14, tình xưa nghĩa cũ

1.5K 179 22
                                    

cũng may các buổi tập sau đấy diễn ra khá suôn sẻ khi thằng satang đã tự giác né nong namtan như né tà. tôi không hề ép nó đâu nhé!

bài biểu diễn của chúng tôi tuy vẫn có chút lỗi nhỏ nhưng nhìn chung là tạm ổn. ngay tối hôm ấy, nong namtan đã đề xuất cho nhóm chúng tôi một buổi liên hoan nhỏ, tuy nhiên thằng satang phải vào viện tháo bột nên không tham gia được.

"ăn khoẻ lên nào các bạn, hôm nay chúng ta đã làm tốt rồi." vẫn là leader của chúng tôi chủ động tạo bầu không khí và mời rượu nhiều nhất. trông lũ con trai và mấy bạn nữ trong nhóm đều hiền hiền ai mà ngờ chúng nó đều là sâu rượu thâm niên.

tôi chẳng nhớ nổi mình đã nâng ly tổng cộng bao nhiêu lần nhưng cứ hễ ly tôi trống rỗng là lại có người lấp đầy. biết trước như vậy tôi ở nhà cho lành.

"đã uống rượu tất nhiên phải chơi do or drink mới vui chứ!" đó là sáng kiến của một bạn nam nói lắm ngang ngửa thằng neo. đầu óc tôi bắt đầu hơi choáng váng nên chẳng hứng thú với trò chơi xàm xí ấy lắm.

ngay lượt đầu tiên, đít chai rượu đã quay trúng nong namtan và tôi bắt đầu thấy có điềm không lành.

"thôi ngay lượt đầu chúng ta không nên đặt thử thách gì quá đáng với một bạn nữ nhỉ."

"đúng đó đúng đó!"

tôi hoàn toàn im lặng và ngồi ngoài cuộc trò chuyện của chúng nó. làm ơn đừng có nhìn tôi với ánh mắt như vậy...

"bạn với winny là một đôi mà chúng mình thấy siêu ít đi với nhau luôn. hay là ngay tại đây, hãy làm một hành động nào đó để chứng minh là hai bạn đang yêu đương đắm say nào." nói rồi cả lũ hú hét lên ủng hộ, hết lòng đưa đẩy nong namtan lại gần phía tôi.

bất lực thật đấy, tôi chỉ ngồi không cũng trúng đạn. tôi cũng có hơi thắc mắc, tại sao ẻm không nói với mọi người là chúng tôi chia tay rồi nhỉ?

trước sự đẩy thuyền nhiệt tình của mọi người, em ngại ra mặt mà cũng không thể chạy trốn. tôi thấy rõ được vẻ hoang mang lo sợ trong ánh mắt em. nếu giờ tôi thú nhận rằng tôi và em đã chia tay không những làm bầu không khí trùng xuống mà còn làm em khó xử nữa. vậy nên tôi chỉ đành thở dài một hơi, đưa mắt nhìn thẳng vào em.

"p'winny... thứ lỗi cho em." em khẽ nói nhỏ vào tai tôi rồi nhanh chóng thơm chụt phát vào má tôi. chắc do góc khuất nên mọi người không để ý việc em gian lận mới hú hét ầm ĩ thế. em vẫn là không dám hôn tôi, chỉ dám tiến lại gần một chút chứ không hề chạm.

.

"p'winny, không cần đưa em về đâu." namtan đã say tới độ đứng còn không vững nên thân là đàn ông, tôi vẫn tiễn em một đoạn rồi gọi taxi cho em, tiện mở inbox check tin nhắn.

sao thằng satang vẫn không liên lạc gì với tôi nhỉ? rõ ràng ban nãy tôi đã nhắn hỏi thăm về cái tay nó mà. tôi cứ trầm ngâm như vậy, hoàn toàn không để ý nong namtan đã thấy hết vẻ lo lắng rồi cả màn hình hiển thị boxchat của tôi và satang.

"p'winny... có nhất thiết phải làm tới vậy không?" giọng em run lên như sắp khóc, tôi thấy rõ được khoé mắt em đỏ hoe.

𝑺𝒂𝒕𝒂𝒏𝒈𝑾𝒊𝒏𝒏𝒚 | it's cliche'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ