Sáng sớm nay, khi đang chuẩn bị chuông reo vào tiết thì cậu được gọi lên phòng Ban Giám Hiệu trong sự ngỡ ngàng của cả lớp, Mark và Ford hoang mang nhìn cậu, cậu cũng hoang mang không kém, tự hồi cậu xuyên đến đây thì chỉ có ngày đầu tiên là bị mời lên văn phòng thôi, sau đó thì chưa lần nào nữa.
- Có chuyện gì vậy nhỉ? - Cậu đứng dậy đi ra khỏi lớp.
Không lâu sau đó, lời đồn không biết xuất phát từ ai bắt đầu lan truyền trong trường rằng cậu - Fourth Nattawat chính là người đứng sau việc sai khiến thằng Tim xem đề thi trước.
- Này, tụi bây nói gì có lý hơn được không? - Mark lên tiếng sau khi nghe tụi trong lớp xì xầm.
- Cái này là mấy đứa trong hội học sinh nghe thấy đó, chứ tụi tao không có nói thằng Fourth làm nha. - Một bạn nói.
- Thằng Fourth không làm chuyện đó. - Mark khẳng định lại một lần nữa, thằng Fourth chẳng có lý do gì để làm một chuyện ngu ngốc như vậy.
- Dù tụi mình có tin nó thì nhà trường chưa chắc tin, chính miệng thằng Tim chỉ đích danh thằng Fourth.
- Cái quái gì vậy? Chết tiệt. - Mark nhíu mày, rồi thốt ra một câu chửi. Mark tin chắc rằng Fourth bị chúng nó gài nhưng đứa nào thật sự đứng sau chuyện này thì Mark không chắc, thằng Tim không hề có vấn đề gì với tụi cậu, chả bao giờ hai bên va chạm nhau, chắc chắn có người xúi nó hại thằng Fourth. - Thằng chó Rick.
Mark bật thốt ra, thật sự ngoài thằng Rick, nó không thể nào nghĩ được một đứa khác nữa, thằng Fourth lúc trước có thể ngỗ nghịch nhưng ngoài Gemini thì nó cũng chẳng gây hấn với bất kỳ ai, trừ thằng Rick, đứa duy nhất mà Fourth đánh đến mức nhập viện.
Ford vẫn nghe hết câu chuyện nãy giờ, bản thân cũng không biết nên làm như thế nào, chuyện xem đề thi là chuyện lớn, Gemini còn chưa đến lớp, giờ cho có chắc chắn thằng Rick gây ra chuyện này thì tụi cậu cũng cần có bằng chứng, không thể nói bằng miệng được, trong khi đó, chính miệng thằng Tim khẳng định Fourth là người xúi nó, tất nhiên, nhà trường cũng sẽ không vì một câu của nó mà làm gì Fourth, Ford chỉ sợ nó có bằng chứng khác xác thực hơn nữa.
- Gemini. Mày đâu rồi. - Ford vẫn gọi điện thoại, âm báo máy vẫn tắt vang lên. Hết chuyện thằng Fourth, giờ đến thằng Gemini cũng không liên lạc được. Hôm nay là ngày gì vậy trời?
Gemini vừa vào lớp thì đã bị thằng Ford và thằng Mark hỏi dồn, y chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra mà Fourth của y đâu, sao vẫn chưa đến lớp.
- Mày làm gì mà tắt máy vậy Gemini? Tao gọi nãy giờ không được. - Ford nói.
- Máy tao hôm qua quên sạc pin nên bị tắt. - Gemini nói, mắt vẫn nhìn chỗ Fourth, y hất mặt chỗ Fourth ngồi và hỏi - Thằng Fourth đâu rồi?
- Thằng Fourth bị mời lên phòng kỷ luật rồi, thằng Tim nói thằng Fourth xúi nó xem trước đề thi. - Mark nói.
- Cái gì? - Gemini không tin vào điều mình vừa nghe. Y chẳng nghĩ nhiều cũng chẳng để cặp sách vào chỗ mà xoay người bước ra khỏi lớp.
- Ê, mày đi đâu vậy Gemini. - Mark gọi với theo nhưng Gemini không trả lời, y còn có người quan trọng cần được bảo vệ ở phòng kỷ luật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trời
FanfictionFourth : Cảm ơn vì đã là ánh sáng luôn che chở và bảo vệ tao. Gemini : Cảm ơn mày vì là sao trời giúp tao vượt qua đêm tối