14.07.23

1K 46 69
                                    

3101

tớ cần tìm cộng sự cùng đồng hành với tớ trong quá trình viết truyện, yêu cầu của tớ là có kĩ năng nhất định về văn xuôi, textfic có thể có hoặc không, cùng chđ với tớ càng tốt ạ. tớ dự định sẽ tạo riêng một nhóm về chủ đề này trên discord, liên hệ với tớ qua acc cauliflower_suplo nếu cậu cũng tìm người chung chí hướng nhéee(*≧ω≦) 

p/s: tớ cung bb ạ, otp cụa tớ là capxaqua


3102

cho em hỏi bộ "Bảng Tin Tình Yêu" bị xóa rồi ạ, nếu bị xóa rồi thì cho em xin tên tác giả với ╥﹏╥


3103

Mọi người ơi cho mình hỏi là lovharibo off hay rest vậy ạ


3104

cái b _junn gì ấy ngày xưa dính phải phốt đạo plot của tác giả khác cũng khá nổi mà đúng kh nhỉ


3105

Mk muốn kiếm chuyện có couple Kết Bảo


3106

Chúc mọi người một ngày tốt lành. Mình hiện tại muốn lập một team chuyên viết về oneshort, nên cần tìm về 4 bạn nữa. Cách hoạt động khá là đơn giản, độc giả đặt đơn và mình viết theo yêu cầu đó mà thôi. Mình không cần các cậu có quá nhiều thời gian online, nhưng chỉ mong các cậu có thể theo team lâu dài và không quên đơn của độc giả là được. Nếu các cậu có hứng thú thì điền theo mẫu này giúp mình nhé? 

Tên acc wattpad: 

Thể loại truyện thường viết: 

Tự nhận xét về văn phong của mình: 

Cảm ơn các cậu đã đọc. Chúc một ngày tốt lành! 


3107

Những người đã từng hết mình vì "Thiên Yết lạnh lùng" & "Ma Kết khô khan" có thể kể lại quá trình hay sự cố nào đó đã khiến một chòm sao khác xuất hiện, thành công một mình ngự trị trong trái tim cậu không😗?


3108

Một bộ truyện mà cả 12 nhân vật đều có kết cục bi thảm thì thế nào ạ?


3109

Mọi người bảo cung hoàng đạo không đúng giới tính bản thân sẽ không đọc. Cơ mà cung mình nếu là nam sẽ làm Hoàng đế đứng đầu quốc gia, ông hoàng Mafia, thủ lĩnh băng đảng Devil,... Tính cách thâm trầm băng lãnh, ánh nhìn giết người, 6 sao nữ thì dây dưa cùng 5 cô. Thú vị như vậy đương nhiên phải đọc chứ:))) Lại còn vừa đọc vừa ảo tưởng vừa cười. Ai đoán ra cung mình không:)))


3110

Xin phép được ném đá text [Kim Ngưu và những người bạn] TÔI VÀ EM của tác giả @chipxinhxeo vì nó thiên vị Kim Ngưu quá đà (mà không đặt cảnh báo, đương nhiên). 

Các nhân vật nói 10 câu thì 5 câu đã là KN nói hoặc nói về KN rồi. KN nói hoặc cmt một câu là những nhân vật khác vào tung hứng làm nền răm rắp. Dàn harem của KN hùng hậu thôi rồi có MK là anh trai cưng, ST với TY cùng theo đuổi, thêm một nhân vật nam phụ nữa. Cả 23 chương truyện có duy nhất 1 drama chỉ 1 và duy nhất liên quan tới KN. Chương 8 tác giả note bên dưới tự nhận mình buff KN quá đà và khẳng định các chương sau sẽ có drama của các cung khác, nhưng tôi nói thẳng đến chương 23 tức là chương mới đây nhất vẫn chỉ loanh quanh drama tình ái của KN với tận 3 anh còn các cặp khác nhạt như nước ốc nhé. 

KN thì pick me, coi mình là cái rốn của vũ trụ (lộng hành vậy cũng phải thôi vì tác giả xây dựng cho các nhân vật khác phải xoay quanh nó mà), kiêu căng chảnh chó, thấy crush có ny nhưng vẫn sán lại hờn dỗi muốn crush dỗ mình bla bla, thích dây dưa dùng dằng với trai, tóm gọn lại là nết khó ưa. Khó ưa nhưng vẫn được 9 cung còn lại tính tình bình thường mỗi tội mất não tung lên giời. Tôi nói 9 vì ST với TY cũng thuộc dạng không hề bình thường khi nhìn trúng KN, ST có ny rồi nhưng vẫn đi tỏ tình với KN, TY f*ckboy nhưng simp mình KN, ngoài ra nhân vật nam phụ dây dưa với KN cũng là f*ckboy luôn. Thôi KN cung tác giả nhận kèo thơm kèo hot hết, các cặp còn lại nhắn vài ba câu làm quen với nhau nhạt toẹt như nước ốc. CHÊ! 

P.S: Tôi cung Kim Ngưu và ghét nhân vật KN trong fic này nhất đấy.


3111

Cho tui xin một vài bộ CG nam - SN nữ ngọt ngào chút được không ạ? Tui đọc xong bộ textfic của tác giả imthgka và bộ lắng tai nghe cậu hát của tác giả aozora mà nghiện quá huhu


3112

Xin chào, mình muốn tìm lại truyện có nội dung như sau: 

Truyện kể về 12 cũng hoàng đạo trong một ngôi trường kỳ lạ với những tin đồn về các bí ẩn được truyền đi mọi nơi (đọc sẽ có cảm giác giống như bộ Hanako-kun ý, nhưng mà chỉ giống về có các bí ẩn thôi) 

*12 người ở trong câu lạc bộ (mình quên tên r) của bí ẩn số 2 là một con cáo 

Bí ẩn số 4 là gương, chuyên tư vấn tình cảm 

Bí ẩn số 7 là người canh gác sân thượng, ai lên đây sau 5 giờ sẽ biến mất hay quên hết mọi thứ ý 

Bí ẩn số 5 là cái đàn dương cầm tự chơi, ai đến lúc đàn đang chơi là quên hoặc biến mất gì đó 

Số 5 và số 2 hay xích mích 

Số 2 và số 7 kiểu yêu nhau 

Bạch Dương được coi là người bình thường, thường là người kể 

Cự Giải được ví như thánh mẫu thì phải 

Song Ngư là hội trưởng, thích Thiên Bình, siêu chiều TB, TB thì bị nói là kỳ dị từ ngoại hình đến tính cách, TB ghét số 7 vì cho rằng anh ta giết chị cô 

Bảo Bình hay ngủ 

Mình chỉ nhớ vậy thôi, mà truyện này mình đọc ban đêm nên quên lưu lại, giờ tìm không thấy _(:3 」∠)_


3113

Có đề cử những fic nên đọc thì giờ đề cử cả những fic không nên đọc à mấy bồ-)) Cá nhân tôi thấy mấy bộ bị chê khá là đúng nha-))

____

Thành thực xin lỗi mọi người huhu, cfs tui sẽ up dần dần nhé.

____

12 chòm sao confession (phần hai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ