- Ơ Gemini. - Mẹ của Fourth thấy cậu bước vào nhà.
- Con chào cô ạ.- Gemini vái chào. Mẹ Fourth mỉm cười, cậu nhóc con nhà người ta trước mắt khiến cô nhớ cậu nhóc đáng yêu nhà mình, từ lúc về đến giờ thằng nhóc đã nhốt mình trong phòng, thằng bé dạo này vừa ngoan vừa thích làm nũng, cô cũng khá bất ngờ khi bé con lại bị mời phụ huynh như vầy, là một người mẹ chẳng ai mong con mình trở thành người xấu cả nhưng tất cả những bằng chứng được đưa ra lại chứng tỏ Fourth làm hết.
Nói không thất vọng là nói dối nhưng nghe giọng thằng bé giải thích, cô vẫn hy vọng con không làm, chỉ là trước giờ bản thân cũng quá chiều con, trước nay cậu nhóc cũng quậy phá và thêm lời nói của "bạn thân" bé và hình ảnh, kỳ này ba của thằng bé không đồng ý tha lỗi cho con, quyết định phải dạy cho con một bài học. Thương cho roi cho vọt, xót con nhưng cũng không thể khiến cậu nhóc thành người xấu được.- Gemini qua đây có gì không con?
Hai đứa nhỏ dạo này thân nhau lắm, khi đó cô đã rất vui khi bé con nhà mình đã thay đổi tích cực. Nhưng mà giờ haizz.
- Fourth có nhà không ạ? Con muốn gặp Fourth. Chuyện hồi sáng, chắc chắn Fourth không làm đâu thưa cô, tụi con đi cùng nhau, học cùng nhau, cậu ấy cố gắng như thế thì không thể làm vậy ạ, đề thi Fourth có thể dư sức làm được ạ. - Gemini cố gắng giải thích, y không biết phụ huynh của Fourth có tin cậu không nhưng y biết cậu bé của y sẽ đau lòng lắm nếu ba mẹ mình không tin mình, mỗi lần thấy cậu làm nũng với họ cũng đủ hiểu cậu quan trọng gia đình như thế nào, y chỉ muốn giúp cục cưng của mình được giải oan thôi.
- Thế á con. - Mẹ Fourth mỉm cười, giống như trút được gánh nặng.
- Dạ vâng ạ, cô tin Fourth nhé cô.
- Ừ cô tin mà, chỉ là nó dỗi cô chú rồi, đang ở trên phòng ấy, không chịu ăn cơm nước gì luôn. - Mẹ Fourth cười khổ. Giờ việc quan trọng là phải đi trấn an ông chồng đang giận dữ đòi quăng cục cưng của cô đến một đất nước xa xôi nào đó đã, sau đó còn giúp con mình nữa. Đứa nào đụng con mẹ, đừng trách mẹ ác.
- Cô giao Fourth cho Gemini nhé, Gemini bảo Fourth ăn uống giúp cô, đừng để bệnh nha con.- Dạ. Con xin phép.- Gemini gật đầu rồi theo người làm đi lên phòng cậu chủ Fourth.
...
Fourth nằm ôm gối ôm trong phòng ngơ người ra, cái gối này mới mua tại cái kia bị Gemini lấy rồi, lý do đỡ mắc công xách qua xách lại mỗi lần cậu ngủ lại nhà y, hờ hờ thế mà lúc đó cũng cậu thấy Gemini nói có lý, giờ nghĩ lại thì cơ hội đâu mà qua ngủ hoài, ngại muốn chết luôn ấy. Cậu cứ tắt mở điện thoại, màn hình chỉ dừng lại ở icon 2 đứa nhỏ ôm nhau mà Gemini gửi cậu. Tự nhiên cậu thấy tủi thân ghê, sao ba mẹ thầy cô không tin cậu chứ.
Con người đúng là có lòng tham mà, lúc trước khi chưa có ba mẹ thì mỗi lần gặp chuyện vẫn cắn răng chịu đựng rồi cho qua thôi, bây giờ thì mong được ba mẹ hiểu, không muốn làm ba mẹ thất vọng, thật khó chịu quá đi.
Cậu chọt chọt màn hình nên điện thoại, hình nửa gương mặt của Gemini, cậu chụp lén khi ngồi đằng sau được Gemini chở. Niềm an ủi của cậu chính là Mark, Ford và nhất là Gemini vẫn luôn hỏi thăm đến cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trời
FanfictionFourth : Cảm ơn vì đã là ánh sáng luôn che chở và bảo vệ tao. Gemini : Cảm ơn mày vì là sao trời giúp tao vượt qua đêm tối