ARIZE POINT OF VIEW
"Saan ka umuuwi?" ang tanong ko sakanya habang nag dadrive ako. ihahatid ko kase sya sa tinutuloyan nya.
"Dyan lang sa may condo na binili sakin nila dad dyan sa may goldwill"ang sagot ni Skylar. Tumango naman ako at nag drive na ako papunta don.
Kung natatanong nyo about sa kanina yes may nangyari nanaman nakadalawang rounds kami. Ang wild nya talaga
But good this is the first time, first time ko makipag sex but nakarami agad ako my gosh.
hindi ko talaga alam ano pinasok sa utak ko at ganyan nangyari? biruin mo nag kita ulit kami but this time may sex na shet.
"Did you enjoy?" ang biglang salita ni Skylar kaya napatingin ako sakanya ng saglit.
"Of what?"ang tanong ko
" Our sex nag enjoy ka ba?"ang tanong nya sakin bigla naman akong napatapak sa preno sa narinig ko sakanya nasubsub naman sya."ARAY! PUTEK AYAN KA NANAMAN EH!"
"What the..." ang sabi ko sakanga sabay tumingin ako."Bakit mo naman natanong yan?"
Inayos naman nya agad yung upo nya at napailing.
"Grabe ka mag drive sinusubsub mo talaga ako" ang reklamo nya sakin."Tsk sama mo talaga arize"
"Yung bibig mo kase" ang saway ko.
"What? I'm just asking na did you enjoy ba sa sex natin?!" ang sabi nya sakin sabay napairap."Or baka naman kase nagagawa mo yan sa ibang babae?"
"Of course not, the heck that was my first time"ang sagot ko.
" Weh? so I'm your first?"ang ngisi nyang sabi."Parang hindi eh kase naman ang sarap"
Napakunot naman ako ng noo.
"Yung bibig mo ah" ang saway ko. tsk hindi talaga to gumagamit ng ibang word eh.
"Ano? ano problema mo hello! nasa legal age na tayo parehas of course parehas na natin naranasan to akala mo naman inosente ka pa" ang reklamo nya sabay napailing nalang ako. Kung mag babangayan kami hindi ko sya mahahatid.
Pinaandar ko na ulit yung car and pagdating namin sa condo na sinasabi nya
"Thank you sa pag hatid" ang sabi ni Skylar sakin sabay tumingin ako sakanya."And thank you again"
"Welcome" ang malamig kong sabi. Napatingin naman sya sa may wrist ko.
"Sinuot mo pala" ang sabi ni Skylar sakin ngumiti sakin."Sakto lagi ko din dala"
Kinuha naman nya yung bag nya at kinuha yung bracelet na tulad sakin. Sabay sinuot nya.
"Ayan matchy" ang ngiti nyang sabi sabay kinuha nya kamay ko. Nag taka naman ako.
Bigla naman bumilis yung tibok ng puso ko. Hindi ko alam kung bakit
Kinuha nya yung phone nya at pinicturan nya yung kamay namin na nakaholding hands na may bracelet.
"Nice! I love this!" ang masaya nyang sabi tinanggal ko naman agad yung kamay nya dahil parang mababaliw yung puso ko sa subrang bilis ng tibok.
Hindi naman ako nag papalpitate.
"Pumasok kana" ang utos ko sakanya."I need to rest"
"Okay! Thank you ulit" ang sagot nya sabay tinanggal nya yung seatbelt bago bumaba.
Pagkababa nya sinara na nya yung pinto at nagbabye sya sakin bago pumasok ng building.
Sinundan ko sya ng tingin bago sya makalayo at napatingin ako sa kamay ko na hinawakan nya.
Weird.
Bumalik ako agad ng condo ko para naman makapaglinis ako at makapag pahinga na. I'm tired sa mga nangyari but nag enjoy naman ako
SKYLAR POINT OF VIEW
"Hello Skylar" ang bati ni Skyer nung pag sagot ko ng tawag nya."How's your first day?"
"Fun!" ang masaya kong sabi sabay humiga ako agad sa higaan ko."Nagawa ko agad mag party which is gustong gusto ko maranasan"
"Nag bar ka agad?" ang tanong ni Skyer."Grabe ah"
"Yes of course! Ansaya pala" ang sabi ko sabay napangiti ako lalo nung naalala ko yung itsura ni Arize nung umiinom kami kagabi.
I was thankful na nandoon sya nung time na yun atleast kasama ko sya don and i was happy kase hindi nya ako iniwan.
"Tutal na party ka naman... Soo??..... How's your v-Card?" ang tanohg bigla ni Skyer. Bigla naman nagflashback yung mga ginawa naming kababalaghan ni Arize sa condo nya.. fuck...
Hindi ko maiwasan mamula habang naalala ko yung mga kalandian ko kay Arize fuck... ano bang pumasok sa isip mo Skylar at ganon ka kalandi huhu
"Oy! natahimik ka bigla!" ang biglang salita ulit ni Skyer kaya bumalik ako agad sa realidad."Mukhang nawala ang V-card ah.."
"O-oy... P-pinag sasabi mo dyan" ang nauutal kong sabi. Kinakabahan ako pakshet."Nandito pa yung v-card ko..."
"Yung totoo Skylar.." ang tanong nya na parang hindi naniniwala."Mag sabi ka nga ng totoo ano?"
"B-bakit ano ba dapat kong sabihin?"I asker him back. kahit medyo nauutal
"para kang nauutal dyan so may tinatago ka ba?" ang tanong ni Skyer sakin."You know na mag kapatid tayo and don't worry your secret is safe with me"
"Fine.." Ang sabi ko at bumuntong hininga. medyo kabado bente akong sabihin kase naman it's my first time."Ano kase.... Yes.. Nawala na v-card ko"
Tinakpan ko naman yung mukha ko ng isang kamay habang namumula. Fuckshet nakakahiya aaminin kay Skyer pero kase huhu alam nyamg may denedeny ako.
Kung hindi nyo natatanong si skyer ang pinaka close ko na kapatid ko. simula nung bata pa kami mag kasundo kami palagi. Kaya kilalang kilala nya ako
"By who? Yung guy ba na yan maayos ah? Baka naman hindi ah" ang sabi ni Skyer sakin."Nako skylar Santana milan ayos ayosin mo mga pinili mong lalake nadala kana noon diba?"
"Grabe naman to manermon. hindi naman lalake yun" ang sabi ko sakanya. Higpit nya kase simula nung nangyari sakin tungkol sa EX BOYFRIEND KO na siniwalat sekreto ko. Bwakening shet kase sya
"H-ha? Hindi lalake?" ang nagugulohang tanong ni Skyer."What do you mean?"
"She's a girl.."ang sabi ko sabay napabuntong hininga."But not just an ordinary girl."
"Ano? skylar i don't understand you" ang sabi ni Skyer.
"She's an intersex." ang straight to the forward kong sabi.
"WHAT?!" ang gulat na sabi ni Skyer."True?!"
"Yes.." ang nahihiya kong sagot.
"WOOAAAHH YOU'RE ADULT NA TALAGA SKYLAR I'M SO PROUD OF YOU!" ang masayang sabi ni Skyer kaya napailing naman ako at napangisi
------------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #9:Out of the Blue
RomancePano mo mamemelt ang cold nyang pagkatao? Minsan sa mundong ito marami tayong namemeet na mga tao pero what if yung nameet mong tao na akala mo isang beses mo lang mamemeet unexpectedly sya din pala ang tutunaw ng yelo mong pagkatao. I'm Arize Euri...