Chương 20: Ngu Ngốc.

163 18 3
                                    

"Chết dở!" Thiên Bình đột nhiên kêu lên, nét mặt hoảng loạn lục túi móc điện thoại ra. Bạch Dương và Xử Nữ khó hiểu nhìn anh, nhưng vài giây sau Bạch Dương đột nhiên nhớ ra, biết vì sao Thiên Bình tự dưng vội vàng gấp gáp như thế. "Nãy giờ tụi mình nói chuyện đã qua gần 5 phút!"

"Thì sao?" Xử Nữ thắc mắc.

'Ầm ầm ầm'!

Dưới chân Thiên Bình vang lên tiếng động to lớn, mặt đất bị vỡ ra, lún xuống. Vì anh đã điều chỉnh trọng lực của bản thân ở mức nặng, đất cũng không thể chống đỡ mà sập. Thiên Bình đi tới đâu, thì sẽ sập đến đó. Đồng thời anh cũng nâng trọng lực của hai người kia, khiến Bạch Dương và Xử Nữ trở thành công cụ phá hủy mặt đất hình người biết di chuyển.

"Phá hủy chỗ này. Chìa khóa chắc chắn ở dưới lồng đất hoặc trong tường."

Xử Nữ giậm giậm chân, mặt đất càng vỡ ra tung tóe, cô bị lún xuống. Tuy chưa hiểu vì sao Thiên Bình gấp như vậy, tình hình cũng không cho phép cô có thời gian đi nghe tiếng lòng của anh. Xử Nữ đi bên trong lồng giam của mình. Mỗi bước chân đều rất cẩn thận, sợ sẽ làm gãy chìa khóa.

Bên ngoài lồng, Bạch Dương sử dụng năng lực, rồi đấm một phát vào tường.

'Ầm ầm ầm'.

Không gian tối mù chỉ có ánh đèn flash lập lòe giờ đây chìm trong âm thanh phá hủy, đất càng ngày càng sập, tường cũng bị đấm cho vỡ nát. Đến mức có thể nhìn ra được chỗ này vừa bị động đất ghé thăm.

"Thấy rồi!"

Xử Nữ kêu lên.

Dưới mũi chân cô, là một chiếc chìa khóa màu vàng kim. Cô hiếm hoi kích động như bây giờ, khom lưng nhặt nó lên, sau đó vòng tay qua ổ khóa của chiếc lồng, tra chìa vào.

'Cạch'!

Mở thành công.

"Kiếm cửa xem! Để thử nó có thể mở luôn cánh cửa không?" Thiên Bình vừa đi phá đất vừa phát lệnh, tuy anh nghĩ xác suất của việc đó rất thấp. Giơ điện thoại lên, bật đèn flash rồi rọi khắp nơi. Cái chỗ này luôn mang cho anh cảm giác không an toàn, bởi Thiên Bình hay có suy nghĩ sẽ có vật thể lạ nào đó nhảy ra hù mình.

Xử Nữ dựa theo ánh sáng mà Thiên Bình rọi để kiếm cửa, quả nhiên phía bên trái của cô, chỉ cách có vài chục mét, có một cánh cửa chẳng nổi bật tí nào. Nếu không phải nhìn thấy cái rãnh, cô không nghĩ nó sẽ là cửa.

Chạy tới, tra chìa vào ổ, không mở được.

"Trong vòng 4 phút phải tìm được chìa khóa!"

Ngay từ đầu, anh đã quên mất.

Quên mất một điều quan trọng, nó vừa là cứu nguy, cũng vừa là bẫy rập.

Mỗi một màn trình diễn chỉ có 10 phút. Khi vào đây, Thiên Bình nghĩ có lẽ màn trình diễn này là ngoại lệ, bởi nhiệm vụ quá khó nhằn, nếu để người khác làm trong 10 phút chẳng khác gì kêu họ đi chết đi. Dần dần, anh quên luôn thời hạn đó, cứ như vậy mất tập trung trò chuyện cùng Xử Nữ và Bạch Dương.

Cứ như... Cứ như có gì đó thôi thúc anh quên đi.

Nó khiến anh mất cảnh giác, để rồi thả lỏng đùa giỡn. Tên chó Clown đó, mi thật sự khiến cho tao bực rồi. Thiên Bình không biết, trong chuyện này mình sai hay là do Clown tác động, nhưng cứ chửi cho sảng khoái trước đã.

| 12 chòm sao | KeysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ