"Tại sao? Tại sao em lại luôn có những ý nghĩ đó?"
Bé gái với mái tóc đen cúp lê ôm đầu gối, nó cúi đầu ụp mặt vào chân. Bộ dạng rất tội nghiệp, nơi đây chính là phía sau trường, thảm cỏ xanh thẳm. Dưới gốc cây, Kim Ngưu thuở còn 17 đang cầm một cây Cornetto chocolate lạnh mặt nhìn bé gái.
"Em... Muốn làm việc xấu, muốn làm gì đó thật xấu xa..."
Cậu ngồi xổm xuống, sau đó bốc vỏ giấy ra: "Nghĩa là em muốn phạm tội, em sẽ bị bắt bỏ tù đó."
"Đúng vậy, nhưng em vẫn muốn."
Cậu bốc xong vỏ, cuộn hết giấy thừa gọn trong bàn tay. Vừa gặm Cornetto vừa nghĩ, con bé thật là kì quái quá đi.
[...]
Khi Cự Giải chạm mặt Thiên Yết, cũng là lúc chuông nhà thờ phía xa đang điểm 0 giờ.
Kình Ngư nhìn thấy một thanh niên đang cầm súng, quanh người toàn cảm giác không nên đụng vào. Hơn nữa biểu cảm lạnh lùng kia khiến cậu ta nghĩ, người này có thể chĩa súng bắn vào mình bất cứ lúc nào, hơn nữa còn là với vẻ mặt lạnh tanh đó. Cự Giải khá hơn Kình Ngư cô từng thấy qua nhiều kẻ mạnh, nhưng trong lòng vẫn có sự sợ hãi Thiên Yết.
"Thợ Săn Bão Tuyết..."
Cự Giải lẩm bẩm, nhìn chằm chằm vào anh ta.
Thiên Yết ngước mặt nhìn trời một hồi xong, nghe thấy có tiếng gọi mình mới nhìn sang Cự Giải. Rõ ràng người trước mắt, Thiên Yết gật đầu: "Y Tá Nhỏ."
Cự Giải không phải là đối thủ của Thiên Yết, anh ta mạnh hơn cô gấp nhiều lần, thậm chí có khi còn hơn cả Bạch Dương. Không nên giao chiến trực tiếp nếu cả hai có khúc mắc. Việc xuất hiện của Thiên Yết ở đây vừa tốt vừa xấu. Một, nếu bộ đôi Thiên Yết Ma Kết giúp đỡ Heart Queen, cô chết chắc. Hai, ở phe trung lập hoặc giúp đỡ Sư Tử, nếu là thế thì có thể hợp tác mà không xảy ra tranh chấp gì.
Dĩ nhiên chẳng ai mong Thiên Yết giúp Heart Queen. Cô không có khả năng bảo vệ mình khi gặp anh, nói gì bảo vệ Kình Ngư hay Thiên Cầm. Nếu điều đó xảy ra, Thiên Cầm sẽ an toàn vì xe của cô không phải hạng xoàng. Cự Giải liếc Kình Ngư một cái, sau đó tiếp tục hỏi Thiên Yết.
"Anh ở đây có việc sao?"
Thiên Yết sau nửa phút mới trả lời một tiếng 'ừm'.
Không nên chọc đến lão này, Cự Giải kéo tay Kình Ngư bước nhanh chóng đến chỗ xe. Cô gõ lên cửa kính mấy cái, Thiên Cầm ở bên trong nhận ra thì nhanh chóng ấn nút gỡ chốt cửa, mở cho hai người vào trong xe. Thiên Yết chỉ nhìn một cái rồi thôi, giống như không có ý định tấn công.
Mà, đúng thật là anh không có ý định đó.
Cự Giải nhanh chóng xoay chìa khóa xe, Kình Ngư được Thiên Cầm kéo về ghế sau kinh ngạc: "Không chờ những người khác ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Keys
МистикаTiệm cà phê Keys, kính chào quý khách. Quý khách muốn sử dụng dịch vụ gì? Cà phê hay bánh trứng? Nếu chọn cà phê, xin hãy sang bên này. Nếu chọn bánh trứng, xin hãy đọc mật khẩu.