Thế giới này chỉ có 10℅ người mang cho mình siêu năng lực.
Với con số ít như vậy, những người vinh dự có được năng lực, chính phủ sẽ đặc cách cho họ về nhiều mặt. Giống như bạn chính là thú quý hiếm, điều họ làm là bảo tồn và cho chúng có cuộc sống tốt.
Điều này gây nên tranh cãi lớn của những người không có siêu năng lực, họ muốn sự công bằng chứ không phải thiên vị. Một vị chủ tịch của đất nước giấu tên từng phát biểu trước cuộc biểu tình đó.
"Các người có thể giúp ích được cho đất nước này không? Các người chỉ là những kẻ tầm thường, chỉ biết lao động bằng tay chân và trí tuệ, những kẻ không có siêu năng lực chính là những kẻ ngu dốt. Các người yêu nước, đấng sẽ ban cho năng lực để bảo vệ tổ quốc. Đấng chỉ đang cho những quốc gia kia thấy ai là kẻ không yêu nước."
Một người mang siêu năng lực sau khi nghe bài phát biểu này, tự hỏi có phải thằng cha này khi xưa đút lót nên lên được chức chủ tịch không chừng.
Những người bình thường chuyển qua căm phẫn những kẻ đặc biệt kia. Họ quá nhát gan để tiếp tục khởi nghĩa.
Cứ thế, 10℅ người đặc biệt trở thành kẻ thù của 90℅ người bình thường.
Đồng cảm, họ quyết định giấu đi thân phận siêu năng lực để hòa nhập với cộng đồng. Còn những kẻ không hòa nhập luôn gây ra những tội ác khó thể dung thứ với người bình thường. Thế giới này chia ra, Người siêu năng lực và Người bình thường.
Có một trang web dành riêng cho Người siêu năng lực, nó đã hoạt động hơn chục năm nay, tên là Serer. Chỉ có những người mang siêu năng lực mới có thể thấy trang web, để truy cập vào, người dùng phải hoàn thành nhiều bước.
Ví dụ như test xem bạn có phải mang siêu năng lực không, và tư tưởng quan điểm của bạn về thế giới này.
Nếu phù hợp, bạn sẽ được duyệt.
Bên trong Serer có rất nhiều nội dung, nhìn thì thích gì đăng nấy, nhưng đều được Quản trị viên kiểm soát đàng hoàng, không có vấn đề mới cho qua.
Một trong những nội dung hỗn tạp, có một nội dung liên quan đến nhiệm vụ. Khu đó sẽ post những sự kiện gây chuyện của những kẻ Không hòa hợp. Nếu ai đồng ý thì đến đó giải quyết. Nói cách khác, Người siêu năng lực giống một cảnh sát ngầm.
Tiệm cà phê Keys là một tổ chức nhận nhiệm vụ như thế.
Điều tra, chiến đấu, giải cứu, tiêu diệt,... Tổ chức cà phê trá hình này luôn sẽ nhận mấy vụ khiếp đảm. Tuy chỉ hình thành vài tuần và mới hoàn thành hai nhiệm vụ, nhưng danh tiếng cũng đủ hot trong khu.
Bởi, có Sư Tử và Bạch Dương trấn giữ.
Cả hai người luôn được nhiều đội điên cuồng chiêu mộ, nhưng cả hai đều từ chối. Ấy thế mà hai người nổi tiếng lại hợp tác thành lập một tổ chức, đội lốt là một quán cà phê bình thường.
Vài Người siêu năng lực đến uống thử cà phê Bạch Dương pha thì nhớ mãi.
Đại ca Ánh Trăng Bạc biết pha ngon như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Keys
ParanormalTiệm cà phê Keys, kính chào quý khách. Quý khách muốn sử dụng dịch vụ gì? Cà phê hay bánh trứng? Nếu chọn cà phê, xin hãy sang bên này. Nếu chọn bánh trứng, xin hãy đọc mật khẩu.