Chương 6: Chọn Gì?

245 24 7
                                    

"Heart Queen gọi viện trợ."

Một công xưởng bị bỏ hoang cách trận chiến đang nổ ra ở biệt thự 1km. Hai bóng người một nam một nữ đang nói chuyện với nhau trong bóng tối. Giọng nam vừa nói dứt lời, cô gái khẽ cử động, đưa hai tay chỉnh lại cái mũ vành rộng.

"Heart Queen sao? Bao nhiêu thế?"

"10 triệu." Giọng nam trả lời, anh ta ngồi xổm xuống, nhìn cô gái với ý muốn chờ cô ấy suy nghĩ xem cái giá này có hợp hay không.

Ma Kết bỏ mũ xuống, cô đặt nó lên đùi mình, đôi mắt màu xanh dương sáng rực trong đêm. Cô nàng cụp mắt, xoa cằm tính thử có nên đi viện trợ cho Heart Queen hay không.

Thiên Yết và Ma Kết là cộng sự của nhau, hơn nữa cũng nổi tiếng ở trong giới Người siêu năng lực. Họ là bộ đôi khá kì lạ, chỉ cần có tiền họ sẽ đi giúp kẻ đó, mặc kệ việc tốt hay xấu. Hai người này giống như chỉ quan tâm đến tiền, còn lại thì mặc kệ. Chính vì thế, có hai phe được chia ra, một là ghét cay đắng bộ đôi này, hai là cảm thấy đồng tình với phương hướng làm việc của họ.

Thiên Yết chờ một hồi, sau đó nghe tiếng Ma Kết nói.

"Giúp, khả năng của chúng ta đến đâu hay đến đó. Heart Queen rất ngốc, chẳng may ngủm trong trận thì có thể lấy tiền miễn phí rồi."

"Ma Kết, bình tĩnh đi."

Cô nàng giật mình, sau đó vuốt ngực để tự mình tỉnh táo lại.

Ma Kết từ nhỏ đã có suy nghĩ của những tên tội phạm, chính cô biết như thế là xấu. Chỉ là cô không nhịn được nói ra, nói rồi cũng không tự ý thức, bởi vì điều này mà xung quanh cô chẳng có mống bạn bè nào, họ coi cô là kẻ lập dị.

Lập dị thật.

Chỉ cần khi nào Ma Kết có ý nghĩ phạm tội, Thiên Yết sẽ ngăn lại.

Bộ đôi này thật ra cũng chẳng xấu xa gì, họ chưa làm chuyện trái với lương tâm. Không giết hại trẻ em, không tra tấn người khác, không giết người vô tội. Nếu ai đó đủ hiểu hai người, sẽ nhận ra những việc làm từ trước tới giờ của họ đều không phải là xấu.

"Vậy là chúng ta giúp sao?"

"Phải, thật ra tớ nhận vụ này là do Sư Tử."

Ừm... Là do Sư Tử...

Thiên Yết không biết là nên hiểu theo nghĩa tích cực hay tiêu cực. Ma Kết sẽ giúp Heart Queen giết Sư Tử, hay sẽ âm thầm giúp đỡ Sư Tử giết Heart Queen? Anh không quan tâm, nếu không phải chuyện biến thái gì, Thiên Yết sẽ không hạn chế tự do của bạn mình.

Bên kia, Ma Kết cười hì hì.

Cô muốn nhận vụ này, là vì...

[...]

Mr. Hat dẫn Kim Ngưu tới ngục giam dưới biệt thự.

Nó đấy cậu vào một phòng giam, sau đó dùng khóa xích, để cổ tay Kim Ngưu vô thì bấm khóa. Tiếng 'leng keng' không ngừng vang bên tai, cậu chàng mặc Mr. Hat đang có ý định nhốt mình lại trong này làm mấy trò khóa với khóa.

| 12 chòm sao | KeysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ