Chap 8

2.3K 243 39
                                    

Ánh nắng chiếu rọi vào căn phòng ấm áp, trên giường có 2 người đang nằm cạnh nhau ngủ.
Fourth tỉnh giấc, vẫn chưa định hình được đây là ở đâu, thấy là lạ, không phải nhà mình, cậu dụi dụi mắt, chợt bừng tỉnh, nhìn sang người kế bên.

- Ôi trời!!! - Cậu chợt thốt lên khi thấy chân mình đang gác hẳn lên người của Gemini, chưa kể mình còn nằm sát rạt bên chỗ người ta nữa. [ Đã cố né rồi mà sao kỳ vậy trời, rồi giờ làm sao ăn nói với Gemini đây hả thằng Fourth này.]


Cậu đúng là khóc không ra nước mắt, nhìn Gemini vẫn đang ngủ, cậu lẳng lặng rút chân mình ra khỏi người của người ta, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra là được chứ gì.

Nhưng mà trời không chiều theo lòng người, chân cậu đang rút nữa chừng thì Gemini mở mắt nhìn cậu. Thế là cậu đứng hình luôn, chân để trên không trung nhìn người ta chớp chớp mắt.

- Mày đang làm gì vậy? - Gemini hỏi cậu.


- Đâu, tao định...leo qua người mày lấy đồ... Đúng, leo qua lấy đồ. - Cậu rút chân về ngay lập tức nói với Gemini.

- Lấy gì? - Y nhìn đằng sau mình, có mỗi cái bàn để sách thôi, có gì đâu.

- Thì lấy.. cuốn sách. Tao tò mò hôm qua mày đọc gì thôi. - Cậu nói, những giây phút này cần nở một nụ cười thân thiện.


- Oh. - Gemini xoay qua với tay đưa cuốn sách cho cậu.- Mày muốn đọc à?


- Ờ. - Cậu cầm cuốn sách, giả vờ lật lật. Đúng là mấy đứa học giỏi, toàn tiếng Anh vậy trời. - Trả mày.

- Không mượn đọc à? - Y hỏi.

- Tao tò mò thôi, giờ này đọc gì, dậy đi học. - Cậu lãng sang chuyện khác.- Chắc tao phải về nhà lấy đồ mày ơi.

- Trên bàn kìa. - Y chỉ.

- Hả? - Fourth ngạc nhiên.

- Sáng sớm, mẹ mày đã cho người đem qua cho con trai cưng rồi. - Nó thản nhiên nói. Cậu thở phào nhẹ nhõm, cũng đang nghĩ giờ về lấy thì chẳng khác nào giấu chuyện đánh nhau thành công cốc. Nhưng mà Gemini đâu cho cậu thoải mái, câu tiếp theo của y như quăng nguyên cái gối vào mặt cậu, không đau nhưng hết hồn nha. - Lúc đó, con trai của mẹ đang ngủ say rồi ôm bạn cùng giường của mình không buông.


Cậu cười cười nhìn y, cái thằng này, sao nó không vô tri những lúc này cho cậu nhờ nhỉ?


- Ờ, thì tao có thói quen ôm gối ôm, nhà mày không có gối ôm, tao đã nói để tao ngủ dưới đất mà mày không cho.

- Mày đâu có mỗi ôm, còn nói mớ. - Y nói tiếp

Ê cậu sợ nha, chẳng lẽ hôm qua, cậu mớ xong tỉnh tò người ta luôn??? Gì vậy Fourth???

- Tao nói gì???- Cậu cố bình tĩnh.

- Thì mày nói mày thích...- Y đang nói bỗng ngưng lại làm tim cậu muốn đứng luôn, nhìn nó chằm chằm. - Thích ăn.


- Má, thằng chó. - Cậu chạy lại lấy gối quăng vào mặt y.


- Ủa chứ mày nghĩ mày nói thích gì? Thích tao hả?- Gemini cười nói

[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ