Chap 14

2.2K 228 23
                                    

Ngày hôm nay là ngày có kết quả xếp hạng của trường, nếu mọi người hỏi ai là người mong chờ nhất thì chính là thằng Mark Pakin đang đứng kế cậu đây, nếu hôm qua cậu không cản nó thì chắc nó xách mền gối ra bảng thông báo trường mà nằm chờ quá.

- Mày, mày nghĩ tao có thể thắng cuộc cá cược này không? - Nó hỏi trong khi hai đứa đang ngồi đối diện nhìn cái bảng thông báo trống trơn, cậu đang không hiểu sao mình lại bị thằng bạn thao túng tâm lý mà đi học sớm ơi là sớm rồi như hai đứa bệnh nhìn chằm chằm bảng thông báo.

- Tao cũng không chắc. Nhưng mà mày đã tiến bộ rất rất nhiều luôn á. - Cậu cỗ vũ nó, nó đã cố gắng mà, ai cũng thấy được điều đó.


- Ừ nhưng nếu lỡ tao thua thì sao? - Mark gục đầu xuống thở dài.

- Thì mày phải làm theo lời thằng Ford thôi, chắc chắn nó sẽ không kêu mày làm gì bậy bạ đâu, mày lo gì? Có thể là làm osin cho nó cũng nên. Ờ mà dạo này mày cũng cơm bưng nước rót cho nó còn gì. - Cậu cười, vì dạo này Gemini vẫn bận không có thời gian nên đa số thì cậu sẽ đi cạnh thằng Mark và thằng Ford mà cậu phát hiện thằng Mark ở bên cạnh thằng Ford là một phiên bản hơi bị khác thằng Mark mà cậu biết luôn, nó mua đồ ăn sẽ luôn mua dư một phần cho thằng Ford, mua nước cũng vậy, chở về tận nhà dù nhà hai đứa chả gần nhau mà quan trọng là dù có không tiện cách mấy, nó cũng không cho cậu chở thằng Ford, chỉ mỗi nó thôi.


- Ừ, tao sợ lỡ như tao không thắng thì sẽ mất cơ hội.

- Cơ hội gì?

- Cơ hội tỏ tình với thằng Ford.


- ... - Tui nhìn nó, mặc cho việc bản thân cũng đoán được sơ sơ rồi nhưng chính miệng thằng Mark thú nhận thì lại rất khác nha.

- Tao thích nó. - Nó trả lời nhưng mắt không nhìn cậu mà nhìn xuống chân nó.

- Từ lúc nào?

- Từ lúc chốt kèo á. Tao biết với trình độ của mình thì khó nhưng vẫn muốn thử. Lỡ như may mắn mỉm cười với tao thì sao? - Nó thú nhận.

- Thế thua thì không định tỏ tình à? - Cậu hỏi nó.

- Không biết. Tại sợ...- Nó ngập ngừng.

- Sợ gì???

- Sợ không xứng với nó. - Nó nhìn lên bầu trời, hôm nay trời không mây và trong xanh đến lạ. Nó nói tiếp. - Thằng Ford vừa học giỏi nhà lại có điều kiện như thế. Tụi tao giống như đứa ở dưới đất, đứa lại tít tận trên kia. Điều kiện gia đình thì có thể thua 1 chút đi nhưng học vấn thì 1 quãng xa luôn á mày.

- Ừ nhưng mà cái này cải thiện được mà. - Cậu an ủi nó.

- Tao không biết, tao không muốn bỏ lỡ cơ hội này thôi.

Nó thở dài, cậu cũng thở dài, nếu là trước khi xuyên vào, chắc cậu cũng không nghĩ có ngày mình có thể quen được tụi nó chứ đừng nói sẽ gặp được Gemini, 2 đứa ở hai thế giới khác nhau hoàn toàn cả địa vị lẫn học thức, nhắc Gemini lại nhớ, dạo này thời gian gặp nhau ít ghê. Cậu ấy bận gì nhỉ? Cứ giấu giấu giếm giếm. Haizzz

[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ