ARIZE POINT OF VIEW
"Miss?" ang boses ng isang lalake na nasa likod tabi na ni Skylar na nasa left side nya."Are you alone?"
Tumingin naman ako sa guy.
"No" ang sagot ni Skylar sabay tumingin sa guy na nasa tabi nya."I'm with my friend"
Napatingin naman sakin yung guy na katabi ni Skylar sabay ngumiti bago bumalik ng tingin kay Skylar feel ko sa ngiti ng guy is may kakaibang agenda to.
"Wanna come? kasama ko din friend ko" ang sabi ng guy kay skylar."I'll make sure mag eenjoy kayo ng friend mo"
"No need" ang sagot ko bigla sabay napatingin si Skylar sakin."I don't need some stranger para mag enjoy"
Tumayo ako and humarang ako agad sa guy.
"Wow.. ang sungit ah? ito yung gusto ng friend ko" ang ngisi nyang sabi sakin habang nakatingin sa mga mata ko. Wala akong emosyon na nakatingin sakanya
"Well i don't fucking care. Leave us alone" ang sabi ko sa lalakeng yun sabay tinulak ko sya."And I'm not her friend. Because she's my girlfriend"
"WOOOW.. calm down girl" ang sabi nya sabay umiling."Ito na nga aalis na"
Umalis naman agad dali dali dahil siguro natakot sa awra ko. seryoso na kase akong nakatingin sakanya na may dark awra.
"Nice.. Girlfriend huh?" ang biglang salita ni skylar kaya napatingin ako sakanya na nasa likod ko."Girlfriend mo pala ako"
"Let's go home" ang sabi ko sakanya at hinawakan ko sya agad sa wrist and hinila palabas ng bar.
"I have a girlfriend na pala" ang sabi ni Skylar habang papunta kami ng sasakyan ko. hindi ko naman pinansin yun."And ikaw pa? What a lucky i am"
Pagdating namin sa sasakyan ko ay binuksan ko yung passenger seat pero nakatingin lang sya sakin.
"Pasok" ang sabi ko sakanya pero umiling sya habang nakatingin lang sakin."What?"
"We're girlfriends right?" ang tanong nya sakin sabay nakita ko yung mata nyang tumingin sa labi ko."Can i kiss you?"
"What? no! it's just an act"ang sagot ko sakanya sabay umiling.
" No? sabi mo kanina na girlfriend moko tapos ngayon hindi moko hahalikan?"ang sabi nya sakin sabay inirapan ako and nag lakad paalis."Babalik nalang ako sa lalakeng yun"
"Are you crazy?!" ang gulat kong sabi habang nakatingin sakanya na dahan dahang nag lalakad."Hindi mo ba ramdam na may masamang balak yun?"
Parang wala syang narinig dahil nag derederetso lang sya. Bumuntong hininga naman ako
Hinabol ko naman sya agad at hinarangan ko sya.
"What?" ang taray nyang sabi."Tabi nga dyan"
"Wag kana bumalik" ang sabi ko sakanga sabay bumuntong hininga."Iuuwi na kita"
"Ayaw ko nga ayaw moko ikiss edi don't" ang sabi nya sakin sabay inirapan ako."may pa girlfriend pang nalalaman hindi manlang nangkikiss"
Tumingin naman ako sa paligid.
"Fine" ang sagot ko nalang alam ko kaseng hindi sya titigil."Pls wag dito"
Tumingin naman ko sakanya na parang nag iba yung expression sa mukha. Hinila ko naman sya papunta sa car ko and pinapasok ko sya agad sa backseat and bigla nyang hinila yung kwelyo ko and then..
Nanlaki mata ko nung hinalikan nya ako.
Mas lalong bumilis tibok ng puso ko na parang nakikipag karerahan.Tinignan ko sya and nakapikit sya habang nakadikit yung labi namin. Naramdaman itong gumalaw ng dahan dahan..
"Hmm.." Ang mahinang ungol nya habang hinahalikan ako. Uminit naman katawan ko at para bang may sariling buhay yung labi ko na tumugon sa halik nya. Sinabayan ko ito ng galaw habang mas lalong lumalalim yung halikan namin.
I slowly enter my tongue inside her mouth and our tongue started to fighting.
Damn... This is hot..
After that passionate kiss na pinag saluhan namin ay dahan dahan akong lumayo sakanya habang parehas kami nag hahabol ng hangin.
Tumingin ako sa mga mata nya. Her eyes was full of desire.
"Let's go home" ang sabi ko sakanya sabay lumabas na ako ng backseat and sumakay na ng driver seat at umalis.
tahimik lang kami dito sa car and it's not awkward but.. Nag proprocess padin sa utak ko yung hot kiss na pinag saluhan namin. This is the first time na maranasan yun and my body was in heat.
Tahimik lang kami hanggang sa dumating kami sa condo ko. Pagdating namin don ay nag park na ako and lumabas ng car. sumabay nadin sya lumabas but tahimik padin sya.
"Follow me" ang utos ko sakanya and nag lakad ako papasok ng building.
Pati sa elevator tahimik lang sya tinitignan tignan ko din sya but she so quite hindi ko alam kung anong pumapasok sa isip nya.
Pagdating namin sa unit ko ay pinapasok ko sya and sinara ko yung pinto.
"Arize.." ang bigla nyang salita kaya napatingin ako sakanya na nakaharap sakin."I don't know what to feel.. but.. i want more.."
nagulat naman ako sa sinabi nya and bago pa man ako makaprocess ay bigla nya ulit akong sinunggaban ng halik but this time aggressive..
Goddamn.
My body was in heat too..
Sabay naman yung labi ko sa galaw ng labi nya and then wala sa sarili ko syang binuhat while kissing.
Sinandal ko sya sa pader habang nag hahalikan kami and her hands was unbotton my polo.
Fuck... my buddy was awake.
Hindi ko na to mapigilan.. I want more..
After that aggressive kiss. Bumaba ako ng halik papunta sa neck nya and i make her a hickey sa bandang baba. After that nag lakad ako papunta sa kwarto habang buhat buhat sya.
Inihiga ko agad sya sa higaan.
"Are you sure about this?" ang tanong ko sakanya.
"I'm turned on.. Let's continue... Love" she said in seducting tone. napangisi naman ako. I kiss her again while unzipping her dresss.
tinanggal nya yung polo ko while kissing.
After we remove our clothes ay napahanga ako sa body nya. Damn this body was so perfect... Ang hot nya fuck.
"Damn.. You're so fucking beautiful.."Ang makapigil hininga kong pag hanga sa body nya. hindi ko mapigilan halikan ulit sya and i put my hands on her breast while kissing.
" Ughm...."She moan while kissing me."Fuckk love.."
I message her breast while kissing her pababa sa neck nya.
"Ughmm fuckk..." She moan.."Damn arize.."
"You're so fucking hot.. Love" I whispered on her while pleasuring her chest."Damn.."
Dahan dahan naman ako bumaba papunta sa chest nya and hindi na ako nag dalawang isip na parang batang laruin ito.
Habang nilalaro ko ito ay nakatingin ako sakanyang napepleasure sa ginagawa ko and hindi nya mapigilan mapaungol.
"Damn.. Fuckk Arize.. I need you now.."
Napangisi naman ako and tinuloy ko yung ginagawa ko.
------------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
A/N:Halaa....
BINABASA MO ANG
Clayton Series #9:Out of the Blue
RomancePano mo mamemelt ang cold nyang pagkatao? Minsan sa mundong ito marami tayong namemeet na mga tao pero what if yung nameet mong tao na akala mo isang beses mo lang mamemeet unexpectedly sya din pala ang tutunaw ng yelo mong pagkatao. I'm Arize Euri...