I WOKE up in a weird sound, naramdaman ko na naka tali ang kamay ko sa isang poste at naka luhod ako. Ramdam na Ramdam ko ang sakit at pamamaga ng tuhod ko pakiramdam ko ay matagal na oras na akong naka luhod.
Parang ayokong imulat ang mga mata ko dahil sa naririnig ko. Nakakadiri.
"Ohh!. fuck!.. Faster!" Sigaw ng isang matinis na babae, and i think i know that voice.
When i opened my eyes i saw Mhiel.
She's getting fuck my our principal, gross. Hindi naman ganoon ka tanda ang Principal namin, siguro ay around 30's lang dahil hindi naman nalalayo ang mukang bata niyang edad sa mukha ng mga kuya ko.
When Mhiel spotted me she grinned, then moan loudly.
"Hmm you hated her that much?" Sabi ni Harry kay Mhiel at napa tango tango naman si Mhiel habang naungol nang pagka lakas lakas.
I frowned and look at her with disgust on my face pero mukhang wala siyang pakialam dahil puro pasarap lang ang iniintindi niya, hindi ko akalain na itong babaeng ito ay makikipag team up sa kampon ni satanas.
At maslalong hindi ko inakala na itong taong hinahangaan ko ay kampon pala ng hayop na si Satanas.
Ipinikit ko nalang ng mga mata ko at bumuntong hininga, wala akong maramdaman na kahit na ano. Hanggang sa natapos ang dalawa sa kadugyutan na ginagawa nila.
Sinampal ako ni Harry at saka ko minulat ang mga mata ko, nakita ko na malapit ang mukha niya sa mukha ko at naka ngisi pa ang gago.
"Ay akala ko natutulog ka nanaman" Ngisi nitong sabi, umayos siya ng tayo at doon na tanaw ko si Mhiel na naka upo sa isang malapad na lamesa kung saan sila gumawa ng kabalastugan.
Naka cross feet pa mukha namang tanga. Akala niya kina ganda niya yung pag papadilig sa gurang na 'to.
She smirked when she cought me looking at her then she light a cigarette.
"So I learned that you are the Queen of Greece" Sabi nito habang subo subo ang sigarilyo.
"What?" taka kong tanong. "Anong katangahan naman ang pinag sasasabi mo?" dagdag ko pa.
Ano bang sinasabi nito?, wala naman kaming lahing Greek. Si Dad ay purong pilipino, sabi niya. At ang mama ko ay pilipino din, kaya anong kagagahan ang sinasabi nitong babaeng ito?.
Oo alam ko na hindi purong pilipino ang mga kapatid ko dahil ang mga mother nila ay hindi naman daw pilipino at galing sa iba't ibang bansa.
Bilib din ako sa tatay ko eh, nag travel para maka tira ng chicks? at bumuntis?. Iba din.
"Oh don't deny it" Naka ngising sabi nito. "Mr. Harry explained all to me" Dagdag pa nito.
Tumingin ako sa lalaki at naka ngiti ito, Yung ngiting hindi mo kayang ipaliwanag sa sobrang nakaka tanga at parang nang aasar lang.
"Ano bang problema mo?!" sigaw kong tanong kay Mhiel.
"Anong problema? well simple lang" Sabi niya at umalis doon sa malapad na lamesa sabay lapit sa akin. "Nakakainis ka" dagdag nito at bigla akong sinampal ng sobrang lakas.
Ano raw? nakakainis ako? ano namang ginawa ko sa babaeng ito?.
"You... Kinuha mo ang lahat sa akin, kaya kukunin ko din ang lahat sa iyo" nakakaloko itong ngumiti. "I will kill all your brothers at pag tapos non?. Ako.. Ako ang magiging reyna ng Greece" Humalakhak ito.
psychopath.
"alam mo naiinis na ako sayo hindi ko naman alam ang sinasabi ko, pati yang reyna reyna na yan at putangina ano namang inagaw at kinuhh ko sayo?!" Pasigaw kong sabi.
YOU ARE READING
My Assassin Brothers
FanfictionFirst Mystery story I've created, and also my first story. enjoy reading <3