02.04.24

627 30 64
                                    

3380

Tớ tìm Nhân Mã Ma Kết(switch cũng cam lòng) hoặc Song Ngư Ma Kết không switch ạaa, thấy đa số chỉ viết Ma Kết top hết huhu(topxbot nha mí bồ ơi :") )


3381

Ờm, cho mình hỏi là có bạn nào biết những bộ truyện mà có Nhân Mã nữ không ạ. Mà kiểu em nó tính hài hài, lầy lầy mà ngang ngược ý. Mà mấy bộ truyện đó liên quan đến cuộc sống bình yên không drama được không ạ .


3382

Mọi người ơi, mình lên đây tìm người mê truyện "Bầu trời năm ấy" của Mều Múp nha. Thích nhất otp AriesxSagittarius ở trong đó. Mà chị ấy viết hay, hài hước mà nói chuyện hài hước mà dễ thương nha. Cả truyện "Quân bài" và "Nhà trọ vui nhộn" nữa. Ai thích thì kết bạn cùng mình được không?


3383

truyện đầu tiên bạn đọc khi bước vào 12 cs


mình trước: lớp học mật ngữ :))


3384

Tớ cảm thấy càng ngày text càng lấn át truyện chữ;-; hôm trước tớ vào tag 12cs tìm thì một dàn text, tớ không tìm được truyện chữ luôn á


3385

Bạn cô đơn? Mình cũng thế, vào group với chúng mình đi mọi người, vào group chỉ cần bạn ib là bọn tôi xuất hiện 😋, yêu cầu phải tương tác (ko tt = kick + phốt), phải 💖 str con trưởng nhóm(k tim = kick+ phốt)


3386

Tớ muốn tìm partner ạ, cậu viết truyện chính, tớ nhận beta và cùng cậu build truyện. Cơ bản là do tớ nhớ cảm giác cùng người khác lên idea và high về một phân cảnh, couple trong fic của cả hai rồi cùng gáy tới tận đêm do OTP riel hetcuu.

Tớ không tự nhận bản thân có gì quá đặc biệt nhưng về idea và nhiệt thì tớ có thừa nên cậu không bao giờ phải lo sợ sẽ writer's block hay chán truyện đâu. Ngoài việc hợp tác, tớ cũng có thể cùng cậu tâm sự, vid call học bài, chơi game hay làm ti tỉ thứ khác.Tớ đang có ý định viết về thể loại (dark) fantasy nên sẽ rất tuyệt nếu cậu cũng cùng có hứng thú với thể loại này như tớ. Tớ không yêu cầu nhiều về văn phong của cậu, chỉ cần cậu nắm rõ cách dùng dấu câu và không lậm QT là đủ.

Chờ cậu về high cùng tớ.


3387

Xin chào mọi người, tớ là chủ cfs 3387 (w) và cfs 7033 (fb). Tớ muốn cảm ơn mọi người đã góp ý kiến và cfs này để tớ bật mí về nhân vật.

Nam gồm có Aries, Gemini, Sagittarius, Capricorn, Aquarius và Pisces.

Nữ gồm có Taurus, Cancer, Leo, Virgo, Libra và Scorpio.

Có một điều khó khăn mà ban đầu tớ không nghĩ tới là tớ không thể xây dựng giống y mọi người mong muốn được nhưng lại để mọi người tự đưa ra cả tính cách nhân vật. Điều đó không có nghĩa là tớ tự xây dựng lại từ đầu mà sẽ dựa trên những gì mọi người bình luận, những gì phù hợp với truyện tớ sẽ giữ lại và thêm bớt để hoàn thiện.

Một điều tớ muốn nói nữa là cp, tớ nghĩ rằng việc thả hint hay cho nhân vật có mối quan hệ thân thiết cũng chẳng sao, điều này còn giúp nhân vật có thể liên kết với nhau nên có lấy một số cp trong bình luận. Tớ xin kể đến CapVir, SagScor, AriCan, AquaLeo. Việc canon sẽ dựa vào mạch truyện. Tớ không chắc cặp nào thành đôi, nhưng đảm bảo họ là sẽ trở thành tri kỉ, chí cốt, là một phần quan trọng của nhau.


Tớ sẽ đăng khi viết full hoặc đến khi không thể vắt được chữ nào nữa. Cảm ơn mọi người lần nữa. (⁠•⁠ө⁠•⁠)⁠♡ 

____

12 chòm sao confession (phần hai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ