"hớii thằng win đợi tao với!!" đó là tiếng gọi từ xa vọng lại, cái điệu giọng trầm nhưng cố hét cao này chỉ có thể là thằng pond thôi.
tôi lười nhác dừng chân, cau có ném cái lườm toé lửa về phía thằng bạn thân từ thuở lọt lòng kia.
"mày giúp tao đi mà, coi như một lần này nữa thôi!!!" nó nhăn mặt như sắp khóc, cố rặn ra giọt nước mắt nhưng không thể. nó nắm chặt lấy tay tôi, lắc lấy lắc để với hy vọng tôi sẽ đồng ý, má thằng này phiền ghê!!
"tao đang vội, coi như xin mày đấy tha cho tao" tôi làm rõ vẻ mặt chê nhưng dường như nó vẫn không có dấu hiệu muốn buông tha, nhức nhức cái đầu rồi đó!
"dăm ba cái hẹn với nong namtan sao bằng giúp đỡ bạn bè khi hoạn nạn hả winny?!"
"rồi thử là mày đang có hẹn với phuwin rồi tao giữ chân không cho mày đi thì mày có đồng ý không!??" cái thằng này nết kì ghê, nó biết rõ tôi đang có hẹn với crush mà còn...
"thề hứa đảm bảo, chỉ là đưa quà cho phuwin giúp tao thôi, tao không bắt mày stalk ẻm hộ tao nữaa"
"chỉ đưa quà thôi nhé!"
"huhu cảm ơn bạn hiền!!!" nó vui sướng tới độ ôm tôi muốn nghẹt thở, lúc nó thả tôi ra cảm tưởng như mình vừa nhịn thở được mấy phút đồng hồ vậy. đúng là số nhọ mới làm bạn thân với nó. vả lại, biết trước nó điên tình như vậy tôi đã không đồng ý giới thiệu em họ mình cho nó...
"đưa ẻm quà xong phải nói là tao gửi chục cái thơm má tới ẻm nha!! cảm ơn nong shipper nhiềuu" thằng pond cười đến tít cả mắt, đúng là yêu vào chẳng ai bình thường mà.
"ờ ờ, có cần tao thơm hộ luôn không?"
"thằng chó, mày thử xem?" nó cau có, vén tay áo lên bày ra tư thế chuẩn bị xử đẹp tôi tới nơi không bằng.
nghe nó chửi mà tôi bật cười, thôi thì cứ chạy trước, đằng nào cũng đang có hẹn với crush của mình mà.
theo đà chạy vì bị thằng khùng điên kia đuổi, tôi rẽ từ ngõ này tới ngách kia, cuối cùng là tới đường lớn của trung tâm thành phố. chợt một bóng dáng phía xa khuất sau dàn xe cộ tấp nập bên đường làm tim tôi hẫng một nhịp, cũng vì vậy mà nhịp chân tôi hẫng theo, suýt chút thì đập thẳng mặt xuống đường.
nong namtan vẫn lấp lánh như mọi ngày, mái tóc nâu hạt dẻ được buộc gọn ngay ngắn, váy hoa nhí xinh xắn, đôi mắt to tròn, còn cả... nụ cười toả nắng của ẻm nữa. mọi thứ của ẻm khiến tôi chết mê, ánh mắt của ẻm khiến tôi chết mệt. tôi biết mình đã trễ hẹn với em nhưng tôi cần ổn định trái tim mình trước khi gặp gỡ, cũng là tránh để nói những lời ngu ngốc vì ngại ngùng.
hít vào, thở ra...
nong namtan xinh gái quá!!!!
hít vào, thở ra...
chắc ẻm thấy mình rồi
hít vào, thở ra...
hới thằng quần nào dám tiếp cận ẻm vậy????
hít vào, thở ra...
máu điên đang dồn lên não
hít vào, thở ra...
shiaaa winny ơi mày mất bồ rồi!!!!
tôi bắt đầu thở gấp, ở bên kia đường, một thằng ất ơ nào đó ăn mặc phô trương, cưỡi trên con harley ngạo nghễ phanh két xe lại, đưa tay ngỏ ý muốn mời nong namtan lên xe. tôi không nghĩ gì nhiều mặc kệ đèn giao thông, cứ thế mà vận hết công lực để chạy qua đường.
nhờ ơn chúa, tôi không sao.
khoé mắt tôi giật giật khi thằng cha đó cởi mũ xuống. thằng này hơi lạ mắt, tóc thì vuốt vuốt nhuộm xám khói, mặt mày cau có còn nhăn như đít khỉ. nhìn từ đầu đến chân là tôi đã thấy không ưa nổi rồi!!
"au, p'winny mới tới ạ?" em chào đón tôi với một nụ cười ngọt ngào, cũng làm dịu bớt đi phần khó chịu trong tôi.
"xin lỗi vì để em đợi lâu, mà đây là..."
"không thấy à? người yêu của ẻm đó" thằng tóc xám cất lời, đi kèm với hành động, nó nhẹ khoác lấy vai namtan.
ôi máu chó dồn lên não, tôi vội hất mạnh tay nó ra, dõng dạc tuyên bố:
"mày thích xàm không? tao với ẻm đang tìm hiểu nhau mà!??"
nó cũng chẳng vừa mà túm lấy cổ áo tôi, lườm tôi với một ánh mắt đằng đằng sát khí, đã thế ông đây cho mày một đấm thì mới biết sợ!
nong namtan thấy tôi căng thẳng bèn đứng ra giữa giải vây:
"p'winny bình tĩnh, không phải vậy đâu! đây là p'satang, đàn anh thân thiết của em hồi cấp 3 ấy"
thân tới mức khoác vai nhau vậy hả?! nể mặt ẻm tôi mới thả nó ra.
"rồi, anh xin lỗi vì đã hiểu lầm."
"người mày cần xin lỗi là bên này này." thằng tóc xám lại lên tiếng, ngón tay chỉ xuống mũi giày ý muốn nói tôi phải xin lỗi nó. thật tình cả đời tôi chưa gặp ai đáng ghét tới vậy.
tôi bực thật nhưng không thèm trả lời nó nữa, nhẹ nhàng quay sang mỉm cười với em crush yêu dấu:
"vậy giờ chúng ta đi xem phim được chưa?"
ẻm không trả lời tôi luôn mà hơi ngại ngùng nhìn sang thằng tóc xám:
"p'satang, em có hẹn trước với p'winny rồi nên chắc để khi khác em đi với anh nha!"
nó chẳng trả lời, chỉ hơi cau mày rồi gật đầu:
"không sao, vậy cùng đi đi. cả ba luôn."
thằng này điên rồi phải không???
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒂𝒕𝒂𝒏𝒈𝑾𝒊𝒏𝒏𝒚 | it's cliche'
Fanfictioncuộc sống mà dễ dàng quá chắc winny vẫn sẽ tự cao tự đại, đầu đội trời chân đạp đất. thật may thay ông trời đã gửi satang tới và chuỗi ngày yên bình của anh ấy chính thức chấm dứt. written by: @vyvith_ aka @stellaV19th