- Úi!!! Nhẹ nhẹ tay thôi, đau mày ơi. - Cậu nhăn mặt la làng khi Gemini đang sứt thuốc cho cậu.
- Đáng đời. Ai biểu đi đánh nhau. - Gemini nói nhưng động tác nhẹ nhàng lại, sợ người đối diện lại la đau.- Thì tại thằng Rick đáng ghét. - Cậu bảo, nhắc đến còn hơi bực mình nè.
- Không phải tụi bây bạn thân của nhau sao?
- Ai nói, tao không chơi với mấy đứa như vậy.- Cậu phũ nhận, thằng "Fourth" kia chơi chung chứ cậu đâu có mắt nhìn mặt tệ như vậy chứ. Người xấu xa như vậy, ai thèm chơi.
- Sao mày đánh nó? Phải có lý do chứ? - Gemini vẫn hỏi nguyên do.- Đã nói là tại nó đáng ghét rồi mà. - Cậu nói, ánh mắt nhìn sang chỗ khác nhưng tai đỏ hết lên rồi. - Mà mày á, sao biết tao ở đó mà đến.
- Đi ngang qua, thấy đứa nào giống mày qua nên đến xem, ai dè là mày thiệt.
- Trùng hợp ghê ha, chắc là định mệnh.- Cậu kết luận.- Ờ. Là định mệnh. - Y cũng chiều theo ý cậu.- Xong rồi đó.
- Ờ, cảm ơn mày nghen. - Cậu nói.- Mày, tao không mang theo đồ dự phòng, để tao về nhà lấy nhé!
- Mày nhìn bộ dạng mày bây giờ về thì ăn nói sao với ba mẹ mày. - Gemini khoanh tay nhìn cậu đưa ra vấn đề.Thật ra lúc đầu, cậu định về nhà nhưng mà Gemini chở cậu sang nhà y luôn, Gemini nói là hôm nay, ba y đi công tác, mẹ thì về nhà ngoại nên y ở nhà có một mình, người làm trong nhà cũng sẽ không làm phiền y nên cậu có thể ở ké nhà y đêm nay, để vết thương đỡ hơn nếu không với độ cưng con của ba mẹ Fourth thì xác định ngày mai, thằng Rick sóng gió chắc luôn. Cậu thấy cũng có lý nên đã gọi điện thoại về xin phụ huynh, mẹ vừa nghe cậu ở nhà Gemini, còn được Gemini xin phép thì gửi gắm luôn thằng con mà không hỏi gì nhiều, đúng là "con nhà người ta" uy tín dã man.
- Thế tao mặc gì giờ?
- Mặc đồ tao. - Gemini hất mặt đưa ra đáp án rồi xoay qua tủ đồ của mình lựa một áo thun với một chiếc quần sọt quăng cho cậu. - Tao nghĩ mày mặc vừa đó.- Ờ. Vậy tao đi tắm nhé! - Cậu không khách sáo, ở nhà bạn bè thì khách sáo gì.
- Ờ. Đi đi.- Gemini gật gật
Chờ Fourth vừa đi vào phòng tắm, xác định cậu không ra nữa thì Gemini mở điện thoại lên, không phải ngẫu nhiên y đi ngang qua đó mà là y nhận được tin nhắn của Ford.
[ - Ford : Tao nghĩ tao nghĩ sai về thằng Fourth rồi.
- Gemini : Ý mày là sao?
- Ford : Mày còn nhớ lúc đầu, tao đã ngăn cản mày dạy kèm thằng Fourth không?
- Gemini : Ừ.- Ford : Lúc đó tao nghĩ nó tiếp cận mày vì nó có ý đồ xấu gì đó, dù sao cả trường ai cũng biết nó chẳng ưa gì mày.
- Gemini : Đừng úp mở nữa Ford. Có chuyện gì?
- Ford : Tao nghĩ mày nên tự xem đi. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trời
FanfictionFourth : Cảm ơn vì đã là ánh sáng luôn che chở và bảo vệ tao. Gemini : Cảm ơn mày vì là sao trời giúp tao vượt qua đêm tối