bé điệu sốt cao.

329 46 6
                                    

"37 độ... bé sốt rồi.."

haerin nhìn cây nhiệt kế trên tay mà thở dài, bây giờ cũng 12 giờ hơn rồi, tìm đâu ra hàng thuốc đây, em cũng chẳng biết nên làm gì cho phải, chỉ có thể dùng khăn lạnh lau qua cho người kia, cầu mong sao chị sẽ giảm bớt nhiệt độ xuống.

"mmh, bé xin lỗi.." minji sụt sịt nói, người chị nóng ran, mắt thì hơi rơm rớm, chẳng biết là muốn khóc hay buồn ngủ. giọng nói trầm ấm thường ngày giờ lại lí nhí như con bọ, âu cũng do cổ họng đau quá, chị không mở mồm nổi nữa.

em đưa tay áp lên trán chị, bàn tay mát lạnh của em khiến minji thấy sao mà thoải mái thế. trong cơn mơ màng, chị vẫn có thể nghe được tiếng em nhỏ hỏi han quan tâm. nhưng đầu thì ong ong, mồm lưỡi thì khô khốc, nên trừ hình ảnh em cứ ẩn hiện lờ mờ ở trước mắt, kim minji chẳng thể hình dung ra gì cả.

"đừng đi mà..." chị níu lấy ống tay áo em, mơ màng mà phát ra tiếng kêu bé xíu. haerin chưa hề nghĩ đến việc rời đi, vì em cũng lo cho chị đến hồn bay phách lạc . em chỉ tức sao bản thân không thể giúp chị hết ốm ngay được, vì em biết cảm giác mồ hôi chảy lạnh xuống sống lưng cực kì khó chịu, hoặc mỗi khi chị ho vì cổ họng đau rát mà em chẳng có thể khiến nó dịu đi.

"ngoan, em không đi đâu hết." minji nũng nịu áp má vào bàn tay em, vì nó dễ chịu lắm, lại còn mềm mại và vô cùng thoải mái như thể là thiên đường vậy.

"haerin ơi." chị bé nhỏ giọng gọi, miệng vẫn còn ho khù khụ.

"dạ em nghe?"

"haerin có thích bé không?" chị hỏi, đôi mắt mở to, long lanh mà chờ đợi câu trả lời.

"uhm, bé sẽ không hết ốm ngay bây giờ được đâu,..." minji quay người, úp mặt mình xuống gối, có lẽ là do ánh đèn phòng khiến chị thấy khó chịu, hoặc do nó lại khiến cho mặt chị cứ phơn phớt hồng, hệt như cô thiếu nữ cấp ba đang ngồi cạnh vậy.

"nhưng nếu haerin của bé bảo có, bé chắc chắn mình sẽ khoẻ lại liền." chị vừa nói, vừa vùi sâu mặt mình xuống gối mềm, cảm giác như các dây thần kinh mặt cứ vậy mà bị đốt cháy.

hỏi thừa quá, tất nhiên là em thương bé nhất trần đời này.

"em có, em thương bé nhiều lắm." em nói, rồi dịu dàng cúi xuống mà ôm chầm lấy chị, mùi sữa nhàn nhạt trên người em cứ vậy mà lan tỏa khắp xung quanh kim minji, chẳng hiểu sao, chị còn thấy nó dễ chịu hơn bất kì thứ thuốc tây nào.

đêm đó, quả nhiên minji đã đỡ sốt hơn rất nhiều.

catnipz; bé điệu của em mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ