Chương 30: Tôi Có Thích Nữ Vũ Công Không?

190 20 9
                                    

Thiên Bình dùng lực đứng bật dậy, tay phủi phủi bụi bặm do ngã ra đất, dù đã phần nào tin cái tên kỳ lạ kia là Nhân Mã nhưng anh vẫn không nhịn dược liếc dò xét cậu ta. Dáng vẻ, giọng nói, ngữ điệu, cử chỉ, đúng thật là giống thằng bạn mình. Chỉ là khí chất quanh người đã thay đổi, nó trở nên trưởng thành hơn rất nhiều rồi. Nhân Mã dược anh bảo vệ từ nhỏ đến lớn trong mai sau sẽ thế này sao?

"Anh thật sự là Nhân Mã hả?"

Cậu ta nghe vậy thì chống cằm, nở một nụ cười mỉm thân thiện: "Mời test."

Chàng thám tử lưỡng lự, bất ngờ thế này nên không soạn ra câu hỏi gì để phân biệt. Thiên Bình xoa cằm một hồi lâu, trong lúc đó Sư Tử cũng ngồi xổm bắt chước tư thế của Nhân Mã nhìn Thiên Bình.

"Chúng ta mua thông tin của Nữ Vũ Công từ ai vào mùa đông năm 2098?"

"Tay Thông Tin."

"Tôi có thích Nữ Vũ Công không?"

Câu này làm Nhân Mã khựng lại, cậu cẩn thận nhớ, câu 'anh là hàng fake à' của Thiên Bình sắp thốt ra thì cậu trả lời một cách không chắc chắn: "Hình như... Là không."

Thiên Bình nhăn mặt.

"Hình như... Là sao..."

"Cậu là Thám Tử mà." Sư Tử ở bên cạnh cười hì hì xảo trá. "Ắt phải hiểu chứ."

Hình như...

Nghĩa là tương lai anh sẽ thích Xử Nữ á hả?!

Đùa.

Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi, không muốn test nữa, lý trí anh đã tin tưởng Nhân Mã trước mặt này. Được rồi, chăc họ chỉ đùa mình thôi, sao mình lại thích Xử Nữ được chứ? Cô ta ghét đàn ông như thế, mình có phải máu M đâu mà đánh đồng chung với cái fanclub nguyện làm chó cho Nữ Vũ Công? Thiên Bình tự thôi miên xong, quay lại vấn đề chính.

"Nếu là Nhân Mã thì vì sao cậu lại xuất hiện ở đây?"

Lúc nãy cô gái kia có gọi anh là 'Thiên Bình năm năm trước', vậy hai con người này đến từ tương lai. Hơn nữa hình như anh có biết cô gái ấy nữa, bởi luôn có cảm giác quen quen khi nhìn cô. Là ai nhỉ? Và nếu là vậy thật thì tại sao họ lại ở đây? Về quá khứ thăm thú vui chơi à?

Nhân Mã đáp ngay tắp lự: "Trốn nợ."

Sư Tử đánh một cái vô lưng cậu vang tiếng 'chát' rõ to, Thiên Bình nghe mà đau giùm.

"Ái ui, xin Đội Trưởng nhẹ tay, là đi trốn kẻ thù." Nhân Mã ăn đau nên đầu hàng, tay trái vòng ra sau lưng xoa xoa. Phải trách khi chuẩn bị về quá khứ, Song Tử cứ lải nhải hai từ đó làm cậu bị lậm theo thôi.

Đội Trưởng? Đội Trưởng theo nghĩa biệt hiệu? Nếu vậy cô nàng này là Sư Tử sao?  Chẳng trách lại quen mắt. Dù gì thì Thiên Bình là thám tử, đã tiếp xúc nhiều thông tin nên chắc chắn từng thấy ảnh Sư Tử. Cô nàng này nổi tiếng trong giới mà, bộ đôi Ánh Trăng Bạc và Đội Trưởng đang rất được hâm mộ. Thiên Bình đang định nói tiếp thì có một giọng nữ khác xen vào.

"Chào buổi tối."

Ba người hai ngồi xổm một đứng theo bản năng nhìn về hướng phát ra âm thanh. Không xa chỗ họ, một cô gái có hai lọn tóc bồng bềnh, đôi mắt híp lại mang cảm giác yêu nghiệt của một con hồ ly, còn mỉm cười nhìn bọn họ. Thiên Bình bị chấn động vẻ đẹp của chị ta, đồng thời cũng không quên cảnh giác. Thường thì những kẻ nhìn vô hại, lại lợi hại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| 12 chòm sao | KeysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ