em mèo chụp ảnh.

337 52 18
                                    

"bé ơi, coi nè."

kang haerin phấn khích khoe tấm ảnh em mới chụp hồi ban trưa, up lên vậy thôi mà đến chiều đã vô số người tràn vào instagram của em khen ngợi rất nhiệt tình.

trong số đó, bình luận của mấy cậu trai mới lớn chắc là nhiều hơn cả.

"sao lại có người xinh thế nhỉ?"

"đáng yêu quá cơ."

"vợ mình có khác, đẹp số hai không ai số một."

dù biết mấy tên này chỉ được thấy em qua cái màn hình bé tí, nhưng bản thân minji cứ thấy lồng ngực mình có chút gì đó nhức nhối.

chắc là do cảm giác bị đe doạ, khi mà bản thân không phải người duy nhất được chiêm ngưỡng vẻ đẹp này. hoặc do em của chị xinh quá, muốn giấu cũng chẳng được, mà phô ra thì lại biết bao ánh mắt đổ dồn về đây.

dù có là trên ảnh thì haerin vẫn xinh nhất.

nhưng nghĩ tới đó, chị lại thấy bực.

cái này rõ ràng là do kang haerin rồi. không chụp ảnh thì người ta sẽ để ý sao? vả lại em biết rõ người ngoài thích cái dáng vẻ mèo con của em thế nào, cố tình bày ra như vậy là muốn những người khác cũng được ngắm ké đây mà. cứ thế, trong đầu chị đã tự suy diễn đã đủ loại kịch bản.

vị trí của bé điệu chỉ sau năm phút ngắn ngủi cứ thế mà bị lung lay.

kang haerin thực sự không coi kim minji này là số một trong lòng nữa rồi. vì thế mới dám hiên ngang công khai những bức ảnh xinh xắn như vậy.

em mèo nhỏ lúc này vẫn chưa biết có việc gì cả.

chỉ biết rằng chị người yêu của mình mặt mày tối sầm từ nãy đến giờ, xong còn quạu quọ hơn bình thường, cứ hơi tí là quay qua liếc em một cái.

"haerin."

"dạ em nghe bé ơi?"

vừa dứt lời, minji đã dùng hết sức lực mà bế em nhỏ đang ở trên sofa lên, ép em ngồi yên vị trên đùi mình.

kang haerin rõ là chẳng hiểu gì cả, nhưng em nhỏ vẫn ngượng ngùng mà ngồi yên. vì em cũng không còn là đứa bé ngây ngô hồi mới yêu nữa đâu. ngày ấy có thể chạm mắt nhau thôi là đã đỏ mặt, nhưng giờ dù cho có bị người kia chiếm tiện nghi như vậy thì em cũng không ý kiến gì hết. ngược lại em còn thấy có chút thích thích nữa.

bé làm em bất ngờ quá, mà em siêu thích bất ngờ luôn đấy.

kim minji vòng tay qua eo em, giữ chặt em trên người mình, mỗi khi em hơi cựa quậy, chị sẽ lại siết chặt hơn, tưởng như chỉ cần buông lỏng tay ra thì em sẽ ngay lập tức rời đi vậy.

"bé ơi, bé để em ngồi xuống một xíu nha."

haerin nhỏ giọng hỏi, lại còn xoa xoa vòng tay đang ôm chặt người kia, cố gắng dỗ ngọt để được chị thả ra.

"không..."

minji từ đằng sau vùi mặt vào vai em dụi dụi, dù cho chẳng thấy gì, em nhỏ vẫn cảm nhận được chị đang bĩu môi.

bé của em dỗi rồi.

"hmm, thế bé muốn sao nè?" em ngoái đầu lại nhìn chị, con người to đùng ấy mà cũng có lúc bé tí như này, úp mặt vào hõm cổ em mà làm nũng.

"không cho haerin xuống, không cho haerin chụp ảnh nữa đâu."

"nhưng mà—"

"không là không." chị bé bực bội, giọng nói trầm ấm ngày nào giờ có chút dữ tợn. em đâu có dám phản kháng lại, vì mới phát ra một tiếng nào thôi, chị đã lại khó chịu mà cắn vào vai em rồi.

dù cách một lớp vải, kang haerin vẫn thấy đau. gọi người yêu em là gấu cũng không sai, vì to như một con gấu bông ấy.

nhưng nếu gọi là cún cũng đúng, vì người gì đâu mà cắn đau quãi đạn.

"vậy em không chụp nữa, nha?"

em nín lại cơn đau mà vỗ về chị, nhìn ánh mắt sắc lẹm kia ngước lên lườm mình cháy đèn pha, em nhỏ biết rằng mình còn phải ngồi thế này lâu nữa.

hơi thở đều đều của người kia phả vào vai em. vòng tay siết chặt nãy ra đã lỏng ra nhiều, cảm giác còn có chút buông thõng ra sofa.

em quay đầu lại nhìn một lần nữa.

kim minji của em ngủ quên rồi.

chị áp má tựa vào lưng em, để lộ góc nghiêng hút hồn của mình. cái đồ gì đâu mà đi ngủ cũng đẹp dữ thần. có lẽ bực dọc quá nên chẳng còn sức mà quậy phá nữa rồi.

haerin cẩn thận chọc vào tay chị, không có phản ứng gì.

lúc này, em mới dám cầm máy mình giơ thật cao lên, chụp cái tách.

tối đó, cả cái instagram như loạn hết lên với nhau.

vì follower của mèo nhỏ nhìn ra được trong tấm selfie mới nhất không chỉ có mỗi em đâu.

mà còn có một kẻ vô cùng đáng yêu ở đằng sau nữa.

catnipz; bé điệu của em mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ