em mèo sến ơi là sến.

297 44 6
                                    

"nay bé dùng dầu gội khác ư?" haerin hỏi, tay vừa dịu dàng vuốt ve mái tóc đen tuyền của người kia, vừa khúc khích mà hôn nhẹ lên đó. quả nhiên màu đen vẫn rất hợp với kim minji.

quên chưa nói, đợt lâu bé điệu nhà em dùng dầu gội mùi hoa hồng, giờ đã chuyển sang mùi đào, tuy không còn sự dịu dàng và trưởng thành, nhưng haerin lại thấy vậy cũng hay, tại vì mùi này y chang mấy em bé mềm thơm trắng tròn vậy. với cả kim minji cũng hợp mùi này lắm, nên em có thể vùi đầu vào tóc chị mà tận hưởng hương đào ngọt ngào cả ngày còn được.

"thế em không thích người ta xài mùi này hay gì?" minji phụng phịu nói, toan rời khỏi vòng tay em.

"ơ kìa, thích mà. người yêu em làm gì em chả thích." ừ đấy, vì thế mà chị cũng chịu ngồi lại, để em nhỏ thoải mái nghịch những lọn tóc mình. với cả ai bảo em dẻo mồm quá, rồi cảm giác tay em luồn qua tóc mình cũng dễ chịu lắm luôn, thành ra nếu bảo kim minji không mềm lòng thì sẽ là nói dối.

ba tiếng 'người yêu em' vô cùng có sức hút, cả câu thích và rất thích cũng thế, chị cứ thấy như bản thân đang trở về thời cấp ba vậy, khi mà chỉ vài câu ngọt ngào từ đứa nhỏ này cũng có thể làm hai gò má chị đỏ ửng lên. dù có là thêm bao nhiêu năm nữa, minji vẫn sẽ thấy rung động với những gì haerin làm.

"êu ơi, bé làm gì em cũng thích luôn? sến muốn chết." chị bĩu môi, liếc nhìn đứa nhỏ đang hớn hở đằng sau mình.

"sến vậy bé vẫn thích mà." haerin cười khúc khích, rồi lại tiếp lời.

"không những thế, còn rất rất thích là đằng khác." cái này kim minji cãi không nổi, chị vừa nãy còn nhại lại trêu em đủ đường, giờ thì cứ im im như đứa con nít có lỗi. haerin nghĩ thầm, đầu của người lớn hơn tưởng như có thể bốc khói nghi ngút luôn ấy.

"không chơi với em nữa, người ta đi ngủ."

lần này là đứng dậy thật, và kim minji đã tuyệt tình bỏ lại em nhỏ vẫn đang cười tít mắt kia ở dưới đấy, nhanh chân trèo lên giường nằm. chị kéo chăn trùm qua đầu mình, thể hiện rõ ràng quan điểm 'cắt xít em luôn của mình'.

cuối cùng vẫn là chiếc mèo kia phải lạch bạch chạy ra tắt đèn, rồi vội vã chui vô lớp chăn dày cùng chị người yêu của mình.

"yêu bé nhất trần đời này." haerin nói, trước khi vòng tay qua ôm lấy con người đang quay lưng lại với em. minji cũng không phải người nói dỗi là sẽ dỗi thật đâu, nên chỉ ít phút sau thôi, bé điệu đã xoay người lại mà ôm chặt em vào lòng.

em lại sến nữa rồi, nhưng mà chỉ muốn sến với một mình bé thôi đấy.












-

hết ý tưởng rồi cíu tôi với.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

catnipz; bé điệu của em mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ