- Fourth ơi là Fourth, sao mày ngu thế? Mày hại con người ta rồi đó, thằng Gemini có phải người xấu đâu? Hời ơi, cái thằng này. - Cậu tức giận đóng cuốn sách lại, chửi ầm lên.
- Này, mày không định để ai ngủ à? Sáng không định đi làm sao? - Tiếng hét vọng từ phòng bên khiến cậu co người lại vì sợ.
Cậu nhập tâm quá quên mất khu ổ chuột này làm gì có cái gọi là cách âm, những con người bần cùng mới lựa nơi đây để thuê và sống qua ngày thôi, Fourth cũng là một trong số đó, mà cậu mới 17 tuổi thôi, đang tuổi ăn tuổi lớn, mới mấy tháng trước, cậu còn có gia đình, họ nhận nuôi cậu từ cô nhi viện ấy, chỉ là đám người đó chả tốt lành gì, tìm một đứa sắp thành niên như cậu chỉ giống như kiếm thêm lao động trong nhà thôi, vẻ hào nhoáng cũng chỉ đánh lừa thầy cô trong cô nhi viện, ngân sách cô nhi viện cũng chẳng thấm vào đâu với cả đám nhỏ nhóc nheo cả, đứa nào có người rước đi thì đỡ thêm 1 miệng ăn. Cậu trốn khỏi căn nhà đó, dù sao năm nay cậu cũng 17 rồi, cứ cố gắng năm sau sẽ tìm công việc khác thôi, việc quan trọng là cậu chả có một tờ giấy lận lưng, lúc đó bốc đồng quá nên bỏ trốn chả đem theo gì ngoài 300 bath giấu diếm được với vài bộ đồ từ cô nhi viện. Còn may, cậu cũng lanh lẹ, bà chủ nhà cũng thương nên cho cậu ở trước, khi nào có tiền trả sau, cậu đi làm công, ai kêu gì làm nấy, sống qua ngày, những đứa giống như cậu ở đây thì đầy nên chả ai thèm hỏi giấy tờ gì cả, cứ có việc thì làm thôi.
Hôm nay, khi trên đường về chỗ ở thì cậu nhặt được một quyển sách truyện tuổi mới lớn về cặp thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, cùng nhau đi học rồi cưới nhau, sống hạnh phúc nhưng nếu chuyện vậy thì quá nhàm chán rồi, ngoài nam chính câu chuyện thì còn có nam 8 và nam 7. Vâng, thằng nhóc tên Fourth là nam 7 mọi người ạ, tên giống cậu ghê nhưng mà nó sướng hơn cậu nhiều lắm, nó là con nhà giàu muốn gì cũng được nhé mà thằng đó ngỗ ngáo kinh khủng, nó thích nhỏ nữ chính, nhỏ nữ chính thì lợi dụng nó quá trời nhưng nó vẫn ngu ngốc nghe lời nhỏ đó, tên giống cậu mà sao không thông minh giống cậu gì hết trơn á. Nhỏ nữ chính trước khi thích nam chính thì nhỏ đó thích nam 8, nam 8 tên Gemini, thằng này thì hoàn hảo lắm, kiểu hoàn hảo, đẹp trai này nọ luôn, nó là trúc mã với thằng Fourth nhưng thằng Fourth ghét nó, tại thằng Gemini chính là "con nhà người ta" trong truyền thuyết, suốt ngày hai đứa bị đem ra so sánh, Gemini chả làm gì nó nhưng nó cứ kiếm chuyện với người ta suốt thôi, lúc phát hiện nữ 9 thích Gemini thì thằng Fourth đã làm chuyện hại Gemini á, làm thằng Gemini bị nhà trường phạt mà còn bị ba nó phạt nữa, thằng nhỏ đáng thương, nhỏ tác giả bị gì không biết luôn, sao viết vậy được hay ghê.
Tóm lại là cậu tức thằng Fourth trong truyện lắm, nếu mà cậu được là thằng đấy á hả, cậu sẽ không chơi với hai đứa nhân vật chính mà sẽ kết bạn với thằng Gemini. Tiếc là cậu chỉ biết ước, cậu làm gì được số hưởng như thế, haizz đi ngủ đây, ngày mai, cậu còn phải đi làm sớm nữa. Cậu đặt cuối sách dưới gối nằm, tắt cái đèn pin dùng để đọc truyện rồi đắp chăn ngủ
...
Rầm! Tiếng đập bàn khiến cậu hết hồn giật mình bật dậy.
- Gemini Norawit, em giải thích đi, cái này là gì? - Thầy chỉ đống giấy trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trời
FanfictionFourth : Cảm ơn vì đã là ánh sáng luôn che chở và bảo vệ tao. Gemini : Cảm ơn mày vì là sao trời giúp tao vượt qua đêm tối