-Hi, Gemini! - cậu phóng ra trước xe Gemini khi thấy cậu bạn vừa dựng xe đạp.
- Cậu ở đây làm gì? - cậu ta nhíu mày.
- Chờ cậu đó, tụi mình đi chung vào lớp đi! - Cậu nở một nụ cười thật tươi.- ... - Gemini vẫn đang cố giải thích hành động của cậu. Tại sao có thể chuyển biến nhanh như vậy, ai chẳng biết người cậu ghét nhất là Gemini chứ.
- Đi vào đi, chẳng lẽ cậu định chờ đến giờ à.- cậu nhắc nhở.
- Cậu muốn gì? - Gemini vào thẳng vấn đề, nhờ chở về, mua bánh cho ăn đến giờ mời đi vào lớp chung nếu cậu ta không có vấn đề thì mới là lạ đó.
- Ờ thì tui muốn cậu giúp tui lấy lại căn bản. - cậu hơi ngượng ngùng, chuyện này hơi mất mặt nhưng mà ko nhờ được ai khác cả, đành mặt dày.
- Tại sao? - Gemini vẫn nhìn cậu bằng ánh mắt dò xét, nếu chỉ để giúp giảng bài thì nhà cậu dư sức kiếm gia sư mà không cần nhờ đến Gemini.
- Thì tại cậu giỏi nhất trường còn gì! - cậu nói như một sự thật hiển nhiên, ngoài Gemini không ai giúp được cậu hết, cậu nghĩ thế.
- Cậu có thể mời gia sư.- Không, mất mặt lắm. - Cậu phủ nhận.
- Học với tui thì không mất mặt à?
- Chúng ta là bạn bè mà, có gì phải mất mặt. - Cậu cười hì hì, dù Gemini tin hay không thì cậu vẫn xem Gemini là bạn mình.
-... - Gemini im lặng, không khó hiểu khi cậu hành xử như vậy, đứa ghét mình từ nhỏ đến lớn bỗng một ngày nhờ người nó ghét giảng bài cho nó, điều này chẳng khác nào mặt trời mọc đằng Tây nhưng mà sự thật đang ở trước mặt Gemini đây.
- Đi mà, giúp tui đi, tui sẽ trả công cậu bằng mấy bữa ăn, đảm bảo không ngon không lấy tiền.- Cậu dụ dỗ.Gemini vẫn nhíu mày như đang đánh giá lời của cậu nhưng y chẳng nhận ra được gì ngoài gương mặt đáng yêu, nhìn y chớp chớp mắt, lâu lắm rồi y mới được thấy một Fourth như thế. Ok, y thua, khó có thể không nhận lời một người như Fourth. Nói sao nhỉ? Ừm đáng yêu đó.
Gemini né tránh ánh nhìn của cậu, cậu bạn chẳng ừ hử gì khiến cậu hơi hoang mang, thế là chịu hay không chịu, cậu không biết.
- Là cậu nhận lời đúng không? - Cậu trông mong nhìn Gemini.
- Để xem sao đã. - Gemini trả lời nhưng vẫn không nhìn cậu.
- Cảm ơn nghe, cho cậu. - cậu vui mừng rồi dúi vào tay Gemini cái bánh. Xong lại lon ton chạy đi vào lớp, bỏ Gemini ngơ đứng một chỗ nhìn bóng lưng người vừa chạy đi rồi lại nhìn cái bánh trong tay mình. Gemini không hiểu nổi rõ ràng mình đã nhận lời đâu kia chứ.
...- Cái câu áp dụng công thức này là ra rồi, cậu chỉ cần học hằng đẳng thức thôi. - Gemini chỉ vào công thức hằng đẳng thức trên tập, cậu ta khá ngạc nhiên khi Fourth có thể tiếp thu nhanh hơn cậu ta nghĩ, đã 1 tuần trôi qua, dường như Fourth đã tiến bộ rất nhiều, cậu thay đổi đến mức ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trời
FanfictionFourth : Cảm ơn vì đã là ánh sáng luôn che chở và bảo vệ tao. Gemini : Cảm ơn mày vì là sao trời giúp tao vượt qua đêm tối