Chương 24: Người Mà Thợ Săn Bão Tuyết Ghét Là Ai?

153 17 2
                                    

Thiên Hạc cắn răng, nó thật sự không ngờ Thiên Yết sẽ thẳng thắn như thế. Còn nói luôn người hắn sẽ tiết lộ nếu nó dám nói ra đáp án của câu hỏi. Clover không thúc giục, ngược lại cô nàng rất thưởng thức bầu không khí căng thẳng này.

Qua một hồi, vì sợ quá thời gian cần để thoát khỏi đây, nó nói nhanh: "Chỉ nói với Phù Thủy, chỉ Phù Thủy thôi có phải không?"

Thiên Yết cụp mắt bình thản đáp: "Phải."

"Được." Thiên Hạc gật đầu, nó ấn vào cái nút màu đỏ ở chỗ mình, sau đó dõng dạc nói. "Tay Thông Tin."

[Chính xác!]

[Biệt hiệu của Kim Ngưu chính là Tay Thông Tin mới nổi gần đây, một phần là do Thám Tử tiếp tay cho mức độ nổi của cậu chàng].

Thiên Yết nhướng mày, Thiên Bình ư?

Anh ấy à? Đã lâu rồi không gặp nhau, lần cuối nói chuyện trực tiếp hình như là 4 năm trước. Thiên Yết còn nhớ, khi đó Ma Kết bị sốt nặng, hắn không có xe phải cõng em chạy tới bệnh viện. Trên đường, dù hắn đã đội mũ trùm đầu, nhưng vẫn bị ánh mắt tinh tường của Thiên Bình bắt gặp được.

"Thiên Yết, có việc gấp thì lên xe."

Hắn đối với người anh trai cùng cha khác mẹ này luôn có cảm giác rất lạ, không phải ghét cũng không phải thích. Cả hai đều rất ăn ý không bắt chuyện với nhau quá nhiều, trong những buổi tiệc gia đình, họ chỉ gật đầu chào một cách lịch sự sau đó cúi đầu làm việc riêng không ai làm phiền ai. Nói một câu chính xác thì là: Nước sông không phạm nước giếng.

Chẳng có lý do gì Thiên Bình phải giúp Thiên Yết.

Nhưng tình huống của Ma Kết không cho phép hắn nghĩ nhiều, bắt buộc lên xe, nói địa chỉ bệnh viện gần nhất để Thiên Bình lái tới. Suốt đoạn đường đó, ngoại trừ những tiếng thở dốc khó nhọc của Ma Kết, những động tác vuốt đầu xoa dịu em của hắn ra thì Thiên Bình và Thiên Yết chẳng nói câu nào. Cứ một mạch đến bệnh viện.

Còn nhớ, khi đó vì lo đặt Ma Kết lên cán, chăm sóc em tối mắt tối mũi, đến khi sang ngày thứ ba mới nhớ ra mình chưa đóng viện phí. Mặc dù bác sĩ và y tá không nhắc, nhưng Thiên Yết vẫn cứ chạy tới quầy đóng tiền.

"Sao ạ? Viện phí của bệnh nhân giường số 4, phòng số 10 đã được đóng từ hai ngày trước."

"Đã đóng? Nhưng tôi nhớ là mình chưa đóng mà... Phiền cô kiểm tra lại xem."

"Đã kiểm những ba lần, thật sự đóng rồi, hình như là do anh tóc vàng đóng thì phải. Đồng nghiệp tôi ấn tượng anh ta lắm, người ngoại quốc hay sao ấy. Tôi còn───────"

Những lời y tá nói tiếp theo Thiên Yết không còn nhớ nữa.

Là Thiên Bình sao? Vì cớ gì anh ta lại cất công đến vậy? Thương hại? Mẹ nó, tôi có thiếu tiền đâu!

Từ đó, cả hai không gặp lại nhau nữa, nhưng vẫn liên lạc trên mạng khá tốt. Sau khi Ma Kết xuất viện, Thiên Yết đã gửi số tiền mà Thiên Bình đã đóng cho em. Anh ta nhận lấy, không có vẻ gì sẽ đùn đẩy hay làm ra như 'tôi cho không cậu'. Như thế đều sẽ thoải mái cho cả hai bên.

| 12 chòm sao | KeysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ