Thiên Bình luôn là tấm lá chắn vô hình bảo vệ Nhân Mã. Hai người thân thiết với nhau thuở ở nhà trẻ, bản thân anh chàng thám tử tương lai này rất xuất chúng vì gia đình tai to mặt lớn.
Cha là vua thương trường, là người giàu đứng thứ 5 thế giới. Mẹ đến từ Uothur, một quốc gia có rất nhiều cô gái xinh đẹp. Cả hai đều không phải hạng tầm thường, có tiền có quyền. Có thể nói gia đình của Thiên Bình không khác gì những lời mô tả của những truyện teenfic vứt não để đọc.
Nhà Nhân Mã thuộc loại giàu sang, nhưng từ khi sinh ra Nhân Mã, họ luôn gặp nhiều những khó khăn gian khổ một cách kỳ lạ. Ví như trong tập đoàn có người tung bản thiết kế sang tập đoàn khác để đám đó cắn ngược tập đoàn cha Nhân Mã sao chép. Ví như thỉnh thoảng có người gây rối làm thiệt hại tiền của, hay những tin đồn thất thiệt về tập đoàn tràn lan trên mạng.
Cha Nhân Mã nhận thức, kể từ khi con trai mình sinh ra, luôn có những chuyện xui rủi không ngừng quấy rối. Nhưng sau đó ông cũng gạt bỏ ý nghĩ đó, Nhân Mã là con mình, không được nghĩ như thế. Và rồi, cha mẹ Nhân Mã gặp tai nạn mà qua đời.
Cuộc đời này Nhân Mã may mắn nhất chuyện gặp và kết bạn với Thiên Bình, một người bạn thân tương lai. Và để lót đường cho điều may mắn đó, gia đình Nhân Mã tan nhà nát cửa. Lúc biết được điều đó, Thiên Bình chỉ nghĩ rằng, cái cậu này đáng thương quá.
Thiên Bình bắt đầu thân với Nhân Mã bằng sự thương hại.
Chình xác là vậy, chàng thám tử tương lai thương hại bạn mình nên để ý nhiều hơn một chút. Đến khi nhận ra, Thiên Bình đã lún sâu vào mối quan hệ thân thiết này, nó đã như một thói quen mất rồi. Anh không muốn bạn mình bị gì thật, nhưng cũng đến lúc thả lồng cho chim tự dùng đôi cánh của mình bay đi.
Thiên Bình ngồi ở ghế đá, rạp xiếc Sapphire vẫn còn sừng sững trước mắt anh. Sau khi bị hất ra ngoài này, anh kiếm cho mình chỗ để ngồi. Thường thì nghịch cảnh chính là thời điểm tốt để thức tỉnh siêu năng lực mà. Đôi lúc anh không nên quá bảo bọc Nhân Mã. Huống gì chỉ số may mắn của cậu ta còn ở đó.
"Thiên Bình... Thiên Bình phải không?"
Anh nghe một giọng nữ tò mò hỏi đằng sau lưng, không nhận ra là giọng ai nên mới quay ra sau ngó. Cô gái này trông quen những cũng không quen cho lắm, khó nói được cảm giác của anh khi thấy người nọ. Nếu không quen biết thì sao biết tên mình nhỉ?
"Uầy... Thật luôn, là Thiên Bình năm năm trước!"
Hả...?
Nói gì vậy cô nương?
Nhận ra ánh mắt của Thiên Bình xuất hiện rõ sự khó hiểu lẫn kì thị, Sư Tử muốn đấm cho người này mấy cú. Nhưng không thể trách, nếu là cô thì cũng dâng cho người ta xem loại biểu cảm muốn cách ly rõ mồn một với người thần kinh. Sư Tử mất tự nhiên theo thói quen vuốt quả tóc đuôi ngựa của mình. Lúc nãy sau khi Thiên Bình tương lai vừa rời đi, Sư Tử và Nhân Mã không vội, thay vào đó hai người định ở đây ngồi nghỉ một chút, sẵn tiện sắp xếp lại thông tin dựa trên ký ức của mình.
Nhân Mã vốn đang dựa vào chân ghế đá đằng sau Thiên Bình, hòng ý định chợp mắt một chút. Cậu nghe Sư Tử nhắc đến tên Thiên Bình thì mở mắt mơ màng, đợi tiêu hoá hết lời cô đã hô lên thì mới ngạc nhiên đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Keys
ParanormalTiệm cà phê Keys, kính chào quý khách. Quý khách muốn sử dụng dịch vụ gì? Cà phê hay bánh trứng? Nếu chọn cà phê, xin hãy sang bên này. Nếu chọn bánh trứng, xin hãy đọc mật khẩu.