Chap 15

2.1K 226 15
                                    

Gemini đang đứng ngoan ngoãn cho chị View chỉnh trang lại cho mình, y thích chị View lắm, chị ấy mang cảm giác giống mẹ y nhưng mạnh mẽ hơn nhiều lắm, View là bạn gái của anh trai y nhưng mỗi mình y biết chuyện này, anh trai muốn sau khi giải quyết xong hết mọi chuyện thì anh sẽ cầu hôn chị View, anh về nước thì chị View cũng về theo, chỉ là vẫn phải để chị ấy chịu thiệt thòi một xíu vì bây giờ chưa phải lúc để hai anh chị công khai mối quan hệ. Anh trai muốn chị ở đây để thử làm quen với những cuộc xã giao này, những người như hai anh em y khó tránh khỏi những bữa tiệc như vầy, anh muốn chị hiểu hơn về cuộc sống của anh. Vì "con trai hoàn hảo" của người ba "thân yêu" của y đã về nên thằng con "kém hoàn hảo" hơn là y được một vé ra rìa, chỉ cần xuất hiện cho có tụ hoặc làm nền cho nhân vật chính là anh trai, chỉ cần không làm gì chiếm spotlight thì y muốn đi đâu trong bữa tiệc cũng được, cuộc sống dễ thở hẳn, huống chi anh trai cũng muốn y đi cùng chị View để vừa giúp chị làm quen, vừa bảo vệ chị dâu tương lai của mình, y rất sẳn lòng làm điều đó.

Y chợt nhớ đến bé Fourth của mình, mấy nay không thể ở bên cạnh cậu thường xuyên nên y cảm thấy có lỗi với cậu lắm, đã chưa cho được người ta lời yêu chính thức mà còn để người ta chờ lâu nữa, y nghĩ ngày mai chắc nên mua đồ ăn gì đó đền bù cho em bé nhà mình thôi. Y chợt cười trong vô thức khiến chị View trêu :

- Gemini đang nhớ người yêu đúng không?


- ...

- Chị rất tò mò muốn biết người nào giỏi giang quá trời có thể khiến Gemini rung động đây.

- Là một em bé rất đáng yêu á chị. - Y đáp lời chị View.

Bỗng y nghe tiếng ly vỡ, y và chị View đều xoay lại hướng đó thì thấy người phục vụ đang xin lỗi một người, còn người kia thì phất tay không sao, trông rất vội vã rời đi.


- Fourth. - y nhíu mày gọi, chắc chắn là em bé mà y đang nhớ tới, tại sao cậu lại ở đây, tại sao cậu không kêu y mà lại vội vã rời đi.

- Chị chờ em chút nhé, em đi đây chút ạ. - Y nói với View rồi vội chạy theo cậu.


Cậu vẫn chạy, cậu biết Gemini đang theo sau mình nhưng cậu không muốn nghe bất kỳ lời nào nữa, tụi cậu đã là gì của nhau đâu, chưa chính thức là gì hết, hèn gì thời gian gần đây Gemini cứ vội vội vàng vàng, đến việc nhắn tin cho cậu cũng rất chậm, không giống như trước. Đáng lẽ cậu phải nhận ra từ lâu rồi chứ nhưng bản thân lại ngu ngốc lựa chọn tin tưởng, giờ thì thực tế trước mắt vả một cú đau lòng đến phát khóc. Cậu lấy tay quẹt hai dòng nước mắt của mình, "có gì mà khóc chứ", cậu tự nói trong lòng vậy nhưng mà không dừng được, lần đầu trong suốt bao nhiêu năm mới biết yêu một người, vậy mà...

- Fourth. - Gemini gọi. Người kia vẫn không có dấu hiệu muốn dừng lại.


- Fourth Nattawat. - Gemini bước nhanh hơn, nắm tay cậu, buộc cậu dừng lại.


Chết thật! Ai biểu chân cậu ngắn hơn chân người ta chứ.

Cậu vẫn có vùng tay ra khỏi cái nắm tay của Gemini nhưng không được, người đằng sau vẫn không chịu buông.

[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ