06.03.23

897 30 51
                                    

2810

Không một ai: 

Đọc giả nhà tôi: cmt để cùng simp dàn nhân vật với tác giả :))


2811

Ai biết truyện này tên gì không ạ? truyện kiểu ở dạng instargam. TB và XN là bạn thân rồi TB tỏ tình XN rồi XN đồng ý ( cả hai đều là nữ ) , TB thì ở trong câu lạc bộ bóng rổ . MÌnh chỉ nhớ như vậy thôi tại vì cũng đọc lâu rồi. Bạn nào biết thì cho mình xin tên truyện nhé


2812

Mình vã fic Sư Tử nam x Song Tử nữ ạ, thể loại gì cũng được, vã lắm rồi 😭✨️✨️✨️


2813

Cho tớ xin mấy bộ văn phong kiểu teen mỹ hoặc là lấy bối cảnh american high school với


2814

Cho mình hỏi là Bảo Bình - Kim Ngưu có phải là cặp truyền thống không ạ? Nếu không phải thì cặp truyền thống có 2 cung này là cặp nào vậy?


2815

Mình muốn tìm một bộ truyện mà mình nhớ : 

-Hình như 12 chòm sao làm ở quán cà phê hay sao í 

-Có chương gì mà Cự Giải có bạn trai sau đó bị đá.. 


2816

Cho mình xin vài bộ văn phong mượt hay có Cự Giải nữ ik ạ


2817

Cho mình xin vài bộ truyện mà kim ngưu(nữ) nổi nổi một tí được không ạ? Không thì có kim ngưu là nữ thôi cũng được:))


2818

Đọc xong mấy fic 12cs text bây giờ như trở về fic teen hồi kia rồi ấy, nếu mà fic lúc trước cho cung mình kết với cung nam lạnh lùng tàn nhẫn, nhà giàu, iq cao tới cả nghìn, pla pla...thì bây giờ text là cho 2 cung nam thích cung mình rồi cung mình cũng thích 1 cung nam trong số đó nhưng kh ai chịu tỏ tình và cung nữ quay ra quen cung nam thích mình nhưng mình kh thích còn cung nam cũng đi quen cung nữ khác thích mình nhưng vẫn quan tâm người mình thích xong 2 cặp chia tay rồi cho cung mình về lại với cung nam kia ủa rồi người đau khổ ở đây là ai? Đọc mà tức cho 2 bạn cung kia thật sự, biết đọc kh được thì out nhưng fic kiểu thế nhiều quá đọc mà vừa tức vừa buồn tìm fic text chất lượng đã khó nay còn gắn tag 12cs xong vào cho cung mình nổi bật nhất khóc 😔


2819

Mọi người có ai đọc bộ Thích tớ đúng không? của tác giả Seashell-san không? Tớ đọc khoảng 2, 3 năm trước và tới bây giờ vẫn mê bộ này cực kì, từ lời văn cho đến nhân vật, mê nhất là mấy câu chuyện nhỏ nhỏ giữa các nhân vật. Cốt truyện nhẹ nhàng không drama nhưng tớ lại rất ấn tượng vì nó quá đỗi cute. Cũng có đọc vài bộ nhẹ nhàng rồi nhưng Thích tớ đúng không? đối với tớ vẫn là chân áii. Bộ này drop tớ tiếc lên tiếc xuống :') Tớ cũng thắc mắc không biết giờ tác giả có acc mới viết 1 bộ nào khác hay không =))


2820

Fact: lâu lâu viết được chương quá hay tưởng mình lên trình rồi, qua chương sau viết vẫn đuồi vẫn chán 🥸 cái gì tốt đẹp cũng chỉ đến một lần trong đời


2821

thật sự là có nhiều bạn viết text fic thiên vị cung mình quá đáng luôn ấy =))) ừ thì đồng ý truyện mình mình muốn viết sao cũng được đi, nhưng hãy nhìn lại cái thể loại mà mình viết hộ cái, nếu chỉ tập trung vào 1 char thì hãy đề ở tên truyện là sao đấy để người đọc không click và đọc một cách khó chịu, một khi đã đề là 12 chòm sao, thì xin hãy viết công tâm, chia đều đất diễn. Cái tình tiết mà mấy tác giả viết về sao của mình thì rất quen luôn. Nào là cô A( cung của tác giả ) là người máu mặt nhất trường,quá khứ có tổn thương gì đó nên mọi người che chở bảo vệ, có anh em ruột hoặc họ hàng là mấy sao nam, chơi thân với mấy sao nam từ bé, và ít nhất cũng 2 sao nam thích trở lên, sao nam nào mà tán sao nữ khác đều sẽ hỏi ý cô A xong lại hiểu lầm và cô A không bao giờ là người sai cả, drama giữa 2 sao nữ thì cô A luôn đúng, luôn được các sao khác bênh, gần đây nhất là tôi đọc được 1 truyện, đề là 12 chòm sao nhưng trong đó chỉ nói về tình tay 4 của 4 sao, mấy sao kia chỉ làm cameo cho có :)) và tình tiết cũng rất 3 chấm, anh B có gu là cô C ( cô C thích anh B ) nhưng lại thích cô A, cô A mồm thích anh D nhưng lại đăng ảnh yêu đương thả thính với anh B các kiểu, lại còn ngốc nghếch đáng iu đến mức không nhận ra bạn mình cô C thích anh B trong khi cái tinnhf cảm đấy sao nào cũng thấy rõ, xong cái bạn tác giả còn cmt là không biết cho cô A về với ai do bạn đấy thích cả 2 sao nam đấy :Đ ngộ, thế cho hỏi là cô C với những chòm sao khác làm nền cho hành trình đơm cả hai anh của cô A hay gì ?? mong những bạn tác giả nào đấy đọc được thì nên xem xét lại tác phẩm của mình =))) đăng lên thì mọi người đều có quyền ý kiến và nhận xét cả thôi nhé:))


2822

Hình như ít độc giả 12 chòm sao hơn trước rồi nhỉ?


2823

mình muốn xin vài acc tác giả hay viết bl, hoặc có nhiều bộ bl đang còn ra chương, ngắn dài đều được miễn là bl ạ!!!


2824

[Góc cần sự trợ giúp] 

Do mình không quyết định được nên cần mn giúp để chọn couple cho cung Song Ngư ạ! Trừ 4 cung Thiên Bình, Thiên Yết, Ma Kết, Xử Nữ ra thì Song Ngư nữ cặp với ai được ạ?


2825

Tôi hype quá mọi người ạ, idol một thời của tôi vote cho chiếc chuyện flop ẻ mà tôi đang lê lết ấy ultr tôi hype quá ai đó kalm tôi lại điiiii

____

12 chòm sao confession (phần hai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ