16.04.23

848 36 40
                                    

2895

Mình xin vài truyện có couple Cự Giải nữ và Nhân Mã nam với ạ, thấy hiếm tác giả nào viết về couple này ấy


2896

Xin chào, mình đến đây muốn giới thiệu lần hai về tác phẩm của mình và mong mọi người có thời gian rảnh sẽ ghé đọc thử và cho mình cảm nhận. 

 | 12 chòm sao | Phải Lòng Ta của YukaMelody 

Mình có cảm hứng và lấy ý tưởng từ những bộ truyện manhwa thể loại âu cổ đã đọc, mọi người hứng thú thì ghé qua nha. 

Lần đầu tiên mình thử sức với thể loại này nên còn nhiều thiếu sót, mọi người cứ cảm nhận và cho góp ý, mình sẽ lắng nghe. 

Cảm ơn đã đọc nhá :3 


2897

Mình xin vài bộ có cp Kim Ngưu nam x Song Tử nữ ạ, vã qtqd. Nếu được thì có Thiên Yết nữ x Song Ngư nam nha (không có cũng hông sao ạ)


2899

Xin bộ truyện có couple kết ngư ạaa. Thể loại fantasy thì càng tốt ạ -3-


2900

Truyện của Libra-san hồi trước đọc đỉnh thật sự, đậm yếu tố teenfic nhưng không hiểu sao giờ đọc lại vẫn thấy hay


2901

Có ai đọc fic Cánh hoa lạc (còn được biết đến với tên Cấm tình vượt thời gian) của chị Kas chưa ạ? Tớ mong mọi người recommend những chiếc fic tương tự ạ. 


2902

Xin tên vài bộ 12 Chòm sao về Hogwarts để đọc ạ! 


2903

tha thiết tìm group 12cs còn mở tuyển ậ =)))


2904

Hi, hiện tại mình đang bắt đầu xây dựng nhân vật cho truyện của mình nhưng mình gặp một số trở ngại. Mình không build theo motip truyền thống nhưng mình vẫn muốn nhân vật của mình toả ra vibe của cung đấy. 

Mình thấy các bạn hay bảo là cung thiên bình redflag, cung xử nữ tiêu chuẩn khắt khe, và cự giải thì nhạy cảm trong tình yêu....v..v. Thường thì khi tiếp xúc với các cung hoàng đạo ở ngoài đời thực thì mọi người nhận xét vibe, đặc điểm nổi bật dễ nhận biết nhất của người thuộc cung đó là gì ạ? 

Mình định dựa vào câu trả lời của các bạn để tham khảo tính cách nhân vật, mong mng sẽ dành thời gian cmt ạ. 


2905

Cho mình hỏi thể loại abo có namxnữ không ạ? Nếu có ai biết truyện abo namxnữ thì cho mình xin với ạ. Cảm ơn


2906

mình muốn tìm một team viết textfic còn tuyển mem ạ 🥹


2907

mình muốn xin vài bộ việt cổ mà dài dài xíu ạ=(( có mấy bộ mà tác giả toàn viết được mấy chap rồi drop ngang 😌💦


2908

Mình xin acc tác giả cung nhân mã vs ạ


2909

các cậu ơi mình muốn tìm một số fic về bạo lực học đường, trả thù ạ, có sao nào sắm vai phản diện càng tốt tks nhiu akkkk😭💕✨


2910

Cho mình hỏi là làm thế nào để các tác giả xuất bản sách 12 chòm sao vậy? ( Mình chỉ tò mò thôi)


2911

Admin cho mình hỏi là mục Phỏng Vấn Tác Giả ko được làm nữa ạ? 

>> Xin lỗi mn giờ mình mới trả lời được ( cfs đợt trước cũng có bạn hỏi ấy mà mình quên mất, xin lỗi bạn nhiều lắm). 

Mục Phỏng Vấn Tác Giả tạm thời ngưng update do một số vấn đề. Chỉ là tạm ngưng thôi, chuyên mục này sẽ sớm trở lại vào một ngày không xa nhaa.

____


12 chòm sao confession (phần hai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ