Sáng hôm sau, Gemini được đưa đến trường bằng chiếc xe hạng sang của ba mình, bạn bè đều xuýt xoa với độ giàu có của gia đình y, Gemini bước xuống như một vị hoàng tử nhưng hoàng tử với gương mặt không cảm xúc, làm sao mà vui được khi trên suốt đoạn đường, ba y cứ liên tục nói về việc nếu y bị rớt hạng thì coi chừng ông ta sẽ không tha cho y, cơ mà y có không rớt hạng thì ông ta cũng có tha cho y đâu, ba của y có đủ lý do để có thể dìm y xuống, cũng phải thôi, một ngôi nhà chỉ nên có "một" số 1 và người đó không phải y.
Gemini chầm chậm bước vào lớp, thế giới xung quanh không có giọng ba bớt ồn ào hẳn, bỗng có người vỗ vai y. Là cậu!- Gemini ơiiiiii!!! - Fourth gọi.
- Bài cậu làm xong hết chưa? - Gemini hỏi.
- Tao xong hết rồi "thầy" ạ. - cậu nói rồi cười thật tươi. Lâu rồi cậu mới biết cảm giác làm được hết tất tần tật bài á, sướng gì đâu.
- Suỵt! Xưng hô gì thế? Đây là trường đó. - Gemini lấy tay che miệng cậu, rồi nhìn dáo dác xung quanh, sợ có giáo viên nào nghe thì sẽ phiền lắm.
- Không ai nghe đâu mà! - Cậu kéo tay y ra khỏi miệng mình rồi nói nhỏ. Xong lại từ trong cặp lấy ra một bịch đồ ăn vặt. - Nè, cho mày.- Làm gì?- Y nhìn cậu rồi nhìn xuống tay cậu
- Ăn chứ làm gì. - Fourth trả lời xong thì trực tiếp dúi thẳng vào tay bạn rồi đi một mạch về lớp, làm vậy cho lẹ, lần nào cũng vậy hết, cậu có kinh nghiệm rồi.
...
Cậu nhìn chằm chằm bóng lưng của Gemini, là một đứa mồ côi và phải lăn ra đường kiếm ăn từ sớm như cậu, nếu ai hỏi cậu giỏi nhất là gì thì cậu sẽ tự tin rằng đó chính là quan sát sắc mặt người khác, Gemini vẫn như bình thường nhưng rõ ràng y không vui, tâm trạng Gemini lúc nào cũng là kiểu hờ hững với mọi thứ, giống như việc một ngày nào đó y sẽ biến mất vậy á, không hiểu sao cậu lại có suy nghĩ đó. Tức thật!!! Cậu chưa đọc hết quyển truyện kia mà đã xuyên vào nên cậu không biết sau khi bị hãm hại thì Gemini gặp vấn đề gì? Cậu chỉ biết ông ba của y chính là một kẻ độc tài, mà sống cùng người như thế, Gemini có thể bình thường trưởng thành mới là điều may mắn rồi, không sao, Gemini là bạn cậu, là "thầy" cậu nên cậu sẽ giúp đỡ Gemini giống như lúc Gemini sẳn sàng dạy một đứa ngốc như "Fourth" vậy.
- Mày đang tương tư thằng Gemini hay gì? - Mark khều khều cậu nói nhỏ- Tương tư gì? Đâu có. - Cậu phũ nhận
- Chứ mày làm gì nhìn chằm chằm nó sáng giờ?
- Tại bạn mình thì mình nhìn thôi.
- Sao tao cũng bạn mày mà mày không nhìn tao? - Mark hỏi
Cậu xoay hẳn mặt xuống nói :
- Mày ngồi đằng sau tao, tao lấy niềm tin ra nhìn mày à? Định khỏi học luôn hả?- Cậu Fourth Nattawat, cậu thấy anh Mark Pakin có gì thú vị hơn bài giảng của tôi à? - Thầy hỏi
- Dạ không ạ. - Cậu xoay đầu lại nở một nụ cười thân thiện khiến cả lớp phì cười. Từ ngày Fourth trở thành "Fourth" thì cậu dần lấy lại thiện cảm của các bạn trong lớp, đã đẹp trai, nhà giàu còn hay giúp đỡ bạn bè, dù lúc đầu mọi người cũng dè chừng, không biết cậu ấm này lại có trò gì nhưng mà càng về sau thì các bạn cũng tin tưởng Fourth Nattawat đã thay đổi rồi, ôi vibe badboy trẻ trâu đã có đủ sức hút rồi, giờ còn kiểu dễ thương hề hước nữa, tuy vậy, nhân vật chính vẫn không biết bản thân đã thăng cấp trong lòng các bạn, cậu cứ là cậu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trời
FanfictionFourth : Cảm ơn vì đã là ánh sáng luôn che chở và bảo vệ tao. Gemini : Cảm ơn mày vì là sao trời giúp tao vượt qua đêm tối