3373
[Cảnh báo: Bài dài]Dạo này mấy bạn tác giả dùng ba cái chữ "Có thiên vị cung abcxyz" như kiểu kim bài miễn tử ấy nhở!?Hôm nọ mình lướt 1 bộ như vầy, từ đầu đến cuối, suốt ba mươi mấy chương có mỗi cung-được-thiên-vị, ok rồi cái đấy thì hiểu.Nhưng mà 3 trong số 12 sao còn lại thì tàng hình cmnl, kiểu ý là không có một chữ nào viết rằng 3 người đấy có tồn tại trong thế giới truyện luôn ấy (trừ cái GTNV có mặt ra). Xong mình mới cmt hỏi là "Ơ thế bao giờ thì các bạn (tên những char chưa được xuất hiện) mới lên sàn thế hở tác giả ơi?". Mà mình nhắn lịch sự, đàng hoàng hẳn hoi chứ không hề thái độ bố đời gì hết nhé, ý là chỉ hỏi vậy thôi á. Rồi biết tác giả rep sao không?"Đã bảo là truyện thiên vị rồi còn gì" :DỦa thế là truyện thiên vị là sẽ không viết về mấy sao tác giả ghét luôn hả? Thế là truyện 12-chòm-sao dzữ chưa vậy hả các bạn? Hay là truyện chòm-sao-của-tác-giả-và-những-sao-mà-tác-giả-thích?Đấy xong rồi suốt ngày than thở là sao dạo này giới không sôi nổi nữa, sao dạo này không ai đọc truyện nữa, sao dạo này thế lọ thế chai,...Ơ nhưng mà làm gì còn có ai viết tử tế, viết đều cho cả 12 đứa nữa đâu? Giờ cứ viết "Tôi thiên vị cung abc" ra đấy rồi nhà nào về nhà nấy mà tự thẩm, cần gì bọn này nữa. Giới 12 chòm sao gì cái tầm này nữa hả các bạn? Nó thành 12 cái giới lần lượt theo kiểu Chòm-sao-A-và-những-người-bạn-của-A rồi còn gì.Giờ nhiều khi mình toàn lôi mấy bộ trẩu trẩu từ xưa xửa xừa xưa ra, truyện thì cũng thiên vị đấy, nhưng khi độc giả nhắc là các tác giả sẽ cố gắng để cân bằng lại. Chứ hiện tại á hả? Nằm mơ tiếp đi con ơi. Bây giờ cái thứ đấy nó như hàng xa xỉ ấy các bạn ạ. Tiếc cho một thế hệ truyện từng rất đầu tư...
3374
mọi người cho mình hỏi xíu là có team nào viết chuyện về các chòm sao mà còn trống ghế hông, cho mình xin slot vớii🥹, mà nhân tiện thì có bạn nào tham gia cùng mình hông chớ mình ngại lém :"))
3375
luỵ Yết Giải qs mn ạ...
3376
Tớ xin vài bộ có cp SN-CG (BG,BL,GL đều đc ạ)👉👈
3377
Tìm tác giả ship Bảo Bình nam Thiên Yết nữ để tui bế về đu otp ạaaa╹▽╹.Nhân tiện tui xin truyện có Bình nam Yết nữ mà văn ổn xíu luôn.
3378
Cần lắm tác giả cung Cự Giải, Thiên Yết ạa!!!!
3379
ý là có ai muốn tạo group hay có group mới mở ít thành viên không cho tớ tham gia với chứ tớ cô đơn quá. không thì kiếm bạn nào đó nói chuyện xàm xí qua ngày cũng được thôi.
tại tớ hướng nội, hơi chẩu và thi thoảng nói xàm nói khùng nên muốn kiếm ai có thể chịu được cái tính của tớ ý ạ. nhưng nếu không chịu được cứ nói để tớ thay đổi cách nói chuyện nhéhy vọng sẽ kiếm được bạn đồng hành nhé, yêu cả nhà nhiềuu
____
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao confession (phần hai)
FanfictionLink gửi cfs https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdwteg9IxdloOQd0euvA6PXSSW4EY5DCXrntQHqbgDdixKelA/viewform?usp=sf_link