15, ngủ một mình

1.6K 172 31
                                    

tôi lơ mơ tỉnh giấc xong một giấc mơ dài vô biên. hình như thằng satang đang đặt tôi nằm trên đùi nó, mũi tôi còn bị nhét một cục bông gòn khiến tôi có chút khó thở. ơ nhưng nó đang cãi nhau với ai vậy?

"sao mày nỡ làm thế với winny? tự nhiên cái yêu đương với mày khổ thân ẻm"

"ủa anh? em đối tốt với nó tốt vãi ra không biết gì xin miễn ý kiến!"

"không cái nết mày ai chịu nổi, tao nói thật tha cho người ta đi trời."

"cái đệch em hết lòng bảo vệ anh trước thằng khốn neo, anh nói câu làm em hết hồn đấy!?"

"mắc gì mày lôi bồ tao vào vậy?! neo tốt với tao muốn chết mày không biết gì thì miễn ý kiến!"

ôi trời hai anh em nhà này giống nhau thật. tôi vừa tỉnh rượu mà nghe cuộc cãi lộn này lại nhức đầu thêm rồi. tôi tiếp tục giả vờ ngủ, thật sự là tôi quá sợ phải đối mặt với p'louis.

"ê, winny chưa có muốn công khai. anh kín kín cái mồm hộ em nhé."

"anh cũng muốn lắm nhưng trước giờ anh chưa giấu gì với neo..."

"rồi anh chọn em hay thằng đó?"

"mày hỏi kì quá?! chúng ta là anh em ruột nên tất nhiên tao chọn neo rồi!"

tuy nhắm mắt nhưng tôi tưởng tượng ra cái mặt thằng satang sau khi nghe câu này làm tôi phải bấm bụng nhịn cười. anh em nhà này... cũng lạ quá ha?

"má biết tao yêu trai đã mắng thấy ghê, giờ mà má biết mày chơi bede má buồn thêm mấy tháng mất mày ơi..." p'louis nói câu khiến tôi cũng rén ngang...

"vậy anh đừng nói má là được!"

"không đấy." tôi nghe được giọng ảnh cười khoái chí, chắc ảnh nói đùa thôi... nhỉ? tôi mắt đầu đổ mồ hôi lạnh...

"có cách nào để sáng mai ngủ dậy mình thành con một không nhỉ?" nó chẳng thèm cãi nữa mà chỉ thở dài một hơi ngán ngẩm.

"giờ như này nhé, mày chỉ cần hứa từ giờ đừng gây sự gì với neo thì anh đây sẽ giấu kín bí mật của mày hơn mèo giấu cứt luôn."

"ờ, chắc là đây muốn gây sự với thằng đó á?"

"biết rồi thì tốt, tối nay neo qua nhà mình ngủ, má kêu anh rủ qua đó."

"rồi nói em chi?"

"ý là nếu mày định về nhà rồi lăn lộn đánh nhau với neo trước mặt má thì tốt nhất đừng về."

"alo khun louis thanawin tôi là em anh đó?"

...

vậy là vì cái sự chim chuột của p'louis và thằng bạn thân tôi, tôi đã phải vác theo thằng tóc xám về nhà ba mẹ.

bây giờ cũng đêm rồi, tôi vừa rón rén ấn pass mở cổng vừa thầm cầu nguyện hàng xóm đừng dị nghị chuyện tôi đem trai về nhà. lạy chúa, mong người để chúng con trót lọt trốn vào trong nếu không đêm nay tôi và nó sẽ phải ngủ ngoài đường mất.

"ai'winny! cái biệt thự to tổ bố kia là nhà mày hả..." thằng satang đột nhiên đứng bất động, hai mắt nó trợn tròn ngó vào phía trong sân.

𝑺𝒂𝒕𝒂𝒏𝒈𝑾𝒊𝒏𝒏𝒚 | it's cliche'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ