Chap 9

2.3K 249 18
                                    

Mark nhìn 3 đứa bạn, không hiểu sao giờ mình lại ngồi ở đây, đáng lẽ giờ này Mark sẽ chơi cầu lông với bạn bè hay đi về nhà chơi game chứ không phải học nhóm làm bài, từ bao giờ, cậu gia nhập nhóm này vậy? Chính cậu còn hoang mang, vừa hai tháng trước thôi, cậu với thằng Fourth còn là kiểu "sống chết mặc bay", sao giờ cậu với nó lại ngồi kế hai đứa "con ngoan trò giỏi" này?
Mark nhìn qua nhìn lại 3 đứa đang chăm chú học hành.

- Mày làm xong bài tập hoá chưa Mark?- Ford hỏi khi thấy thằng Mark cứ lo ra.

- Hả? Chưa. - Mark lắc đầu.

- Vậy làm đi! - Ford hất mặt sai Mark.

- Ờ, thì làm.- Mark cúi xuống mở bài ra nhìn xong tự ngạc nhiên, ủa, mắc gì mình phải nghe lời thằng Ford? Nó nhìn Ford mắt chớp chớp hoang mang.


- Nhìn tao làm gì? - Ford hỏi - Không biết làm hở? Đây tao chỉ cho, bài nào.


Ford tự nhiên lấy tập của Mark nhìn rồi ngồi sát lại Mark để chỉ. Mark hoang mang thì hoang mang nhưng thấy thằng Ford nhiệt tình quá thì cũng nghe nó giảng bài.


Gemini ngưng làm bài ngước lên nhìn 2 đứa đối diện rồi mỉm cười, rồi lại xoay qua nhìn ai kia đang nhíu mi tập trung làm bài không quan tâm xung quanh, Gemini nhích người sát lại gần Fourth rồi cúi đầu gần tai bạn nói:

- Có chỗ nào không hiểu không? Tao chỉ cho.


Fourth giật mình hết hồn ngước lên nhìn Gemini.


- Ờ tao đang làm. - Fourth tránh ánh mắt của Gemini.

- Thấy mày có vẻ chưa giải được, nhíu mày đến nhăn rồi đây này. - Y rất tự nhiên lấy ngón tay mặt Fourth đối diện mặt mình rồi còn lấy tay xoa xoa giữa hai chân mày cậu.


- Mày làm gì thế thằng này. - Cậu đẩy tay nó ra nhìn chỗ khác nhưng miệng thì đang nhếch nhẹ lên. Ngại quá đi mất.

- Mày biết làm rồi thì tốt. - Gemini nhún vai nói rồi lại cầm viết làm bài nhưng không có chuyện gì xảy ra.

- À thiệt ra thì chỗ này tao chưa hiểu. - Cậu lấy lại tinh thần rồi cầm tập nhích gần người ta, tay chỉ vào một bài trong đó.- Chỗ này nè.

Cậu đang cúi đầu thấp hơn Gemini bỗng ngước lên nhìn Gemini. Kỳ này đến Gemini ngạc nhiên nhưng mà Gemini là ai chứ, sau cái chớp mặt thì y đã lấy lại ưu thế, choàng tay qua người Fourth rồi chỉ, tư thế như ôm hẳn cậu vào lòng.

- Hai đứa bây làm gì mà ôm nhau vậy?

- Hả? - Fourth nói, hai đứa cũng từ từ tự nhiên tách nhau ra. - Đâu có, Gemini đang chỉ bài tao mà. Mày lo mà học đi!


Những tình huống như vầy, mình tự tin thì người hoang mang là người khác, lâu lâu người ta mới được gần crush mà thằng bạn phá quá trời hà.


- Sao hôm nay đứa nào xung quanh mình cũng là lạ vậy ta? - Mark gãi đầu, đầy bất lực. Hôm nay bất ổn quá trời.


Ể, Mark phát hiện lần đầu mình làm xong hết bài tập mà còn hiểu bài, không cần giựt ngược giựt xuôi mượn tập tụi bạn để chép cho đủ nữa. Tự nhiên thấy như vầy cũng ổn, thằng Ford hôm nay cũng dễ thương đến lạ.

[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ