15.05.24

672 24 47
                                    

3405

Thì mình muối hỏi là cái dàn cast nó ấn định luôn rồi hay sao, mình thắc mắc quá trời luôn. Đọc bg thì kết & yết là tổng tài lạnh lùng không thì là mafia hay chức vụ nào đó cao, tính cách thì lạnh lùng độc ác không thì là damde đê tiện. Sang bl thì gần như là top người tài giỏi không điểm nào chê người thì redflag di động và dê nha. Quanh sang AOB trước chưa có E thì là A tài giỏi không ai sánh bằng lạnh lùng đồ đó, giờ có E rồi thì như A thượng đẳng luôn. Tất nhiên là đều giàu đều có quyền có thế đều học giỏi và rất chi đẹp trai :))). Và điều quan trọng nhất là thể nào 1 trong hai ông cũng sẽ đc ship với cung của tác giả :))


3406

Mình muốn tìm truyện văn phong ổn không phạm lỗi cách viết với chính tả, có couple Sư Tử nam× Cự Giải nữ ạa, mình cảm ơn.


3407

Xin chào, mình là một author không nổi lắm và mình đã gián đoạn việc viết hơn 1 năm rồi. Nhưng mình đã trải lại với một oneshot Cự Giải (nam) x Song Tử (nữ) nhẹ nhàng, nếu bạn nào có hứng thú có thể ghé qua nha hehe ♡ (nhưng nhớ đọc disclaimer nhóe 👀)https://www.wattpad.com/story/319251508?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=quychi212


3408

mình muốn hỏi là giờ mình đang viết truyện 12cs bl, nhưng mình lấy ảnh của các cp mình ship để minh họa các cung thì có sao hông ạ


3409

cóa textfic ma kết nữ không ạ? xin mng rcm textfic ma kết nữ với huhu 


3410


Chào mọi người ạ

Mình muốn tìm fic viết riêng về Giải Ngưu ạ, nhưng đất diễn của các cung khác không quá mờ nhạt íTrước mình đọc fic "Năm tháng" của au @fldnjee thích lắm mà không thấy đâu nữaTTMình tìm cả textfic và văn xuôi, nhưng nếu được thì recommend textfic giúp mình với ạ

Cảm ơn mọi người nhiều


3411

LÀM ƠN NÉM VÀO MẶT TÔI VÀI (CHỤC) FIC TB NỮ x BB NAM ĐIII


3412

Góc khảo sát:Các cậu có thích 1 bộ 12cs truyện tranh kh? Truyện kiểu giống Manhua/Manhwa ấy ạ


3413

Tớ muốn tìm một vài bạn mới tập viết truyện để tạo 1 group viết 1 bộ truyện và chia sẻ kinh nghiệm. Dự định là ngay sau khi đủ tv, bọn mình sẽ cùng nhau tạo nên câu chuyện đầu tiên, sau đó nếu thấy hợp thì sẽ tiếp tục hợp tác và duy trì group ạ. (nếu sau đó cậu thấy không thoải mái hoặc không hợp thì có thể out thoải mái ạ)


3414

Mình muốn tìm 2 fic mình đọc khá lâu trước đây. Fic đầu tiên mình chỉ nhớ ang áng được phần giới thiệu nhân vật và nó có bối cảnh học đường: Cự giải và thiên yết trong fic được gọi là chị và anh, có couple là song ngư (mình chỉ nhớ rõ nhân vật này được mô tả là nam, có da mặt mỏng, hay khóc) x sư tử (hình như là vậy, mình nhớ nhân vật này là một cậu thiếu gia), fic này có cả BL, GL và BG. Fic thứ 2 là kể về một vụ án (mình không nhớ rõ lắm) có 12 đứa trẻ mồ côi đã qua đời và hình như câu truyện xoay quay quá khứ của vụ án đấy.


3415


Mọi người nghĩ sao về câu chuyện này :>

Một thế giới được tạo thành từ các các câu chuyện khác nhau, một thế giới không hoàn hảo, nó tách rìa và không hề ăn khớp hay có một mối liên quan gì với nhau, thấy thế những kẻ bảo hộ thời gian liền cho những linh hồn từ các dòng thời gian khác nhau cùng chuyển sinh tới thế giới không hoàn hảo đó, nhiệm vụ của bọn họ là tìm cách khiến cho thế giới trở nên hòa hợp hơn, có sự liên kết hoàn chỉnh và trở thành một thế giới hoàn hảo cùng song hành tồn tại với rễ cây thời gian. Trong số những người được chuyển sinh đến, có 12 người là nổi bật nhất, bọn họ chuyển đến thế giới không hoàn hảo này cùng lúc với khoảng thời gian 'Đồng hợp', bọn họ nhận được nhiều ưu ái hơn những người khác, nhưng nhiệm vụ bọn họ nhận được cũng khó hơn những người khác. Bọn họ là những kẻ bí ẩn. Mỗi người một câu chuyện khác nhau, một vai trò và khả năng khác nhau, bọn họ có thể đối mặt với cái chết, tử thần như thể luôn đứng bên cạnh họ chờ đợi được tước đi mạng sống của họ, bọn họ phải hoàn thành nhiệm vụ là kết nối thế giới này lại vừa phải sống sót trước tử thần. Bọn họ buộc phải cạnh tranh, đố kị lẫn nhau, quá khứ tưởng chừng như bị chôn lấp lại dần được hé mở. Hơn nữa, các vị thần hộ vệ không thích sự nhàm chán, bọn họ đã rắc thêm chút vị mặn của drama vị bùi của biến cố, một câu chuyện đầy mối thù hằn và mưu mô trả thù, kiếp trước không được kiếp này sẽ tiếp tục.- Tôi không có ý định phân chia giới tính, tất cả đều là nam. Truyện cũng không có tình tiết yêu đương, không thuộc thể loại yêu đương ngôn tình hay đam mỹ.- Tên các nhân vật là: 1. Đức Hải Giang (Bạch Dương)2. Tô Tuấn Hàn (Kim Ngưu)3. Huỳnh Phúc Loan (Song Tử)4. Trịnh Quốc Tuấn (Cự Giải)5. Vương Ái Duy (Sư Tử)6. Đặng Giao Viên (Xử Nữ)7. Hà Phương Lĩnh (Thiên Bình)8. Phong Quang Thanh (Bọ Cạp)9. Vân Phong Cơ (Nhân Mã)10. Diệp Giang Huy (Ma Kết)11. Tô Phúc Hoàng (Bảo Bình)12. Hương Hỷ Khanh (Song Ngư)- Tôi nghĩ nếu đặt tên như này sẽ khó nhớ, bởi trong truyện này sẽ có nhiều nhân vật khác nữa, nhiều nhân vật sẽ gây rối và khó nhớ tên, nhưng tôi cũng không định đặt tên theo kiểu tiếng anh hay đặt tên là 'Bạch Dương' hay 'Kim Ngưu', như vậy tôi cảm thấy không có chất riêng cho từng nhân vật -_- Hơn nữa đây đều là người chuyển sinh vào cơ thể mới, không thể để một cái tên như vậy, nếu nói là trùng tên thì hơn nhàm chán, motip quen thuộc. Cho tôi xin gợi ý với vấn đề này với, bí quá không nghĩ ra.

- Và, câu chuyện này mọi người nghĩ như thế nào? mong mọi người góp ý >w< 

____

12 chòm sao confession (phần hai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ