CHAPTER 32

1.6K 63 8
                                    

SKYLAR POINT OF VIEW

"You forgot?" Ang seryoso nyang tanong saakin. I nodded, Syempre it's the part of the plan baka kase hindi talaga sya interested sa deal ko.

"Ano ba yun?" I asked her

"We have a deal last night, Ikaw pa mismo nag sabi then you forgot? what a ridiculous" She said na parang naiinis na. Gusto ko sana tumawa kaso baka malaman nyang pinag ti-tripan ko siya eh.

Cute nya mainis omg, I'm inlove na

"I'm sorry maraming iniisip" I said.

"Tsk, We have a deal that in 2 months we will pretend like a married couple right?" She explained to me.

"Ah, Ayun ba? I thought ayaw mo" Ang sagot ko. Bumuntong hininga siya at hinila ako pauwi.


Pag-uwi namin sa bahay ay bigla nyang tinawag si Manang.

"Manang" Ang tawag ni Arize kay Manang kaya lumapit agad si Manang samin.

"Bakit po ma'am?" Ang tanong ni Manang. Tumingin sakin si Arize bago bumalik ng tingin kay Manang

"Can you go muna for just 3 days, you can rest muna kami na muna bahala dito ng ASAWA KO" Ang sagot ni Arize kay Manang. Napakunot ako ng noo wait? Huh?

"Sure po ma'am atchaka kung hahanapin nyo po si Jun nandoon na po siya apo nya kinuha siya kanina kaya solong solo nyo po tong bahay" Ang ngiting sabi ni manang. Arize nodded and umalis na si Manang

"Bakit mo pinaalis si Manang?" I asked her tumingin siya sakin ng seryoso. Binitawan nya kamay ko and then she walked on the door at isinara nya.

Bigla naman akong kinabahan dahil may kakaiba dito kay Arize.

"You need to be punish" She said and smirked. Don ako nakaramdam ng kaba lalo, kinuha nya yung hawak ko and inilapag nya sa lamesa at bigla nya akong hinila papunta sa may sofa.

"W-wala naman akong kasalanan" Ang nauutal kong sabi. Bigla nya akong tinulak sa sofa kaya napaupo ako.

I was stunned when she take off her belt in front of me. napalunok ako, mukhang yari ako ngayon dito. 

"A-Arize.." Ang nauutal kong banggit ng pangalan nya pero parang wala lang sakanya. She hold my arms pataas ng isang kamay and nanlaki mata ko nung tinali nya yung dalawang kamay ko gamit yung belt nya.

"You're being bad mommy, So this is your punishment" She said and smirked at me.

"Arize, Nag bibiro lang naman ako eh" Ang paliwanag ko but still nakasmirked lang siya saakin. I'm dead talaga

"I know! I know yung deal natin hindi ko nakalimutan yun promise binibiro lang naman kase kita" Ang explain ko habang nakatingin sakanya. Umiling iling siya

"I know, But you still have a punishment" She said and lumapit siya sakin at hinawakan ako sa pisnge.

"You talked to that guy, Alam mong may asawa ka. Hindi mo ata alam na gusto ka non?" Ang seryoso niyang tugon saakin. Napalunok ako.

"H-hindi ko naman kase alam" Ang sagot ko. Umiling iling nanaman siya.

"You're my wife and akin kalang" She said and kissed me aggressively. Hindi ko alam gagawin ko right now, nararamdaman kong kinakagat kagat niya pa yung lips ko. Damn ang wild nito

Napa-respond ako sa halik nya. It's torture talaga when i don't respond dahil nadadala ako sa halik niya.

After that kiss. She stared at me and i see in her eyes the love. Hindi na yung lust and Desire.  Bumilis yung tibok ng puso ko habang tumitig sa magandang mata nya. Her Chocolate eyes.

"Say that you love me.." She said habang nakatitig saakin. Mas lalong bumilis tibok ng puso ko. She kissed me again but smack smack lang.

"Please.. Please.. Say that you love me.. Sky.." She begging. This is the first time i saw her na nag bebeg for someone.

"I.. I love you.. I love you Arize.." I said that with my all sincerity and purity. She stared at me ng ilang minuto before she kissed me again but this time i felt.. Something

Her kiss is not just for lust and desire. The way she kissed me right now i feel her love. I put my arms in her shoulder and respond sa halik niya.

Habang nasa kalagitnaan kami ng mainit na halikan ay bigla niya akong binuhat. She walked papunta sa room namin habang nag hahalikan parin kami.

Pagdating doon ay sinara niya yung pinto and inihiga niya ako sa higaan. Nasa taas ko siya ngayon. She spread my legs and mas lalo nyang inilapit yung body niya sakin.

I felt so hot here.

Naramdaman kong nagigising na yung buddy niya. Turn on na siya well same. I don't know ang bilis ko maturn on when it comes to Arize. Damn

"I love.. You more.. I love you more.." She said habang nag hahabol kami ng hangin. Mas lalong bumilis tibok ng puso ko nung narinig ko yun sakanya.

"I love you.. I love you so much" I said and smiled, I kissed her and this time she start to remove my pants. Mas lalong lumalim ang halikan namin na para bang uhaw na uhaw kami sa Isa't isa.

After she removed clothes na pang baba. She unbuttoned her pants too and release her  buddy na gising na. Nararamdaman ko na galit na yung buddy niya.

"Let's make love.. Again" She said. Before pa ako makasagot she start to put her buddy inside me kaya napahawak ako sa buhok niya.

"Ughh!!" I screamed nung binigla niya. Fuck ang sakit kahit ginawa namin to kagabi. Fuck

"Ugh.. Fuck your still tight.." She moan. Pinilit niyang maipasok kaya napahawak ako ng mahigpit sakanya. Fuck ang sakit naman.

When her buddy was fully inside na. She kissed me again kaya tumugon ako. Medyo nawawala na yung sakit nung hinalikan niya ako.

She start to thrust herself while we're making out. She thrust herself faster and harder. 

"Say it again.. Say that you love me.." She whispered and hinalikan niya yung leeg ko. "Say it.."

"Ugh.. Fuck.. I love.. I love you so much Arize ughh yes.." I moan. Napasabunot nalang ako sa subrang bilis ng galaw niya. Fuck this is heaven ugh..

"I love you more.... You're only mine.. Mine.." She said. Napapikit ako habang dinadamdam ko yung pleasure na binibigay niya sakin.

"Ugh.. Daddy uhmm.." I moan

"I'm fucking jealous.. Nung nakikipag usap sa lalakeng yun.. You're mine sky.." She said halata sakanya na gigil siya and the way her thrust galit narin. It's getting rough.

"Ugh.. fuck.. Arize.. shet.. Dahan dahan" I moan medyo nasasaktan narin ako.

"Say it na akin kalang.. Sky" She said habang mas lalo nyang ginagawang rough.

"I'm yours..ugh I'm yours daddy" I moan.


The only noises na naririnig sa room namin is the moans and she's getting rough.

"Ugh.. Fuckk.. I'm cumming" She moaning habang nakasiksik siya sa leeg ko.

"I didn't take any pills today, Wag sa loob." I said. Tumingin siya sakin ng seryoso and while she's staring at me parang kakaiba yun.

Napatigil siya sa pag thrust and pinush niya pa deeper. Napapikit ako when i feel her cum niya inside me. Fuck

"Ugh.. I-It's so warm.." I moan. She kissed me in my ears habang nakapikit ako

"I will take the responsibility for our.. Baby" She whispered.

-------------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

Clayton Series #9:Out of the Blue Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon