2769
Khi viết truyện thì làm sao để đan xen ngôi thứ nhất và thứ ba cho phù hợp ạ? Tại có nhiều lúc mình cần dùng ngôi thứ nhất để diễn tả đủ cảm xúc nhân vật nhưng cũng cần ngôi thứ ba để bao quát toàn bộ 12 nhân vật chính.
2770
Mình đang muốn viết một bộ truyện mà mỗi cặp đôi một cuộc sống riêng. Làm sao để đảm bảo bộ truyện có liên kết không tạo cảm giác như đọc 6 bộ truyện cùng lúc mà mỗi bộ viết về 2 cặp cung.
2771
Theo mọi thì phần giới thiệu nhân vật. Giới thiệu theo cách nói sở thích, đặc điểm nhân vật hay trích dẫn một câu nói gắn với nhân vật đó, kiểu giới thiệu nào hay hơn?
2772
OTP và lí do khiến bạn lọt hố là gì?
Tui OTP Xử Bình vì đọc lớp học mật ngữ thấy cảnh Thiên Bình đưa ô cho Xử Nữ á, thấy 2 đứa này cũng cuti quá nên không thoát ra được=)))
2773
Hmuhmu mình muốn tìm lại 1 người là tác giả nam cung Thin Bình ạ.
2774
Các cậu có thể rcm cho mình xin vài truyện có Thin Bình hoặc là viết đều hoặc ả này được trọng tâm hơn xíu không ạ. Nam nữ tớ "ăn" hết nha.Thin Bình ơi Thin Bình, iu chiếc redflag này quáaa
2775
Có ai có bộ Thiên Yết nữ không ạ? Cho mình xin với
2776
Có fic nào thể loại nuôi vợ từ bé không mn 😳?
2777
Xin chào, tui là một nhỏ đói truyện nhưng lười kiếm. Vậy nên hôm nay tui lên đây để nhận review truyện 12 chòm sao miễn phí ạ. Lí do miễn phí là vì tui nhận review vì cá nhân. Mong mọi người bón truyện cho tui nhe.
Link nơi nhận review của tui: https://www.wattpad.com/story/334075726-g%C3%A1c-x%C3%A9p-review
2778
Mình có một niềm đam mê nho nhỏ với horoscope nhưng mà không có ý tưởng để viết nên mình muốn nhận req để viết cho thỏa và tập luyện. Mình không có cố kị bất kì cp nào và không viết một số thể loại như kinh dị hoặc r18, có thể có nhiều hơn nhưng tạm thời chưa nhớ ra :<. Chi tiết trao đổi với mình qua acc @ZngngZ ạ.
2779
Mình muốn tìm truyện nào đó có Bạch Dương nữ mà mọi người thấy ổn áp ạ, đang ra và không có dấu hiệu drop, hoàn rồi thì càng tốt.
2780
Tìm truyện
Truyện này mình đọc lâu lắm r nên chỉ nhớ mang máng là tb và 1 cung nữa là chj em, có đoạn tb và bb giả vờ là ngyêu nhau sau đó khi k còn giả vờ nữa thì bb cs vẻ thích tb.
2781
Hỏi thật chớ mấy cậu ghét Ma Kết bot lắm à? Muốn đọc truyện em nó nằm dưới mà khó ghê, đa số toàn làm Alpha. Hiếm lắm thì vài bộ Omega hoặc Beta. Mình rất thích đọc 12CS boylove nhưng lúc nằm cũng nằm trên nên nản quá._. Và mình muốn xin acc bạn nào có list MK bot ạ.
____
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao confession (phần hai)
FanficLink gửi cfs https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdwteg9IxdloOQd0euvA6PXSSW4EY5DCXrntQHqbgDdixKelA/viewform?usp=sf_link