11.05.23

840 31 76
                                    

2952

Cô@_VICthewritter_ xoá truyện rồi ặ:(((??


2953

Mọi người có ai biết các fic nào viết thể loại school life châu âu, drama các thứ mà có ma kết nữ mà không có dấu hiệu drop không ạ??? E tìm mãi mới thấy có đúng một bộ ;(


2954

mọi người cho mình xin truyện có taurus bot được không ạ? tại nhiều khi tìm mà nó không ra=))). mình cảm ơn


2955

Cho mình xin vài bộ BL có Thiên Bình bot mà ẻm nhiều đất diễn xíu xíu ạ! Couple thì đừng cặp với Nhân Mã và Song Tử nha, mình cảm ơn!!!!


2956

Ước gì có một event viết vui lành mạnh trong fd 🥲


2957

Khi xưa mê Thiên Yết lạnh lùng, rồi mê Ma Kết nghiêm túc giờ lại mê Xử Nữ dịu dàng. Cảm thấy càng ngày càng mê chứ không thấy chán. Thiệt chưa 3 cái thằng này làm gì mà cuốn người đọc dữ zậy nè, không thoát ra nỗi sự mê hoặc này=)))))


2958

Có 3 cung nam được nhiều người thích ship nhất thì có 3 cung nữ nào không mọi người=((?


2959

truyện chưa đăng thì đừng đem đi pro khắp nơi được không 😩 người ta cần truyện đọc luôn chứ không có nhu cầu chờ chờ đợi đợi đâu ạ. cái casting gtnv còn không có thì mấy bạn định lôi gì ra để đảm bảo là sẽ đăng truyện đó với mấy bạn ngồi hóng thế??? trước giờ mới chỉ thấy vài ba người làm thế, chưa gì đã tiến hoá thành cả một hệ tư tưởng cầm đèn chạy trước ô tô rồi 💡🚗


2960

Cho mình hỏi thêm mấy truyện về cp Ngưu Kết, Ngưu Yết, Boylove càng tốt ạ


2961

tìm bạn cùng vã song tử nam x sư tử nam ạ. mình vã quá huhu. sẵn tiện mn rcm cho mình fic về hai bạn trẻ lun, text hay văn xuôi gì cũm được ạ


2962

Bạn nào muốn tìm truyện sn nữ thì vào dsđ thứ 2 và cuối cùng của mình để tìm hiểu nha. Acc mình là Hwang_Yiwon. Nói trước truyện mình đọc chỉ toàn văn xuôi, bg không có textfic, bl, gl đâu nha. Về couple thì mình không có otp nên có đầy đủ sn nữ với 11 sao nam còn lại, các bạn chịu khó tìm kiếm nếu có otp của riêng mình nha. Các bạn cung khác cũng có thể vào tìm kiếm thử biết đâu có truyện hợp gu, tại mình là sn nữ nên truyện chỉ toàn sn nữ thui.


2963

Góc khai não(?) 

Tôi vẫn không thể hiểu được vẫn có người viết truyện mà xây dựng mqh kết hôn từ trực hệ đến trong phạm vi ba đời. Và bằng cách thần kì nào đó nó lại được "tung hô", hay khi tôi bày tỏ ý kiến thì lại một đống người vào bênh cho mối quan hệ này? (Họ trả lời là: không đọc được thì click back/...) 

Mọi người ơi, đó là VI PHẠM PHÁP LUẬT đấy ạ (Luật Hôn nhân và Gia đình đã nêu rõ vấn đề này) . 

Dù nó là truyện đi chăng nữa nhưng người viết đang truyền bá tư tưởng lệch lạc, trái pháp luật, nhất là khi đối tượng phần lớn của truyện 12cs nói riêng vẫn là độ tuổi dưới 18. Và dù trong truyện là tự nguyện hay không đều bị xử phạt cả ạ, là trái pháp luật.


2964

mình muốn lập 1 group chat trên ig cho các tác giả textfic cùng tám chuyện và chia sẻ kinh nghiệm hoặc collab với nhau, vì mình cũng là 1 tác giả text kh có nhiều b trong giới nên muốn làm quen thêm ạa 

group trên ig nha mng ơi 🥺


2965

Đu textfic nhưng lần đầu được au cho trải nghiệm live stream như thật 

+1 khen idea 


2966

Có ai NOTP couple Thiên Bình - Song Tử và Ma Kết - Xử Nữ không ạ 😔?


2967

Cho mình hỏi là mình đọc rất nhiều truyện 12 chòm sao rồi mà sao toàn thấy Yết nam ko vậy ạ, mà hình như các tác giả cũng rất thích ship cũng mình với cùng Thiên Yết nữa ai cho mình câu trả lời với😥 mình cũng mới tìm hiểu về thể loại này nên ko biết nhiều.


2968

Tôi ở fd này từ hồi forum còn hoạt động sôi nổi, tính đến nay cũng đã gần chục năm, cũng có thể coi là lão làng trong giới. Sau một thời gian dài thì tôi cuối cùng đã rút ra được vài nhận định về fd này: 

 - Những tác phẩm được đầu tư về hình thức lẫn nội dung, world build hay nhân vật, tình tiết đa dạng lại không được chú ý đến. Những tác phẩm thiếu chất lượng, tình tiết nhạt nhẽo, dễ đoán, motif đại trà thì đi đâu cũng được nhắc đến. Nhất là textfic, đọc 10 bộ thì 11 bộ nhồi nhét drama vớ vẩn, câu từ thô thiển, văng phụ khoa. 

 - Ý này có thể sẽ không được lòng nhiều bạn, nhưng tôi phải nói thật là tiêu chuẩn của các bạn thấp đến phát thảm luôn đấy. Chả hiểu vì gì các bạn lại chịu đọc những tác phẩm chất lượng thấp, nơi mà nhân vật một câu giao hợp từ mẫu, hai câu quan hệ phụ thân, hành xử vô tri, suy nghĩ như sinh vật đơn bào? 

 - Fd khác thì tre già măng mọc. Fd này đại thần lũ lượt rời giới. Lứa sau chưa thấy có cây viết nào chắc tay như lứa trước, chứ đừng nói đến là có sự đột phá hay sức hút riêng. 

Cũng chả lạ gì mấy nếu fd này không giữ chân được mấy người. Cứ đà này fd 12cs sẽ sớm lụi tàn thôi. Dấu hiệu rõ nhất là gì: các bạn xem đã bao lâu rồi không có truyện 12cs mới được xuất bản? 

Thôi, chào thân ái và tạm biệt fd 12cs, hẹn gặp lại khi fd đã tốt hơn nhé! 

____

12 chòm sao confession (phần hai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ