bé điệu uống say.

408 55 2
                                    

nay không vì dịp gì cả nên nguyên đám năm quyết định đứa tụ họp lại chơi drinking game với nhau. gọi là không say không về thế thôi chứ cũng chỉ có 2/5 đứa được uống rượu. còn lại đám nhỏ kia sờ vô phát là hanni pham chặt tay liền, chứ đừng nói là đòi uống thử.

haerin thấy thế cũng tốt, tại ba cái đồ này chẳng béo bở gì đâu, mà coi bé điệu nhà em kìa, hớn hở cầm chai rượu lên nhìn ngắm, lại còn khoe là tửu lượng của mình tốt lắm tốt vừa, uống 5 chai còn chưa say luôn. nói thật thì từ lúc hẹn hò đến giờ, em vẫn chưa được nhìn kim minji say sỉn lần nào, tại vì cứ đi ăn riêng thì chị cũng chỉ uống nước ngọt, nên hôm nay có lẽ haerin sẽ được nhìn thấy bí mật thầm kín của chị cũng nên.

nhưng mà đời không như là mơ, tại vì bé điệu minji của em mới uống có ba bốn chén gì đấy đã sỉn quắc cần câu, mặt mày thì đỏ lựng, mắt thì đờ đẫn hệt như mấy chú bụng bia hay qua ăn nhậu với ba em vậy. còn người im lặng như hanni pham nãy giờ cũng uống hơn một chai rồi, tại bả á bốc vô cái gì cũng không chịu làm, quyết uống đến cùng luôn, sợ thật sự.

được cái minji say nên nũng nịu lắm, cứ dính lấy em không, rồi chốc chốc lại tựa đầu vào vai em dụi dụi, làm cả bọn chướng mắt quá chừng. mà nhỏ hyein chịu không nổi mới nói.

"nè hai bà, hổng chơi thì đi zìa, đừng có ở đây mà xà nẹo xà ơ à nha."

haerin nghe thế thì chột dạ hẳn, em nhỏ vội vàng đẩy chị ra liền, rồi rút lên một lá.

"nhận một hình phạt từ người bên phải."

cả lũ ồ lên một cái, rồi quay ra nhìn con người đang nửa tỉnh nửa mê ở bên cạnh em. minji cũng hiểu ra gì rồi, chị lúng túng nhìn qua em, và nói bằng cái giọng nghe vô cùng khó chịu luôn.

"phạt... phạt haerin nắm tay béeeee."

cả bọn ồ dữ hơn, lần này thì haerin ngượng thật rồi. em chỉ uống nước táo thôi mà không hiểu sao mặt còn đỏ hơn cả bé điệu nhà mình. cứ đà này thì đến cuối buổi em chẳng biết giấu mặt mình đi đâu nữa. nhưng con người kia nào có nhận ra đâu, chị ta tồi lắm, mạnh bạo cầm lấy tay em, xong còn không quên giơ cao lên nữa.

"nèee, haerin... nắm òiii..."

tất nhiên làm thế chỉ đổi lại được cái nhăn mặt từ nhỏ hyein rồi tiếng dè bỉu từ hai đứa kia, nguyên cái nhóm chơi chung với nhau chả có khứa nào bình thường cả, nhỏ nghĩ.

haerin lúc này chẳng biết chạy đi đâu cho phải nữa. em vội rụt tay lại để lên đùi, coi như là sẽ không có chuyện gì xảy ra. nhưng bé điệu chẳng nghĩ vậy, bé ta quạu quọ kéo tay em lại, rồi còn siết chặt hơn như một lời cảnh cáo.

"phạt.. haerin.. h..aerin phải nắm tay bé đến hết buổi.." minji tựa đầu vào vai em, nhân cơ hội mà thủ thỉ tâm tình trong lòng mình.

và chẳng có sau đó nữa, vì kim minji ngủ mất tiêu rồi. cả bọn lại được một phen gào rú, trêu chọc bé điệu nhà haerin là đồ yếu xìu.

hôm đó có tận hai đứa say, bé say rượu, còn em thì say bé.

catnipz; bé điệu của em mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ