1. Mr. Hat tên thật là Thiên Hạc, có em gái tên là Thiên Nga.
2. Heart Queen và Mr. Hat gặp nhau trong trời tuyết rơi dày, họ chơi đuổi bắt với nhau khá lâu.
3. Từ khi nhìn thấy Mr. Hat, Heart Queen đã muốn ăn cậu, nhưng phát hiện cậu có năng lực giúp ích cho mình mới đi thao túng tâm lý con người ta theo mình.
4. Kim Ngưu cũng đi thao túng tâm lý người ta về, nhưng có logic hơn Heart Queen.
5. Ma Kết và Thiên Yết biết nhau qua mạng, xưng tớ cậu cũng quen, về sau gặp mặt cũng giữ xưng hô này dù Thiên Yết hơn Ma Kết tận 8 tuổi.
6. Con tác giả này còn quên tuổi của nhân vật, lúc viết cái fact trên nó phải liên tục check phần hồ sơ nhân viên.
7. Học lực của bộ ba: Kim Ngưu > Thiên Cầm > Kình Ngư.
8. Kình Ngư từng là trùm trường, ai gặp cậu là phải tốc biến chạy về, có khi còn đụng tường ngã lăn quay. Tên này đấm đánh rất giỏi, nhưng sau khi bị một thằng đeo kính lùn tịt éo biết từ nơi nào rơi xuống cứu, rồi giảng một mớ đạo lý khi nam chính nói chuyện với phản diện. Từ đó Kình Ngư không làm trùm trường nữa, chuyển hộ khẩu làm thằng ngốc trong bộ ba.
9. Kình Ngư từng dùng nấm đấm làm Kim Ngưu bị thương.
10. Vì thế Sư Tử và Kình Ngư từng quyết đấu trên sân vận động.
11. Sư Tử là brocon ngầm, Kim Ngưu cũng là siscon ngầm.
12. Châm ngôn của hai chị em:
"Đm đụng tao thì được nhưng dám tơ tưởng em trai tao? Cút!"
"Đánh ông nhập viện cũng ôk, đánh Sư Tử? Muốn ăn xà beng không?"
13. Dù có bệnh tim trong người nhưng Kim Ngưu rất chiến.
14. Mr. Hat, à thôi gọi là Thiên Hạc đi, ông này tự ti rất nhiều. Càng tự ti bao nhiêu thì trong đầu sẽ suy diễn lung tung tự mình coi là thiên tài.
15. Song Tử sợ chết.
16. Vì sợ chết nên ổng thích tìm đường chết, đơn giản là những lúc đó ổng cảm thấy mình được sống.
17. Bạch Dương từng có một cô bạn thân, đến bây giờ cô ấy mất tích không rõ nguyên do.
18. Song Tử từng nhìn thấy bạn mình chết ngay trước mắt mình trong bất lực.
19. Có một cung nữ không có thiện cảm với Song Tử, thậm chí là ghét đàn ông nói chung và Song Tử nói riêng.
20. Mới đầu con tác giả định cho Thiên Cầm năng lực định vị người khác. Nhưng thấy cô càng lúc càng phế nên bỏ luôn.
21. Thiên Cầm bị hoảng loạn là não như úng nước.
22. Từng có bạn học lên cơn đau đầu chẳng rõ nguyên nhân, cô nàng này thấy vậy thì hoảng một trận, không biết làm gì, người ta xém chết. May mà có Kình Ngư đi ngang qua hỏi cô có chuyện gì.
23. Biệt hiệu Tay Thông Tin của Kim Ngưu về sau sẽ có. Còn người đóng góp nên cái biệt hiệu này là Thiên Hạc.
24. Kim Ngưu là người thù dai, sẽ không để mình thiệt cái gì. Anh đụng tôi bao nhiêu thì tôi đụng lại bấy nhiêu, trả đũa khá gắt.
25. Sư Tử cuồng mèo, đến nỗi có nuôi hai con mèo, album ảnh trong điện thoại 80% là hình mèo, ID avatar cũng để hình mèo.
26. Bạch Dương bị dị ứng với đậu phộng.
27. Ma Kết không ăn tôm được.
28. Khẩu vị ăn uống của Song Tử và Sư Tử giống nhau, đều thích ăn cay!
29. Thiên Yết giỏi bếp núc.
30. Mối quan hệ của Thiên Yết và Ma Kết ngoài bạn bè thân thiết thì còn có loại như cha con. Vì Thiên Yết chăm Ma Kết rất tốt.
31. Song Tử ghét mùa Đông, vì đó là mùa mà bạn hắn chết.
32. Ma Kết biết bói toán, nhưng ở một mức độ nhất định.
33. Cự Giải thích Bạch Dương, Bạch Dương thích Sư Tử, Sư Tử thích mèo.
34. Điều đó không có nghĩa Cự Giải và Sư Tử sẽ ghét nhau, ngược lại hai người giống như chị em tốt.
35. Cự Giải là thiên tài, nhảy lớp như nhảy dây.
36. Chính vì là một thiên tài nên cũng có nhiều bạn nịnh bợ, từ đó rèn luyện cho cô kĩ năng nhìn mặt người đoán ý.
37. Nếu Song Tử thật sự thích máy sưởi, Sư Tử sẽ tổ chức đám cưới cho hắn.
38. Tự dưng thấy mệt, cho ăn gian hen.
39. Những lúc mà tác giả tả nhân vật buồn ngủ là lúc đó viết tác giả cũng buồn ngủ vl.
40. Tác giả cũng bị tim từ mẹ, nhưng không đến mức giống Kim Ngưu đau liên tục. Nó giống như bạn không nhận ra mình bị bệnh luôn ấy, mẹ nói thì mới biết.
41. Chương 9 hồi trước có viết đoạn tả Kim Ngưu đau thế nào, nhưng mà vừa viết tác giả cũng thấy đau theo, chắc do thằng này trả đũa mình nên mới xóa, viết rút ngắn phần đó lại.
42. Arc tiếp theo có thể Xử Nữ, Thiên Bình và Nhân Mã sẽ lên sàn.
43. Bạch Dương thích cà phê mình pha, đối với anh chẳng có cà phê nào bằng mình tự pha.
44. Song Tử được người trong giới bí mật đặt biệt hiệu khác là Thằng Điên.
45. Cự Giải không thích mấy loại người như Thiên Cầm, nói thô là chán ghét.
46. Từng định cho Thiên Hạc làm phản diện luôn chứ không hoàn lương gì hết, nhưng càng lúc càng thấy thằng này cũng cutie nên cho nó theo Kim Ngưu.
47. Kim Ngưu không phải main.
48. Ma Kết và Kim Ngưu từng quen nhau, Ma Kết còn nhớ riêng Kim Ngưu thì quên lâu rồi.
49. Khẩu vị.
- Đảng đồ ngọt: Kim Ngưu, Ma Kết, Thiên Yết, Cự Giải.
- Đảng đồ cay: Sư Tử, Song Tử.
- Đảng đồ mặn: Bạch Dương.50. Hết rồi, muốn hỏi gì cứ comment nha, nhận giải đáp các thắc mắc miễn phù hợp với tiêu chuẩn của con tác giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Keys
ParanormalTiệm cà phê Keys, kính chào quý khách. Quý khách muốn sử dụng dịch vụ gì? Cà phê hay bánh trứng? Nếu chọn cà phê, xin hãy sang bên này. Nếu chọn bánh trứng, xin hãy đọc mật khẩu.