2782
Đang đói truyện ạ, cả nhà giới thiệu cho mình những tác giả viết cổ trang hay với (có tên tác phẩm càng tốt) để mình tự đi lục ạ. Xin chân thành cảm ơn <3
2783
Tha thiết xin truyện cp Xử Nữ nữ - Thiên Bình nam ạ. Em u mê cp này quá nhiều 👉👈
2784
Mình muốn tìm lại hai fic mà mình đã đọc từ rất lâu rồi, do mình cung Thiên Bình nên chỉ nhớ được những gì có liên quan tới cung này thôi à 😭
Bộ đầu tiên mình không nhớ rõ lắm, chỉ nhớ 6 cung nữ ở chung 1 nhà, sau đó có hôn ước với 6 cung nam kia (6 cung nam cũng ở chung 1 nhà luôn), mình nhớ là có 1 chap 6 cung nữ lên xe để về nhà các cung nam thì khi xuống xe cung Thiên Bình thấy có 2 cung nam đang làm gì ấy (mình không nhớ nữa) xong với kinh nghiệm hủ nữ của bả thì bả liền ship 2 cung đó với nhau.
Bộ thứ hai là 6 cung nữ là chị em cùng nhà nhưng không chung huyết thống, cả 6 chị em đều được nhận nuôi, cha của 6 cung nữ hình như đã hứa với cha của 6 cung nam là sẽ gả 6 đứa con gái của ông cho 6 cung kia nên giữa họ có hôn ước, từng cung nữ sẽ gặp từng cung nam, ở ngay lần gặp đầu tiên thì các cung nam sẽ đeo một món đồ trang sức (giống để đánh dấu chủ quyền hay sao ấy) cho 6 cung nữ, của Thiên Bình là 1 cái vòng chân. 6 cung nam là ma cà rồng. Mình nhớ trong các cung nữ thì có Song Ngư, Cự Giải, Thiên Bình và cặp Song Tử - Thiên Bình á.
Thiên Bình ở cả 2 bộ đều là nữ nha, ai biết bộ nào thì cho mình biết với ạ, mình cảm ơn!!!
2785
Mọi người cho tớ xin một vài truyện có ma kết nữ được không ạ? (Cp Kết - Bình càng tốt ạ)
2786
Mn cho mình xin những truyện có TY nữ mà đã full ko ạ ,nếu là truyện thể loại Text thù càng tốt ,mk xin cảm ơn nh
2787
Mình đang có ý định viết một bộ truyện 12 chòm sao lấy bối cảnh ở Trung Quốc nên muốn muốn đặt tên cho 12 nhân vật (mình sẽ mở ngoặc và ghi tên chòm sao sau tên nhân vật để độc giả dễ nhớ). Nhưng mình nghĩ mãi vẫn không ra tên nhân vật nam, mọi người gợi ý cho mình vài cái tên nam mang phong cách Trung Quốc được không ạ?
2788
Thể loại 12chòm sao tổng tài có phải là lậm qt, lậm tàu không?
2789
Xin vài fic có chiếc Thiên Bình nữ tính cách siêu vô liêm sỉ ạ!!!!!
2790
Cho mình xin vài fic Thiên Bình có tính cách giống bộ ACT AS A LAWLESS của @Yuukokisakira đi ạ! Mình cảm ơn!
2791
Đặt biệt danh cho các cung như Nhân Mã gọi là Mã Mã, Cự Giải là Giải nhi hay Xử Nữ là tiểu Xử có phải là lậm qt không ạ? Tại mình thấy truyện Trung cũng hay đặt như vậy.
2792
Trời ơi tui vã Xử Nữ (Male) x Thiên Bình (Female) quá 😭😭😭😭😭 ai cũng được, làm ơn ném fic có Xử Bình vào mặt tui đi ạ, chỉ cần có cặp này thì thể loại nào tui cũng chơi tất 😭😭😭😭!!!!!!!
2793
Mình viết truyện lấy bối cảnh ở Trung Quốc nên muốn đặt tên cho các cung (mình sẽ mở ngoặc tên cung bên cạnh để độc giả dễ nhớ). Mọi người cho mình xin vài cái tên cho nữ hay theo kiểu Trung Quốc được không ạ?
2794
Tớ đang muốn viết textfic nhưng không biết tạo ins giả với box chat kiểu gì ạ. Mọi người recommend 1 vài web giúp tớ được không ạ? (Tớ dùng máy tính ạ. Với cả chữ trên watt của tớ cứ bị tự động in đậm lên ấy ạ
2795
mng có textfic ma kết x song ngư nào cuti giới thịu cho tớ với hicc dnay bị mê you look lonely của niseuir íiii siêu cưng địa ngục
2796
có tác giả nào chuyên viết textfic mà ngọt ngào xíu không mọi người. hoặc không thì drama máu chó cũng được á. mình thích cả hai 👉👈
2797
các cậu ơi cho tớ xin tên một vài team viết textfic để tớ tìm truyện đọc vớiiii. tại tớ muốn thử đọc nhiều style khác nhau í. mà tiện thì có thể qua support acc cá nhân các thành viên luôn. chincamun rất nhìeoooooo
____
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao confession (phần hai)
FanfictionLink gửi cfs https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdwteg9IxdloOQd0euvA6PXSSW4EY5DCXrntQHqbgDdixKelA/viewform?usp=sf_link