2750
Cho mình xin truyện có Thiên Bình nữ đã xuất bản với ạ!
Nếu được thì cho mình xin nội dung với couple luôn nha:333. Mình cảm ơn nhiều ạ!!!!
2751
Tui lục cfs để tìm người muốn tìm truyện giống tui và hóng cmt ăn ké. Có ai dè chỉ toàn thấy những con người tuyệt vọng y chang tui cùng những mục cmt trống không trống rỗng...
2752
Cho tớ xin một số fic có cp Bạch Dương nam x Bảo Bình nữ ạaaa. Cảm ơn các cậu 🥹
2753
mọi người ơi sao wattpad của tớ khi đánh chữ có dấu tiếng việt cứ bị in đậm lên vậy ạ? Có cách nào để khắc phục không vậy ạ?
2754
mọi người giới thiệu cho em vài bộ nhân mã nữ bảo bình nam mà không phải textfic được không ạ?
2755
Mấy bà ship Kết Bảo hay cung Bảo Bình đọc cfs 2640, 2641 với 2697 chắc khóc thét vì đang yên đang lành có đứa thiểu năng viết cfs quá
2756
Mọi người có ai có biết chiếc truyện nào ghép Xử Nữ nam x Bạch Dương nữ không ạ, tớ lỡ nhảy chiếc bè lá không thể lá hơn này mà bất lực quá, không quan trọng độ dài hay thể loại, cứ có chiếc thuyền này là tớ hứa tớ sẽ ủng hộ hết mình.
2757
Mình muốn tìm truyện Xử Nữ nữ, Xử Kết là anh em ạ
2758
Mình muốn tìm truyện 12 chòm sao nào viết cứng tay chút ạ với lại có cp Giải nam Bảo nữ ạ. Mê cặp này lắm mà ít thấy quá nên lên đây tìm ạ :'> Truyện vẫn đang cập nhật thì càng tốt ạ :>
Xin chân thành cảm ơn! :3
2759
mình muốn tìm lại một fic mình đọc từ lâu, thể loại việt nam xưa, mình nhớ có một gia đình giàu với mấy anh trai và cô em gái đi mua vải ở một tiệm may nổi tiếng, tiệm may đó có song tử là cô hai trong nhà, rồi một anh trong gia đình ấy thích thầm song tử nữa ạ, cảm ơn mn nhiều
2760
Mọi người có thể cho mình xin một vài bộ 12cs xinh xẻo, kiểu nhìn vào phần intro thôi là muốn đọc truyện liền vì nó đẹp, hoặc nó nhìn lạ mắt... kiểu thế được không ạ?
2761
Cho mình xin vài truyện 12chòm sao nổi nổi mà có nhiều bình luận trong một chương ấy ạ. Không hiểu sao mình có sở thích là đọc xong chương truyện thì sẽ đọc bình luận mà mấy truyện mình tìm toàn ít hoặc không có ai bình luận thôi à
2762
Có bạn nào từng đọc "12CS NĂM THÁNG" của @fldnjee không ạ? Cp chính là Giải nữ Ngưu nam ấy ạ. Mình mê bộ đó lắm í mà giờ tìm không thấy huhuCó phải tác giả đổi tên acc hay đổi tên fic không ạ, bạn nào biết giúp mình với ạ, mình cảm ơn nhiều lắm, vì thực sự thích lắm í...
2763
Cho mình hỏi nếu bây giờ mình viết truyện 12 chòm sao mà lấy bối cảnh và các từ ngữ ở Trung Quốc thì có ổn không ạ? Tại mình sợ viết như vậy sẽ bị nói là không yêu nước rồi người Việt Nam lại đi viết về Trung Quốc ấy ạ.
2764
Mọi người thích truyện 12 chòm sao học đường mà 2,3 đứa một lớp riêng biệt không quen biết nhau hay 12 đứa chung một lớp là hội bạn thân đi đâu cũng có nhau hơn ạ
2765
Liệu đặt tên cho 12 cung thì có bị mất chất truyện 12 cung hoàng đạo không ạ?
2766
mình muốn tìm fic bảo bình nam x thiên yết nữ, ưu tiên văn xuôi ạ
2767
Cho mình hỏi nếu viết truyện mà để 2 cung nữ tranh chấp tình cảm với 1 một cung nam có ổn không ạ? Tại mình thấy thường người đọc 12 chòm sao là nữ nên có hơi sợ. Tại chắc chẳng ai muốn cung mình đi dành tình cảm của 1 cung nam với cung nữ khác rồi thua cuộc đâu nhỉ?
2768
Tớ muốn tìm lại một fic mà tớ đã đọc từ năm trước, tớ không nhớ rõ lắm nhưng mà Thiên Bình với Bảo Bình là hai học sinh mới, Thiên Bình là chị sinh đôi của Bảo Bình, Thiên Bình lạnh lùng ít nói còn Bảo Bình hòa đồng thân thiện. Thiên Bình nhuộm tóc nên có 2 màu tóc để dễ phân biệt với Bảo Bình, Có Song Tử nam cũng lạnh lùng ít nói như Thiên Bình vậy, theo tình tiết của truyện thì hình như là cặp với Thiên Bình hay sao ấy. Tớ chỉ nhớ có vậy thôi à.
____
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao confession (phần hai)
FanfictionLink gửi cfs https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdwteg9IxdloOQd0euvA6PXSSW4EY5DCXrntQHqbgDdixKelA/viewform?usp=sf_link