28.10.24

314 16 7
                                    

3485

Cả nhà cho mình xin vài fic có Bảo Bình nữ được không ạ, không phải textfic càng tốt ạ. Mình xin cảm ơnn🫶🫶🫶🫶

3486

Tha thiết xin fic có cp sư tử nam ma kết nữ hoặc sư top kết bot ạ. Cặp này hiếm quá tìm đỏ mắt mà không ra TT

3487

Chỉ là em đang viết truyện, nhưng mà thể loại ký túc xá này có nhiều người viết rồi, em viết được một nữa sợ không hay, mọi người đọc sơ sơ thử nó có ổn không giúp em với ạ. Truyện thể loại Boylove, do không có thấy ai viết về couple Ngư - Dương- Kết hết nên em viết chơi cho vui. Truyện vẫn nằm trong mười mấy bản nháp của em nên mọi người đọc vui thôi ạ, tại em còn đang phân vân lắm.

Sau một hồi làm quen, không khí trong phòng dần trở nên thoải mái hơn. Bạch Dương, Nhân Mã và Bảo Bình ngồi trên giường của Bảo Bình, tiếp tục trò chuyện về những điều thú vị trong cuộc sống mới.

"Hai ông đã bao giờ nghĩ tới cảnh sống chung trong một phòng mà có tới năm người chưa?" Bảo Bình cười, nhìn hai người bạn mới.

"Chưa, cũng hơi lạ nhưng chắc cũng vui." Bạch Dương đáp, trong lòng vẫn còn chút bỡ ngỡ.

"Tui thì không lo lắm, chỉ sợ mấy ông anh lớn tuổi khó tính thôi," Nhân Mã cười lớn, nửa đùa nửa thật. Cậu liếc nhìn qua Kim Ngưu và Ma Kết, hai người lớn tuổi nhất trong phòng.

Kim Ngưu, ngồi ở góc giường, bật cười khi nghe Nhân Mã nói. "Mấy đứa đừng lo. Anh lớn tuổi hơn nhưng dễ chịu lắm, không làm khó tụi nhỏ đâu. Phòng này sống với nhau phải thoải mái, đúng không?"

Ma Kết đang nằm dài trên giường, tay gối sau đầu, nghe vậy liền ngồi dậy, giả vờ nghiêm nghị: "Mà tụi nhỏ nghe đây, lớn tuổi nhất phòng này là tui, nên nếu có gì không vừa ý thì cứ nói. Nhưng mà nhớ giữ trật tự. Nhất là buổi tối, tui phải dậy sớm đi làm." Anh nói xong thì cười khẩy, rồi lại nằm xuống như cũ.

"Ủa, anh nói vậy nhưng tối qua chính anh là người thức khuya coi phim đó!" Thiên Yết, em họ của Kim Ngưu, từ giường trên bật ra tiếng, giọng trầm nhưng sắc bén. "Em còn nghe anh cười khùng khục đến hơn 2 giờ sáng!"

Cả phòng bật cười sau câu nói của Thiên Yết, không khí giờ đây đã hoàn toàn vui vẻ

3488

Đây tiếp tục là bản nháp nhỏ của em về cặp đôi Song Ngư - Bạch Dương ạ

Trên đỉnh núi Hoàng Đạo, làng Giang Vũ nổi tiếng với sự kỳ bí, linh thiêng cùng những truyền thuyết về pháp sư Tiêu Xà Phu, người đã sống hơn nửa đời hành pháp, cứu người và nuôi dưỡng cô gái trẻ tên Lê Bạch Dương. Bạch Dương, mệnh âm từ khi sinh ra, được Xà Phu nhận nuôi từ lúc cô còn nhỏ, lớn lên trong vòng tay của vị pháp sư, cô trở thành trợ thủ đắc lực và là người kế thừa mọi pháp thuật của ông.

Hôm đó, khi Bạch Dương đang tỉ mỉ trãi thuốc cho sư phụ, cả hai thầy trò đang cười nói vui vẻ, thì bất ngờ cánh cửa gỗ nặng nề bật mở. Gió lạnh lùa vào, mang theo khí âm u mịt mù. Bước vào là Cửu Vương gia - một nhân vật quyền uy trong triều, nét mặt nghiêm nghị nhưng đầy lo âu. Phía sau ông là một chiếc quan tài bằng gỗ mun sẫm màu và bài vị đặt trên kiệu. Không ai ngờ rằng vận mệnh của cô gái trẻ sắp bị rẽ ngang từ khoảnh khắc này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 chòm sao confession (phần hai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ