A/N:Ooooopppssss......🤭
ARIZE POINT OF VIEW
"uhmmm..." her moan.
Patuloy padin ako sa ginagawa ko sa chest nya and damn.. This is so good.. fuckk...
"Ughmm... Pls... love..."she's begging for more..." Ughh... fuckk.."
Tanging mabibigat lamang na paghinga namin ang naririnig habang mas lalong umiinit ang paligid.
"Fuckk.. uggh.."
I want more... I WANT MORE...
Hinalikan ko ulit sya sa labi and i start remove her remaining clothes and my remaining clothes to. After that while kissing yung kamay ko gumagalaw sa night table ko and may kinukuha ako.
After kong makuha ay tumigil ako sa pag halik sakanya and tumingin sa magaganda nyang mata.
Her eyes was full of desire and lust... She seducing me by her look.. damn nadadala ako
"Are you sure about this??"I was asking her for the last time."Pwedi natin hindi ituloy to"
Tumingin sya sa hawak ko and parang may idea na sya.
"No.." ang sagot nya sabay umiling and hinawakan ako sa pisnge and then she kiss me."We will continue this daddy.."
"Okay.. love.."I answered and sinira ko yung wrapper ng c😀ndom." Damn.."
I slide the c😚ndom on my buddy.
"Damn.. this is big.." She said and huminga malalim."fuck.."
"Are you scared? We can stop this naman" I said on her sabay tumingin ako sakanya."You want?"
"No let's continue this.." She answered and smile at me."You both turned on so we can't stop this"
"This is my first time..." I said sabay bumuntong hininga."I was a little bit nervous."
"It's my first time too.." She said sabay hinawakan ako sa pisnge."Let's make our first wonderful and memorable my love"
She start to kiss me but this time.. That kiss was... Full of gentle and love..
My heart was starting to beating so fast na parang akala mo nakikipag marathon.
I respond her kiss and inayos ko yung higa nya. After that wonderful kiss tumingin ako sakanya and tumango sya.
huminga ako ng malalim and dinikit ko sakanya yung head.
"Ughh... fuck..." She moan napapikit sya nung naramdaman nya yun."fuckk.."
I slowly insert inside and then napahaqak sya agad sa likod ko at napaungol.
"Fuck.. ouchh.. ang sakit..." She said habang dahan dahan ko itong pinapasok. fuck ang sikip ang hirap.
"damn tight.."I said sabay napasiksik sya sa leeg ko. Tinigil ko agad nung fully inside na and nung naramdaman kong kinukurot na nya ako and nasasaktan na sya."I'm sorry, I'm sorry"
"Fuckk.. It's hurt..." She said habang nag hahabol ng hangin."Damn..."
"I'm sorry my love" ang pahihingi ko ng tawad sabay kiniss ko sya sa balikat nya
Hindi ako gumalaw ng ilang minuto but my buddy was still inside on her.
" You can move now.."She said sabay tumingin sya sakin."I'm fine"
Tumango naman ako and i kiss her lips. I started to move my body on her. dahan dahan muna until napapabilis na.
Damn this is so good fuckk,
"Fuckk.. This is so good" Wala sa sarili kong saad while thrusting myself faster and harder."Ugh.. You're so fucking good"
"Ughhh yess.. Ughhh fuckk heavenn.." She moan while napapakapit na sakin."Fuckk yesss.... ughhh fuckk this feels so good"
We share some passionately kiss while thrusting myself inside her. Damn this feeling is so fucking heaven..
"Ughh.. daddy there ughh fuck deeper.." She moaning while begging on me."Pls.."
Sinunod ko naman sya.
"Ughhh... I'm cumming" She was screaming with pleasure."Ughh fuckk yesss ughh.."
Mas lalo kong binilisan until she cum.
A/N:Napapasubra na tayo mga mamsh.
That night was so wonderful and good. nakailang rounds kami non and damn she's hot. That first was so good na ansarap.
Dahan dahan akong napadilat nung naramdaman kong may umupo sa tabi ko kaya napatingin ako don.
"F-fuckk..." Ang mahina nyang sabi. Napatingin naman ako sa paligid. Nandito na pala ako sa room ko. tumingin ako agad sa oras. It's 7 in the morning
"Hey" ang tawag ko sakanya napatingin naman sya sakin at nakita kong nanlaki mata nya."Are you okay?"
Namula naman sya.
"AHHHHHH MAMA!!" ang sigaw nya kaya nagulat ako at napaupo ako sa subrang taranta."Fuckk!!!!"
"Hey hey! don't shout!" ang saway ko sakanya fuck this girl my gosh."what the heck!"
"B-bakit tayo nakahubad ?! Arizeeeee!!"ang sunod sunod nyang tanong sabay napatingin ako sa katawan nya nagulat naman ako nung bigla nya akong sinampal at tinakpan nya yung katawan."THE FUCK STOP LOOKING AT MY BODY PERVERT!"
"Wtf?" ang sabi ko sakanya sabay napakunot ako ng noo."Ang sakit non ah"
"Ikaw kase tingin tingin ka sa katawan ko" ang sabi nya sakin sabay inirapan ako. Napailing naman ako
This girl is crazy talaga.
"May nangyari ba satin?" ang tanong nya sakin sabay napayuko."Arghh..."
"Tingin mo?" ang ngisi kong sabi. Bigla naman syang napatahimik. Sabay nilapit ko mukha ko sa mukha nya."I think yes."
Namula naman sya nung narealize nya siguro na malapit mukha nya sakin. Hinalikan ko naman sya agad sa labi nya.
Damn her lips is so addictive.
Tumugon naman sya kaya napangisi ako and hinawakan ny ako sa pisnge habang nag hahalikan kami.
I insert my tongue inside her mouth.
After our kiss ay tumingin ako sa maganda nyang mata.
"Beautiful" wala sa sarili kong sabi habang nakatingin sa kulay brown nyang mga mata.
My heart was beating so fast again. argh
"wag moko masyadong titigan matunaw naman ako nyan" ang sabi nya sakin sabay napaiwas ako agad ng tingin."I know na maganda ako"
"Tsk" ang sagot ko nalang and then tumayo.
"Wtf!" ang sigaw nya kaya napatingin ako sakanya na nakatakip yung mata."Mag damit ka nga!"
"Akala mo naman hindi mo to nakita" ang sabi ko sabay umiling bago kumuha ng damit sa closet.
Pagkatapos ko mag bihis ay tumingin ako sakanyang nakatulala.
Siguro prinoprocess nya na yung nangyari samin kagabi
"Bumangon kana dyan I'll cook our breakfast" ang bilin ko bago ako lumabas ng kwarto ko
-----------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #9:Out of the Blue
RomancePano mo mamemelt ang cold nyang pagkatao? Minsan sa mundong ito marami tayong namemeet na mga tao pero what if yung nameet mong tao na akala mo isang beses mo lang mamemeet unexpectedly sya din pala ang tutunaw ng yelo mong pagkatao. I'm Arize Euri...