Chương 24 Em chừng nào mới gả cho cô.

3.5K 271 89
                                    


Chiếc xe hơi ngừng lại trước cửa một quán cà phê, anh sơp_phơ mở cửa xe đi xuống lẹ làng, anh vòng qua cửa sau mở cửa đón khách bước xuống xe.

Người kia bước xuống nhích môi lên cười ,lộ ra hàm trắng bóng, người con gái dong dỏng cao, vóc dáng thanh nhã đoan trang, gương mặt không phấn son nhưng làn da trắng nõn. Cô bước đi dịu dàng , gương mặt sáng rỡ, hai gò má ửng hồng hai môi như thoa son đỏ.

"Phương bên đây ".

Bên trong quán một người con gái đột nhiên đứng lên, cô kia bận đầm suông màu xanh lá, trên cổ đeo vòng ngọc trai sáng loáng, trên dái tai có đeo một đôi bông tai lủng lẳng.

Phương nhìn theo ánh mắt sáng lên mà thủng thẳng bước vào, nàng vén tà áo dài màu tím nhạt lên rồi ngồi xuống cạnh cô gái kia, Phương cười tươi rồi nói. " Mỹ Hoa bữa nay xinh dữ hôn".

"Ui đừng có chọc tui, bữa nay cô Phương cũng đâu có kém nhan sắc à nhen". Mỹ Hoa nói xong thì đưa tay cầm lên cái bánh mà cắn một miếng.

"Ăn ít thui hông mập lên lại than trời với anh". Tuấn Kiệt đưa tay lấy lại cái bánh đã ăn dở của Mỹ Hoa, anh tiện tay bỏ vào miệng mà nhai nhóp nhép.

"A". Mỹ Hoa đưa tay đánh vào ngực Tuấn Kiệt một cái, rồi đưa tay ôm lấy gò má đang ửng đỏ, anh ăn như vậy là hôn gián tiếp rồi còn gì. "Anh này kỳ ghê à".

Phương bĩu môi đưa tay chống cằm nhìn đôi tình nhân trước mặt, nàng không tự chủ nhìn đến vết sẹo trên trán của Tuấn Kiệt, trong lòng tự dưng cảm thán không thôi.

Một năm trước nàng đến trường trung học áo tím ghi danh học, lại gặp được Mỹ Hoa cũng vào học cùng môn thêu thùa, cũng từ Mỹ Hoa nàng gặp lại Tuấn Kiệt.

Tuấn Kiệt đem câu chuyện năm xưa kể hết cho nàng nghe, Phương nghe xong trong lòng đau xót không thôi, cái gia đình kia sao mà ác nhơn thế không biết.

"Mà Phương định về quê bao lâu". Mỹ Hoa thôi không đánh Tuấn Kiệt nữa, cô nàng lại lấy bánh ăn rồi hỏi.

"Phương cũng hông biết, ông ngoại hông nói ở bao lâu". Phương cầm ly cà phê lên uống một ngụm, chợt bên tai vang lên câu nói nhỏ nhẹ.

"Uống ít cà phê thôi Phương''.

Hơi lạnh phả lên vành tai khiến hai má Phương càng thêm đỏ hồng, nàng đưa tay lên nắm lấy dái tai xoa nhẹ, âm thanh nho nhỏ thì thầm phát ra."Hông uống nữa".

"Phương nói gì ". Mỹ Hoa nhìn Phương đang mấp máy môi mà hỏi , cô nàng cau mày liếc mắt qua lại nhìn phía sau lưng Phương.

"Hông có gì , thui Phương về để còn qua nhà nội". Phương nói xong thì đứng lên định trả tiền cà phê.

"Phương về đi để tui trả cho". Mỹ Hoa cũng đứng lên đưa tay móc tiền ra trả, sẵn mua thêm bánh đem về nhà ăn.

Phương nói lời tạm biệt rồi xoay người đi, Mỹ Hoa ánh mắt tối lại nhìn vào bóng lưng của Phương, cô nàng định giơ tay lên nhưng bị Tuấn Kiệt giữ lại.

Tuấn Kiệt lắc đầu một cái nói. "Em hông đánh lại cô ta".

"Hông được nhỡ đâu nữ quỷ kia hại Phương thì sao". Mỹ Hoa vung tay ra muốn chạy đến chỗ Phương thì chợt đứng khựng lại.

BH Thuần Việt _ TÂM LẠNH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ