bé điệu ăn đá bào.

307 46 5
                                    

trời tháng 7 nóng đến không tưởng. dù cho cái hanni đã bật tận ba cái quạt rồi, nhưng cả đám vẫn ỉ ôi than trách vì sao lại tụ tập ở đây coi phim thay vì ra rạp coi cho lẹ.

"thế tiền đâu?" nhỏ hanni cáu kỉnh mà hỏi ngược, mỗi thế thôi mà cả lũ đã im bặt, chỉ còn nghe được tiếng quạt vi vu chạy. dù vẫn còn đang lườm nguýt lũ bạn của mình, nhưng hanni không thể phủ nhận rằng để đám loi nhoi này tụ tập ở đây là sai lầm lớn nhất đời nó.

"đặt đá bào về ăn đi mấy bà, chứ không sớm thì muộn tụi mình cũng sẽ chết nóng ở đây."

cả đám chỉ vừa nghe vậy là vội móc mấy tờ tiền lẻ nhăn nhúm trong túi quần ra gom lại với nhau. cái hyein nhào lên, chu mỏ ra mà đếm tiền.

"vừa đủ năm cốc!"

mặc cho đám kia còn đang nhao nhao tranh nhau mấy cốc đá bào, bé điệu minji từ lúc nào đã thó được tận hai cốc cho em và mình.

"haerin thích vị gì? táo xanh hay chanh dây?"

em ngước lên nhìn chị, chẳng nói gì mà dịu dàng đưa tay lên vuốt gọn mấy lọn tóc không nghe lời mà rũ xuống mặt người thương. rồi lại dịch tay sang mà lau đi những giọt mồ hôi bên thái dương chị.

"hmm, em thích bé."

mặt minji đỏ ra trông thấy, nhưng cũng không quên chỉnh đốn lại em người yêu cứ sơ hở là thính, sơ hở là nói lời yêu của mình.

"hỏi nghiêm túc, không chọn thì bé sẽ đưa lại một cốc cho danielle đó."

haerin nhìn khuôn mặt nhăn nhó của minji mà phì cười, tay em vô thức mà đón nhận cốc đá bào từ chị, có lẽ do trời nóng quá, nên em nhỏ say mất rồi.

say nắng, say cả kim minji.

"thế em lấy vị táo nha?"

"muốn gì cũng được, lần sau bé không lấy cho haerin nữa đâu." dù mồm nói thế, nhưng bé ta vẫn không quên cắm vào cốc của em cái thìa nhựa, còn chu đáo mà lấy thêm cả giấy ăn.

vẫn là bé thương em nhất.

haerin ăn một miếng, vị của miếng đá có hương phẩm màu cứ vậy mà tan chảy trong miệng em. tưởng như đầu lưỡi là một cái chảo vậy, nhưng cốc đá bào này đã cứu nó rất nhiều. cả người em nhẹ đi, hôm nay mà không có cái giải nhiệt thì chắc cả năm đứa đã hoá thành tro bụi ở nhà hanni pham rồi.

mùi táo thơm lắm, mát lạnh, cứ vậy mà thoang thoảng trong khoang miệng em nhỏ. tiếng đá rộp rộp nghe cũng rất vui tai, và thích nhất là chị người yêu nãy giờ vẫn không ý kiến gì khi bị em gác chân ngang qua người như vậy.

"bé của em giỏi quá, ngồi ăn ngoan như là em bé vậy."

minji cúi xuống nhìn đôi bàn chân vắt ngang qua người mình, em cũng nhỏ xinh lắm, người đâu mà nhẹ hều, dễ nuôi, dễ cưng nựng như một chú mèo vậy.

rốt cuộc đều là hai em bé ngốc xít mà thôi.

"bé há mồm ra đi, em đút cho nè." haerin hớn hở xúc ra một miếng rõ to, tay còn uốn lượn vòng vèo giả bộ làm tàu hoả đang chuẩn bị giao muỗng đá bào đến miệng kim minji.

chị ngậm lấy nó ngay, nhấm nháp một chút, miếng đá đã tan vội trong miệng, vị của haerin ngon ghê, biết thế ăn cả hai luôn không chừa cho em nữa.

"bé ơi, em cũng muốn ăn của bé."

kang haerin hai mắt long lanh nhìn chị, còn chu mỏ lên tỏ vẻ rất đáng yêu. để không phụ lòng em, minji cũng xúc lên một miếng rất to, khiến em nhỏ vô cùng mong chờ.

rồi chị bỏ miếng đá vào mồm, khiến em khó hiểu ra mặt luôn. vậy mà vẫn còn giận người ta.

nhưng chỉ một giây sau thôi, bé điệu đã áp môi mình lên môi em, vị ngọt dìu dịu có chút chua chát của chanh dây khiến cho nụ hôn giữa một ngày nóng nực như vậy trở lên thoải mái hơn bao giờ hết. chị nhẹ nhàng tới nỗi khiến tay chân em bủn rủn, cảm tưởng đâu cốc đá bào sắp rơi mất rồi. em nhỏ ban đầu còn hoảng loạn vì bị phục kích bất ngờ, nhưng rồi vẫn nhắm mắt hưởng thụ, để người kia đút đá bào cho mình.

và khi đôi môi ấy rời đi, haerin vẫn chưa hết bàng hoàng. em đâu có ngại hôn kiểu này, em chỉ ngại khi biết ba cái con người kia vẫn còn đang hỗn loạn ở giữa nhà thôi.

minji chớp chớp mắt nhìn em, rồi gương mặt vô tội đó chợt loé lên một nụ cười. chị tinh nghịch mà lè lưỡi ra, nguyên một mảng màu xanh nước biển.

lúc này haerin mới để ý tới lưỡi mình, từ lúc nào mà màu siro xanh lá đã chuyển thành màu xanh dương rồi.

em nhỏ mới được hạ nhiệt giờ lại nóng phừng phừng.

bé của em là cái đồ siêu cấp xấu tính.






note của hanni pham:

- không bao giờ rủ mấy khứa này qua nhà chơi nữa.

- đặc biệt là hai nhỏ kia.

catnipz; bé điệu của em mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ