Ngoại truyện 2

2.6K 306 71
                                    

Y nhìn Gemini thấp thỏm trên suốt quãng đường đến đây, cũng may bệnh viện không xa nhà hàng, nếu không y chắc rằng Gemini sẽ bỏ xe đạp mà bắt taxi đi quá. Vậy là hai đứa biết nhau?
Gemini không để ý vẻ mặt của anh trai, anh vẫn đang lo cho cậu, sao lại bất cẩn để bản thân gặp tai nạn chứ. Cậu đau, anh cũng đau.

Ừ Gemini thích Fourth đấy, thích từ cái nhìn đầu tiên cơ.


Lần đầu, anh gặp cậu chính là bị thu hút bởi thằng nhóc ngỗ ngáo không biết trời cao đất dày gì, tụi trong trường anh nói kháy một xíu là cậu chiến ngay. Anh nhìn cậu khi ấy như đứa trẻ trâu, đầu đường xó chợ nhưng không hiểu sao lại không thể quên gương mặt ấy, đến mức, trong mơ, anh thấy cả 2 đã cùng nắm tay nhau trên bờ biển rất hạnh phúc. Dần dần, anh có thói quen nhìn lén con nhà người ta, từ nhìn một cậu nhóc ngỗ ngáo đến một cậu nhóc chăm làm, nhẹ nhàng và tinh tế hơn, anh phát hiện cậu ấy không xấu như ấn tượng ban đầu của anh, cậu chỉ giống như bị chiều sinh hư nhưng bản chất không xấu, nhìn cậu thay đổi từng ngày, anh chợt thấy giống như mình đang nhìn quá trình trưởng thành của người yêu, anh không biết quá khứ cậu như thế nào, không biết cậu trải qua những gì nhưng anh biết mình muốn chăm sóc người này, muốn được che chở cho cậu.

Chỉ là bản thân quá nhát nên chỉ dám nhìn người ta từ xa. Đến lúc cậu suýt bị chết đuối thì anh mới chính thức được nói chuyện với cậu, anh giận cậu lắm vì cậu không yêu bản thân gì hết trơn nhưng giận thì người ta cũng có biết đâu, tự giận xong tự khó chịu, cơ mà cậu ôm anh đấy, còn gọi tên anh, dù có vẻ cậu nhận nhầm anh nhưng nhớ đúng tên anh là anh vui rồi, không dám mong gì hơn, càng ở bên cậu, anh càng muốn chăm sóc người ta cả đời, cơ mà mới 17 tuổi, vẫn chẳng dám tỏ tình với người ta, chỉ biết quan tâm người ta từng chút thôi.


Nhưng mà, thời thế thay đổi rồi, ai biết được vị cứu tinh của anh đã xuất hiện, quyết định táo bạo của bác sĩ Taurus khiến anh không thể nào vui hơn, dù em bé bị thương nhưng một xíu nữa thôi, bé cưng của anh sắp hết cực rồi, anh và anh Taurus sẽ chống lưng cho bé.

- Fourth. - Anh bước vào gọi tên cậu khi cậu đang ngẩn người.

- Gemini, sao mày biết tao ở đây. - Cậu ngạc nhiên.

- Anh trai tao nói. - Anh nói, chỉ anh Tarus đứng ngoài cửa.


- Mày, nếu tao muốn xuất viện được không? - Cậu nói.

- Chân mày như vậy, mày muốn xuất viện á?

- Tao khoẻ mà, mỗi chân thôi, về nhà cũng được, ở đây, viện phí đắt lắm.

- Mày không cần lo. - Anh xoa xoa đầu em.

- Không lo sao được, tao không đủ tiền trả đâu.


- Tao nuôi mày. - Anh đáp gọn hơi, dù xài tiền anh trai nhưng anh sẽ trả lại mà.

- Mày khùng quá. - Cậu cười. Gemini nghĩ gì mà suốt ngày đòi nuôi cậu, trong khi bản thân nó còn cắp sách đến trường.

- Thật, mày về ở với anh em tao nhé.

- ...

- Anh tao bảo sẽ thành người giám hộ cho mày.- Anh vừa nói, vừa nhìn sắc mặt cậu.

[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ