"Ồ, đi rồi."
Trong bụi cỏ, Spades đè lên người Kim Ngưu, bàn tay phải bịt cái miệng đang muốn kêu lên của cậu. Không những vậy còn phải chịu phần đau đớn khi bị móng tay của Kim Ngưu bấu lên cánh tay. Vẻ mặt của Spades không có gì là khó chịu, ngược lại càng vui vẻ hơn khi bớt đi một phiền phức. Gã quay đầu nhìn Ma Kết thật sự cất bước không quan tâm mới nhìn Kim Ngưu đang trừng mắt với mình.
"Ồ, bé thỏ nhỏ, hung dữ thật."
Spades nhìn những vết cào - tác phẩm của Kim Ngưu, gã cười khúc khích. Tuy nhiên tiếng cười này rất nhỏ, giống như đang thì thầm bên tai Kim Ngưu, khiến cậu càng thêm khó chịu. Bởi gã cũng đang ngờ có thể Ma Kết chưa đi xa, có thể sẽ đi qua.
"Ưm ưm ưm!"
"Nhỏ giọng chút nào."
Ngón trỏ bàn tay trái khẽ đưa lên miệng làm dấu im lặng, kèm theo đó là nụ cười dỗ dành. Nếu không phải bị khống chế thì Kim Ngưu rất muốn đập tên khốn này ra bã. Phải cho gã nếm được mùi đau khổ, vì dám đi sỉ nhục cậu.
Qua được một lúc thăm dò, xác định Ma Kết không quay lại, còn Kim Ngưu cũng lười giãy dụa. Cậu nằm yên trên đất, nhìn thì có vẻ buông tay chịu trói, nhưng trong đầu cậu đang suy tính nên làm gì trong tình huống này.
Kim Ngưu không đụng tới điện thoại cầu cứu Sư Tử được. Thứ nhất là vì cái tôi, cậu đang trong quá trình trả đũa chị ta mà, sao lại tự bê đá đập chân mình được? Thứ hai là Kim Ngưu cậy mạnh, cậu muốn chứng minh không có Sư Tử mình vẫn có thể thoát được. Thứ ba là... Cậu vốn chẳng thể chạm vào điện thoại được, bị khống chế toàn tập, sức của tên này đúng là phải dùng ba từ 'cứng như đá' để miêu tả.
Mà một người yếu ớt như Kim Ngưu làm sao mà chống trả được chứ?
"Hừm, an toàn rồi." Spades ngâm nga nói.
An toàn? An toàn cái đếch gì?
Nếu thật sự chết, thì cho dù tự sát cậu cũng không muốn gọi cho Sư Tử.
Kim Ngưu là người một khi đã thù dai, thì cái tôi sẽ càng cao, cho dù cho cậu nghìn tỷ cũng đừng mơ cậu đi cầu cứu người mình đang thù.
Nhắm mắt lại, được rồi, coi như mình xui xẻo đi, được tới đâu hay tới đó. Nếu không chống trả nổi, thì cứ chấp nhận số phận này... Chết.
"Em đang muốn buông bỏ sao?"
Nhìn biểu cảm như chuẩn bị thanh thản ra đi của Kim Ngưu, Spades bật cười: "Em nghĩ tôi sẽ giết em à?"
"Trước khi em chết, phải chơi em cho sướng thân đã."
Kim Ngưu im lặng.
"Mày nói gì cơ?"
Giọng nói trong trẻo ngọt ngào của con gái bỗng vang lên trong đêm tối. Spades kinh ngạc, quay phắt đầu ra sau, đưa mắt nhìn lên. Gã thấy một thân hình nhỏ nhắn đang ngồi trên cành cây, rất cao. Thậm chí cô ta còn rất thư giãn ngồi đung đưa chân. Phù Thủy hóa ra vẫn chưa đi! Ả vờ như mình không quan tâm sau đó thần không biết quỷ không hay trèo lên cây chuẩn bị thời cơ.
Bởi vì gã chủ quan, nên không ngó lên trên, tư thế của gã nếu ngước lên sẽ không còn lực để giữ lấy Kim Ngưu nữa. Bảo sao, em bé thỏ này bình tĩnh, không còn giãy dụa, bởi cậu ta nhìn thấy được Ma Kết ở trên cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Keys
ParanormalTiệm cà phê Keys, kính chào quý khách. Quý khách muốn sử dụng dịch vụ gì? Cà phê hay bánh trứng? Nếu chọn cà phê, xin hãy sang bên này. Nếu chọn bánh trứng, xin hãy đọc mật khẩu.