- Ngày nào cũng học chung, đi chung, về chung, riết rồi tao không biết tao là bạn thân mày hay thằng Gemini luôn á. - Mark cằn nhằn cậu lúc giờ ra chơi, nó cảm thấy dạo này tình bạn của 2 đứa quá nguội lạnh rồi, cậu trở thành một đứa ngoài học thì chỉ biết mỗi Gemini, còn đâu là Fourth Nattawat hồi xưa hay cúp học đi chơi, đội sổ vẫn hãnh diện mình ngầu nữa.
- Tụi bây đều là bạn tao. - Cậu nói trong khi vẫn chăm chú làm bài, bài này lúc sáng Gemini đưa cậu giải thử nhưng đến giờ cậu vẫn thấy không đúng, cách giải có vấn đề nhưng ở đâu thì cậu chưa nhìn ra mà thằng Mark cứ lèm bèm với cậu.
- Mày chỉ được chọn một thôi, tao hay Gemini? - Nó nói, thế quái nào bỗng dưng hai đứa nó từ "tình địch thành tình nhân ý lộn tình bạn thân thiết" còn mình thì ra rìa như vầy nè.- Mark Pakin, bạn hiền yêu dấu ơi, bạn im lặng một chút giúp mình nhé! Mình đang cố gắng làm bài bạn không thấy sao? - Cậu nhìn nó nghiến răng nói, chưa bao giờ cậu thấy Mark phiền như bây giờ, kể cả mấy trò quậy phá lúc trước cậu đọc được trong truyện cũng chỉ thấy cậu bạn này không phải người xấu, chỉ là cậu có hơi sốc nổi thôi nhưng mà bây giờ, cậu mới biết cậu nhóc này nói nhiều kinh khủng ấy. Phiền chết đi được.
- Không, tao sẽ nói đến khi nào mày chọn thôi.- Mark vẫn kiên trì làm phiền bạn mình.- Rồi rồi bạn quan trọng hơn Gemini được chưa. Mình mê bạn nhất. - Cậu nói để thằng nhóc này im lặng cho cậu tập trung nào, bài không giải được đã khiến cậu bứt rứt khó chịu lắm rồi nhưng mà cậu cũng không ngờ, Gemini sớm không về lớp, muộn không về lớp, lại về ngay giây phút, cậu nói đang chiều theo ý Mark.
Y cầm hộp sữa chuối trong tay đứng trước cửa lớp nghe Fourth nói bản thân mình không quan trọng bằng Mark, y thấy bỗng dưng xung quanh không khí hơi lạnh lẽo rồi, không còn ấm áp như lúc nãy nữa, nhìn hộp sữa chuối trong tay cảm thấy hơi thừa thải, quyết định vứt sọt rác cho nhanh, y thú nhận mình có chút chướng mắt và ghen tỵ với Mark Pakin, rõ ràng y mới là người có vị trí đặc biệt trong lòng Fourth chứ không phải cậu ta. Cảm giác này thật khó chịu, thời tiết hơi âm u nhỉ? Gemini ghét thời tiết này.Y vẫn bước vào lớp như chưa nghe được gì, cậu vừa thấy Gemini thì hớn hở gọi giống như việc lúc nãy bảo Mark quan trọng hơn là một người khác chứ không phải cậu:
- Ê Gemini, mày về lớp rồi, tao hỏi xíu, cái bài này mày giải theo cách nào thế, tao làm theo mày chỉ nhưng vẫn thấy không đúng, đáp án là 14 hay 26? - Fourth nói một tràng với y.
- Đáp án là 14, mày có thể áp dụng công thức là ra, nếu không ra được thì áp dụng sai công thức thôi. - Y nói, giọng có chút không vui.
- Oh. 14 hở? Vậy để tao xem lại. Mà mày sao khó chịu vậy? Bệnh hở? - Cậu quan tâm, đưa tay chạm mặt Gemini, nhưng mà Gemini lại né khỏi tay cậu, tay Fourth giơ vào không trung khiến cậu có chút bối rối và xấu hổ. Gemini cũng cảm thấy hành động mình hơi quá nên đã nói.
- Tao không sao, chỉ là muốn yên tĩnh một xíu. Mày về làm lại bài đó đi.
- Oh. - Cậu gật đầu đi lại bàn mình nhưng ánh mắt vẫn hướng về cậu bạn bàn trên, cậu không hiểu Gemini bị vấn đề gì nhưng mà chắc chắn có chuyện gì đó mà cậu không biết, cậu quyết định một lúc nữa đi về chung sẽ hỏi Gemini cho rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Ánh sáng của sao trời
FanfictionFourth : Cảm ơn vì đã là ánh sáng luôn che chở và bảo vệ tao. Gemini : Cảm ơn mày vì là sao trời giúp tao vượt qua đêm tối