chapter 16

3K 84 42
                                    

Love me.. Tenderly..

Love me.. Sweetly..

Love me.. Dearly..

Love me.. Passionately!!!!!!

Alexa's Third POV

Ilang oras na ang lumipas buhat ng maganap. Ang mainit na halik na namagitan sa kanilang dalawa ni Kennet. Pero hanggang ngayon ay ayaw pa rin siyang dalawin ng antok. At para bang tukso na bumabalik sa alaala niya ang mainit na tagpong iyon. Na namagitan sa kanilang dalawa ng asawa.

Napahawak ang kanang kamay niya sa mga labi niya. Nararamdaman pa rin niya ang maalab na halik ni Kennet.

Napabaling siya sa bandang kanan niya. Mahimbing na natutulog ang asawa niya.

Tulog na tulog samantalang ako.. Puyat na puyat! Grrrrr! Angal niya sa isipan.

Kumilos si Kennet kaya agad siyang napapikit para magtulug tulugan! At naramdaman niyang yumakap sa kanya ang asawa. Napigil niya ang paghinga at kiligin ng husto.

Napasinghap siya ng dumampi sa kanang pisngi niya ang isang halik. Tila libu libong boltahe ng kuryente ang nanulay sa buo niyang katawan.

"Pwede namang dumilat! Hindi yong pinanindigan na ang pagkukunwaring tulog!" Natatawang turan ng asawa.

Nagkunwari siyang bagong gising with matching hikab pa. Na lalong ikinatawa ng asawa.

"Gising ka na ba ng lagay na yan?" Tawang tawa nitong sabi sa kanya.

Pinandilatan niya si Kennet. "Ano sa tingin mo?!" Nakangiti niyang tanong.

Hinimas ng palad nito ang kaliwa niyang pisngi. "Puyat ka man o hindi. Ikaw pa rin ang pinakamaganda sa paningin ko." Nakangiti nitong sabi at siya naman ay kinilig na agad.

"Part two ba to ng kissing scene natin sa tabing dagat." Pilya niyang tanong.

"Kahit ilang part pa ang gusto mo, Alexa.." And then Kennet kiss her tenderly and lovingly.. Yaong pumupuno na dalawang taong pagkakawalay nilang dalawa.

Kumalas sa pagkakahalik si Kennet. At mataman siyang tinitigan. There is love and passion in his eyes. Nakikita niya iyon.

"I want to bury myself deep inside you, Alexa.." Nahihirapan ito na hindi niya malaman kung bakit o papaano.

"I'm all yours, Kennet.. I want you too.." Tugon niya.

He kiss her again. First it was a gentle kiss. Then the kiss started to tease her. At sa isang iglap ay natanto na lamang niyang wala na siyang suot. Bukod sa bra at panty niya.

Bumaba ang mga halik ni Kennet sa baba niya patungo sa leeg niya. And she moan for pleasure.

Tok! Tok! Tok!

"Kuya Kennet! Ate Alexa! Breakfast na tayo. Sabay sabay na daw sabi ni Ate Cindy!" Si Suzie!

Kapwa nahimasmasan silang dalawa ni Kennet. Siya naman ay nagmamadaling nagbihis. At nang makapagbihis ay siya na mismo ang nagbukas ng pinto.

"Good morning, Ate!" Mssayang bungad sa kanya ni Suzie.

"Suzie, mapapatay kita!" Lantaran niyang angal.

"Oops! Wrong timing ba ko, Ate?" Inosenteng tanong ng hipag sa kanya.

"Oo! Super na super sa wrong timing, Suzie!" Protesta pa rin niya. "In fact! Gusto kitang sakalin at this time of morning!" Himutok pa rin niya.

MY WIFE IS A HEIRESS (MONTEREAL SERIES 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon