bé điệu muốn ăn burger.

531 67 7
                                    

hôm nay bé điệu nhà haerin muốn ăn burger, vì thế nên là vừa tan làm phát là đã hớn hở cầm đồ làm bánh qua nhà em liền.

bé điệu của em nói rằng chị muốn ăn một cái bánh siêu bự, rồi đầy nhân, đẫm sốt, tại ăn vậy mới đã được. kang haerin nghe thế chỉ gật gù chiều theo, tại cái này em làm được, cái gì em cũng chiều theo kim minji được hết.

nhưng mà đáng nói hơn thì nay bé điệu minji lại đòi vào bếp cơ, mặc cho em ra sức ngăn cản, chị vẫn một mực nói rằng "em không phải lo gì cả, nay bé làm hết." nghe oách nhở, oai ra mặt luôn, nên haerin hí hửng lắm, em ngồi ra bàn ăn nhìn ngắm chị đang loay hoay ở bếp. công nhận bé của em đẹp lắm, xinh xắn rồi còn cao ráo nữa, cộng thêm cả tài năng nấu ăn thiên bẩm thì đời này coi như em đã không chọn sai chồng rồi.

kim minji kia cũng nghiêm túc lắm, cắt nhỏ thịt ra cho vào máy xay, trước đó còn không quên nêm thịt nữa chứ. cứ phải gọi là yêu mãi thôiiiii.

rồi cái tự nhiên chị lại đứng đờ ra, tay chân thì luống cuống ấn hoài cái máy. tới khúc này là haerin nghi lắm rồi, nhưng em cũng chỉ lắc đầu ngán ngẩm cho qua. biết ngay là bé điệu của em không làm được trò gì mà.

vì thế nên em mèo lon ton chạy lại chỗ chị, còn chị thì chỉ biết cúi gằm mặt xuống lí nhí nói thầm trong cổ họng.

"haerin ơi, bé làm hỏng máy xay rồi..."

cuối cùng vẫn lại là kang haerin làm hết. còn bé điệu của em chỉ việc nhăm nhăm mà thôi.

catnipz; bé điệu của em mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ