bé điệu mua gấu bông.

253 50 2
                                    

"mình lấy con này nha?"

haerin chỉ tay lên chú vịt bằng vàng ở phía trước, mong đợi nhìn về phía bé điệu của mình. nhưng minji chỉ trầm ngâm một lúc, rồi lắc đầu mà nói luôn.

"bé không thích."

hôm nay được nghỉ, nên em quyết định sẽ đưa minji ra ngoài đi dạo cho khuây khỏa đầu óc. nào đâu vừa đi qua hàng đồ chơi ở trên phố, thấy người ta bày quá trời là gấu bông, chị lại tíu tít như một đứa con nít, chạy oà ra đó muốn em mua cho một con.

ở nhà hai đứa có nhiều gấu lắm rồi, phần nhiều là của minji chứ haerin lại không ham ba cái này. nhưng mỗi lần thấy chị bé của mình ôm gấu lên cười tít mắt, em nhỏ lại không kìm nổi mà xiêu lòng theo.

nếu minji muốn, em mua bao nhiêu cũng được.

nhưng hôm bé của em lạ lắm, cứ ngắm hết con này đến con nọ, mặt mày thì đơ ra, hỏi mãi mới trả lời. xong rồi lại còn đăm chiêu mà nhìn qua nhìn lại mấy con gấu, thật chẳng giống minji thường ngày chút nào.

con này không giống haerin.

chị nhìn qua con mèo trắng to đùng, vừa mềm vừa bự, nhưng nhìn thế nào cũng chẳng giống em nhỏ của chị, thế nên lại thở dài mà lựa qua con khác. cả một sạp đầy gấu đủ màu đủ kiểu mà chẳng con nào làm vừa lòng chị cả.

vì không một con nào giống em hết.

sạp này chỉ có lèo tèo mấy con mèo thôi, haerin nhìn chị cứ đắn đo giữa bọn nó hoài, nên em rất nhiệt tình mà nhấc lên một chú mèo tam thể khác. con mèo bông to đùng, che gần hết cả nửa người em nhỏ, này mà ôm đi ngủ thì ấm phải biết.

"con này thì sao?"

minji quay qua nhìn em mà chớp chớp mắt. tại vì haerin cười xinh lắm, chẳng có thứ gì có thể thay thế được em cả. vì em là duy nhất, là độc nhất vô nhị trong tấm lòng này.

"bé không cần mua gấu nữa đâu."

tại vì bé đã có haerin rồi.

catnipz; bé điệu của em mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ