶🏻